Cách xây dựng một AI Chatbot như ChatGPT? Hướng dẫn xây dựng Chatbot của riêng bạn (Không cần mã)

Hình ảnh15.png

Dù bạn đang quản lý một doanh nghiệp lớn hay làm việc độc lập, bạn sẽ có thể mất nhiều thời gian và tài nguyên để cải thiện trải nghiệm khách hàng, cho dù đó là trả lời câu hỏi hay cá nhân hóa hành trình của người mua hàng.

Bây giờ hãy tưởng tượng nếu bạn có thể làm điều đó với một phần nhỏ chi phí. Đúng vậy, chúng tôi đang nói về tích hợp trò chuyện AI như ChatGPT vào doanh nghiệp của bạn. Với một chatbot tùy chỉnh, bạn sẽ tiết kiệm tiền và thời gian và thay đổi cách khách hàng tương tác với nền tảng hoặc ứng dụng của bạn.

Nhưng làm thế nào để tôi tạo ra một bot giống ChatGPT? Bạn có thể hỏi.

Bạn có thể tạo bot của mình, giống như ChatGPT, sử dụng cùng mô hình ngôn ngữ GPT-4 để huấn luyện dữ liệu tùy chỉnh. Bạn có thể tận dụng API của mô hình và tránh xây dựng cơ sở hạ tầng của chính mình.

Trong blog này, chúng tôi sẽ đề cập đến:

  • ChatGPT là gì
  • Lợi ích của việc sử dụng Chatbot trong kinh doanh của bạn
  • Những gì cần thiết để tạo ra các Chatbot giống như ChatGPT
  • Bạn có thể xây dựng Chatbot mà không cần viết mã

Hãy bắt đầu thôi!

ChatGPT là gì?

ChatGPT là một trợ lý trò chuyện AI đa phương tiện của OpenAI được xây dựng trên mô hình transformer mới nhất GPT-4. Nó có thể xử lý văn bản và hình ảnh, mở ra một chiều mới trong tương tác AI-con người. ChatGPT cũng nâng cao hơn so với các trợ lý trò chuyện khác, với bộ nhớ ngữ cảnh dài hơn và lý luận tiên tiến hơn.

Mô hình GPT-4 đã giới thiệu việc điều chỉnh hành vi AI đến ChatGPT. Điều này có nghĩa là bạn có thể tạo ra một cá tính cho chatbot của mình và nó sẽ được giữ nguyên suốt cuộc trò chuyện. Những tính năng mới này được đưa ra bởi GPT-4 đã biến ChatGPT trở thành một công cụ mạnh mẽ, dẫn đến các doanh nghiệp như Stripe và Morgan Stanley khám phá các trường hợp sử dụng kinh doanh.

ChatGPT là một trò chuyện AI được tạo ra bởi OpenAI với khả năng tổng hợp thông tin đáng kinh ngạc và tạo ra các phản hồi giống như con người có thể được áp dụng trong nhiều trường hợp sử dụng thực tế.

hình ảnh 12.png

Lợi ích khi sử dụng chatbot AI như ChatGPT

ChatGPT là một siêu năng lực. Bạn có thể sử dụng nó vượt ra ngoài các trường hợp sử dụng thường ngày. Bạn có thể tích hợp nó vào ứng dụng hoặc trang web của mình để cải thiện tương tác của người dùng và giảm thời gian dành cho các tác vụ lặp đi lặp lại.

Do đó, doanh nghiệp của bạn có thể thấy sự tăng dần trong tỷ lệ chuyển đổi, mở ra những sản phẩm mới và tối ưu hóa các hoạt động nội bộ. Hãy đi vào từng lợi ích này để hiểu rõ hơn về việc sử dụng chatbot trí tuệ nhân tạo như ChatGPT trong doanh nghiệp của bạn.

1. Tăng doanh số bán hàng hơn

Tỷ lệ chuyển đổi thấp thường phát sinh do trải nghiệm người dùng kém khi khách hàng truy cập vào nền tảng của bạn. Bạn có thể mất khách hàng do tốc độ phản hồi chậm hoặc thiếu sự cá nhân hóa. Với ChatGPT, bạn có thể vượt qua những vấn đề này ngay lập tức.

Bạn có thể sử dụng ChatGPT để cải thiện hỗ trợ khách hàng của mình. Thay vì có một nhân viên trả lời các thắc mắc, bạn có thể cung cấp dữ liệu của mình cho ChatGPT và để cho trí tuệ nhân tạo có cuộc hội thoại xử lý tất cả các câu hỏi. Với việc đó là một trí tuệ nhân tạo đầy đủ kiến thức về doanh nghiệp của bạn, ChatGPT sẽ giữ cho khách hàng tham gia và đưa ra thông tin hành động cho họ.

