Phần mềm phát hiện ChatGPT tốt nhất năm 2023

ChatGPT đã trở thành mô hình trí tuệ nhân tạo trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, hàng triệu người dùng trên toàn cầu sử dụng nó cho một loạt các mục đích. Rất tiếc, thành công này cũng dẫn đến sự gia tăng của việc đạo văn và sử dụng nội dung được tạo ra bởi ChatGPT cho các bài tập và mục đích khác. Tin tốt là đã có nhiều công cụ phát hiện nội dung trí tuệ nhân tạo khác có sẵn có thể phát hiện nhanh các trường hợp nội dung được tạo ra bởi ChatGPT và các nội dung trí tuệ nhân tạo khác.

Ở đây chúng ta sẽ tìm hiểu về 5 công cụ phát hiện ChatGPT hàng đầu mà bạn có thể sử dụng để xác định nội dung được tạo ra thông qua ChatGPT. Các công cụ như Turnitin có thể phát hiện ChatGPT, tuy nhiên, chúng dành cho những người trong cộng đồng giáo dục.

Phát hiện ChatGPT tốt nhất: Trí tuệ nhân tạo về Độc lập sáng tạo

Originality AI là một công cụ phát hiện nội dung được động lực học thông qua trí tuệ nhân tạo giúp các nhà xuất bản duy trì nội dung gốc và miễn phí đạo văn. Nó cung cấp độ chính xác cao trong việc phát hiện nội dung bị đạo văn và được tạo ra bởi ChatGPT, với độ chính xác lên đến 94%. Originality AI sử dụng trí tuệ nhân tạo để quét và phân tích nội dung nhất định, so sánh với hàng triệu tài liệu trên Internet để xác định bất kỳ điểm tương đồng nào để phát hiện tiềm năng về đạo văn và xác định liệu nó có được tạo ra qua ChatGPT hay không thông qua ChatGPT.

Originality AI hoạt động bằng cách hiển thị phần trăm nội dung gốc và nội dung được tạo bởi Trí tuệ Nhân tạo (AI), giúp dễ dàng phát hiện nội dung được tạo bởi ChatGPT và đảm bảo rằng nội dung viết là Gốc và đáng tin cậy. Mặc dù phần mềm vẫn chưa đạt độ chính xác 100%, nhưng việc thử nghiệm nó trong các tình huống khác nhau được đề xuất cao để đảm bảo rằng nó sẽ hoạt động hiệu quả cho nhu cầu của bạn.

GPTZero

GPTZero là một ứng dụng trên web được thiết kế để xác định và làm nổi bật văn bản được tạo ra bởi Trò chuyện GPT đặc biệt. Nó được tạo ra bởi Edward Tian nhằm phản ứng lại hành động sử dụng công nghệ để gian lận trong các bài tập. Ứng dụng là dễ sử dụng và cung cấp kết quả chính xác, bao gồm một bản tóm tắt các cụm từ có thể được viết bởi ChatGPT.

GPTZero có thể phân tích văn bản theo câu, đoạn văn hoặc tài liệu và hoạt động với nhiều loại tệp khác nhau. Đôi khi nó có thể đưa ra kết quả không chính xác và có thể vượt quá ngân sách đối với các mô hình ngôn ngữ nâng cao hơn.

Người viết

Trình phát hiện nội dung trí tuệ nhân tạo của Writer's AI Content Detector có giúp nhà văn tạo ra nội dung độc đáo và phát hiện bất kỳ nội dung được tạo bởi AI nào bao gồm cả ChatGPT. Nền tảng này được đào tạo theo các hướng dẫn riêng biệt và cung cấp một đánh giá về văn bản được cung cấp. Để có được kết quả mong muốn từ công cụ này, người dùng phải nhập URL hoặc sao chép-dán nội dung. Sau khi làm điều này, nó sẽ cung cấp cho bạn một phép tính chính xác về điểm số "Nội dung được tạo bởi con người".

Trình phát hiện nội dung AI của nhà văn là nhanh, khá chính xác, và giúp bạn phát hiện nội dung được tạo bởi ChatGPT trong vài giây.

Nội dung với quy mô lớn

Content at Scale là một trình phát hiện nội dung trí tuệ nhân tạo (AI) nhanh chóng và chính xác đánh giá chất lượng văn bản. Nó được huấn luyện trên hàng tỷ trang dữ liệu được cung cấp cho nó. Công cụ này sau đó dự đoán các lựa chọn từ khóa có khả năng cao nhất.

Content at Scale được biết đến với công cụ tạo nội dung chủ động của mình, kết hợp nhiều lớp thành phần AI để phát hiện tất cả các loại nội dung được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo, bao gồm ChatGPT. Người dùng có thể dễ dàng nhận điểm "Nội dung của con người" bằng cách dán văn bản vào công cụ này.

Phát hiện kết quả đầu ra OpenAI GPT2

Trình phát hiện kết quả OpenAI GPT2 là một công cụ trực tuyến giúp xác định văn bản được tạo bởi các mô hình AI như ChatGPT, GPT3 và GPT2. Sử dụng công cụ này khá đơn giản - chỉ cần sao chép và dán văn bản. Bạn sẽ nhận được một phần trăm Thật/Giả cho thấy xác suất của văn bản đó do ChatGPT tạo ra.

Một công cụ phát hiện nội dung ChatGPT là một công cụ có thể giúp người dùng phát hiện nội dung được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo. Việc vi phạm bản quyền trong một số doanh nghiệp là rất quan trọng, tuy nhiên, các công cụ này vẫn chưa hoàn toàn chính xác đến 100%. Việc viết bằng trí tuệ nhân tạo luôn luôn được cải tiến nhưng các công cụ như những công cụ trên đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn những hành vi không đàng hoàng.

Có cách nào để phát hiện ChatGPT không?

Có rất nhiều cách để phát hiện nội dung được tạo ra bằng trí tuệ nhân tạo. Các công cụ như Turnitin hay các trình phát hiện nội dung sử dụng trí tuệ nhân tạo khác có thể phát hiện ra nội dung được tạo ra bằng phần mềm như ChatGPT.

Ứng dụng nào phát hiện được ChatGPT?

GPTZero, Originality AI, Writer, Content at Scale, và Turnitin đều phát hiện ra ChatGPT.

Bài viết liên quan

Xem thêm >>