Ngoài ra, ChatGPT có thể giúp đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm cho khách hàng bằng cách trở thành một trợ lý AI cá nhân. Ví dụ, giả sử bạn đang chạy một cửa hàng quần áo D2C. Nếu không có trợ lý AI, việc khám phá sẽ tốn thời gian cho khách hàng. Thậm chí họ có thể bỏ lỡ thông tin quan trọng như giảm giá và khuyến mãi. Nhờ trợ lý AI, họ có thể nêu rõ sản phẩm đang tìm kiếm, và bot sẽ cung cấp các gợi ý sản phẩm phù hợp.

2. Tối ưu hoá các hoạt động nội bộ

Khi bạn hoạt động trong quy mô lớn, bạn có thể gặp phải sự cản trở trong một số hoạt động nội bộ như khởi động, lập lịch và thanh toán. Với ChatGPT, bạn không cần nhiều sự hỗ trợ của con người để giải quyết các nhiệm vụ này.

Ví dụ, giả sử bạn mới thuê một nhà phát triển. Thông thường, nhà phát triển phải xem xét tất cả tài liệu để hiểu được cách thức hoạt động của tổ chức. Tuy nhiên, khi sử dụng ChatGPT có tất cả tài liệu cho nhà phát triển, anh ấy/cô ấy có thể dễ dàng tìm thấy câu trả lời và được đưa vào công việc một cách trơn tru.

3. Nâng cao sản phẩm cung cấp

Kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo đã đến. Việc cải thiện trải nghiệm người dùng không còn đủ để cạnh tranh, bạn cần nâng cấp sản phẩm của mình để giành lợi thế cạnh tranh.

Ví dụ, nếu bạn đang xây dựng một trò chơi, hãy cố gắng tích hợp trí tuệ nhân tạo để tạo ra trải nghiệm độc đáo cho từng người chơi. Điều này có thể đồng nghĩa với việc tạo ra các tương tác với nhân vật không chơi được (NPC) trở nên cá nhân hơn dựa trên hành vi của người chơi.

Bạn cũng có thể áp dụng ChatGPT cho các nền tảng giáo dục. Thay vì chỉ cung cấp câu trả lời đơn giản, bạn có thể sử dụng ChatGPT để trở thành một giáo viên cá nhân cho học sinh. Duolingo và Khan Academy là hai trong số các công ty sử dụng ChatGPT theo cách này.

Thành phần cần thiết để xây dựng một trò chuyện AI như ChatGPT?

Vì vậy, bạn hiểu được các lợi ích của chatbot cho doanh nghiệp của mình và muốn xây dựng một chatbot. Nhưng bạn có biết quá trình xây dựng thực sự trông như thế nào không? Và bạn cần những tài nguyên như thế nào để xây dựng một ứng dụng giống như ChatGPT? Hãy cùng tìm hiểu!

1. Thu thập dữ liệu

Bước đầu tiên để xây dựng một trò chuyện AI chatbot như ChatGPT là xác định dữ liệu bạn muốn cung cấp cho mô hình học máy của mình. Điều quan trọng ở đây là tìm các nguồn dữ liệu chính thống. Nếu bạn đang tìm kiếm dữ liệu tổng quát có sẵn trên web, bạn có thể thử sử dụng dữ liệu được huấn luyện của các mô hình ngôn ngữ hiện có.  

Khi nói đến dữ liệu liên quan đến doanh nghiệp của bạn, bạn phải cực kỳ cụ thể và chi tiết. Điều này là vì chatbot của bạn chỉ sẽ đáng tin cậy khi có đầy đủ thông tin để trả lời câu hỏi của người dùng. Bộ dữ liệu có thể bao gồm các chính sách của công ty, câu hỏi thường gặp, tài liệu văn bản, v.v. Quan trọng hơn, bạn cũng cần đảm bảo rằng các dữ liệu sở hữu và cá nhân được bảo vệ vì một chatbot trí tuệ nhân tạo không phải lúc nào cũng dự đoán được.

2. Tiền xử lý dữ liệu

Trước khi huấn luyện mô hình, bạn phải làm sạch hoặc tiền xử lý dữ liệu của mình. Điều này bao gồm việc tách từ và mã hóa dữ liệu đầu vào thành các chuỗi số nguyên có độ dài cố định duy nhất. Thời gian tiền xử lý cũng khác nhau tùy thuộc vào kích thước của bộ dữ liệu của bạn.

Vòng Lặp Huấn Luyện

Khi mô hình dữ liệu được tiền xử lý, bạn có thể bắt đầu vòng lặp huấn luyện để điều chỉnh mô hình sao cho phù hợp với yêu cầu của bạn. Duy trì sự tinh chỉnh sẽ giúp mô hình học máy của bạn thích nghi với các nhiệm vụ mới mà không cần phải huấn luyện lại từ đầu. Ví dụ, bạn huấn luyện mô hình của mình trên các nhiệm vụ đề xuất sản phẩm, nhưng nó cũng có thể thực hiện các nhiệm vụ mô tả sản phẩm.

Điều chính cần phải cân nhắc khi đào tạo là chi phí tính toán. Bạn phải mua nhiều GPU chất lượng cao có thể tốn hàng trăm nghìn đô la để thực hiện một lần chạy huấn luyện duy nhất. Vì vậy, chi phí đào tạo có thể nhanh chóng ăn vào vốn của bạn. Tuy nhiên, sở hữu cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo của riêng bạn, trong dài hạn, luôn tốt.

4. Xây dựng Giao diện Ứng dụng

Sau khi tinh chỉnh và kiểm tra mô hình của bạn, bạn phải xây dựng một giao diện ứng dụng với thương hiệu của bạn để người dùng có thể tương tác và xem kết quả đầu ra. Trong trường hợp của ChatGPT, trang web mà bạn sử dụng là một giao diện cho phép bạn tận dụng sức mạnh của mô hình ngôn ngữ GPT-4 của OpenAI.

Nhận xét chính: Xây dựng cơ sở hạ tầng AI tốn kém và mất thời gian. Và có thể bạn không cần thiết nó ngay trong ngày đầu tiên. Vì vậy, bạn có thể xây dựng chatbot AI của riêng mình như ChatGPT bằng cách sử dụng mô hình ngôn ngữ bên dưới của nó GPT-4 thông qua một API.

Giới thiệu giao diện lập trình ứng dụng Chatsonic được bật khả năng GPT-4.

Chatsonic là một trò chuyện tự động AI được trang bị GPT-4. Nó là một trong những sự lựa chọn tốt nhất thay thế ChatGPT hầu hết đáng tin cậy và chính xác hơn. Chatsonic là một trò chuyện tự động AI đa phương tiện thực sự có thể tạo ra hình ảnh và văn bản.

Tương tự như ChatGPT, Chatsonic cũng có một API có thể được sử dụng để xây dựng chatbot tùy chỉnh cho các trường hợp sử dụng khác nhau. Trong phần này, hãy tìm hiểu những gì mà API của Chatsonic cung cấp và cách truy cập nó.

Tại sao nên lựa chọn API của Chatsonic thay vì API của ChatGPT

Dù Chatsonic và ChatGPT sử dụng cùng một mô hình ngôn ngữ GPT-4, tuy nhiên Chatsonic cung cấp API phổ quát hơn và đáng tin cậy hơn để xây dựng các ứng dụng thực tế. Đây là lý do:

1. Cung cấp Thông tin thời gian thực

ChatGPT đã được nâng cấp với GPT-4. Nó đã giúp cải thiện khả năng lập luận và bộ nhớ ngữ cảnh. Tuy nhiên, điều không thay đổi là dữ liệu đào tạo của ChatGPT chỉ có đến năm 2021, vì vậy nó không thể cung cấp thông tin thời gian thực.

Bằng sự khác biệt, Chatsonic có thể cung cấp cái nhìn siêu liên quan về bất kỳ chủ đề nào vào bất kỳ ngày nào bởi vì nó được tích hợp với Google search. Từ góc độ kinh doanh, một chatbot có thể trích xuất thông tin trong thời gian thực hữu ích vì khách hàng có thể sử dụng AI bot của bạn để tìm kiếm trong thời gian thực và tiếp tục hành trình mua sắm của họ.

2. Tạo ảnh là có thể thực hiện được

GPT-4 đã làm cho ChatGPT đa phương tiện. Nhưng chỉ đối với cài đặt đầu vào, có nghĩa là bạn chèn hình ảnh như là đầu vào và tạo ra văn bản như là đầu ra. Vì vậy, bạn vẫn không thể tạo ra hình ảnh bằng cách sử dụng ChatGPT.

Với Chatsonic API, bạn có thể tạo ra những hình ảnh đẹp mắt được tạo bằng Stable Diffusion hoặc DALL-E. Điều này có thể là một sự bổ sung tuyệt vời đối với nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh vì nó có thể thúc đẩy thêm sự sáng tạo và sự hợp tác giữa các nghệ sĩ.

3. Lệnh giọng nói đã được kích hoạt

Các chatbot AI đang thay đổi cách tìm kiếm trực tuyến như chúng ta biết nó. Và bạn có biết phương tiện nào người tiêu dùng ưa thích khi tìm kiếm trực tuyến không? Đó chính là giọng nói!

Theo thống kê tìm kiếm bằng giọng nói từ Think with Google, 27% dân số trực tuyến toàn cầu sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói trên thiết bị di động. Vì vậy, chatbot của bạn phải cho phép lệnh bằng giọng nói và thu hút mọi đối tượng khán giả có thể. Nó cũng sẽ làm cho nền tảng hoặc ứng dụng di động của bạn thân thiện hơn với người dùng vì họ tránh việc gõ phím.

4. Xây dựng tính cách cá nhân dễ dàng hơn

Khi bạn muốn xây dựng một khung nhân vật trên ChatGPT, bạn phải đưa cho hệ thống một câu hỏi rõ ràng và chi tiết. ChatGPT có thể không duy trì tính nhất quán và đi lệch chủ đề nếu tính cách hoặc nhân vật mà bạn đang cố gắng tạo ra không được miêu tả một cách chính xác. Điều này không xảy ra với Chatsonic.

Chatsonic cung cấp cho bạn 16 tính cách được định nghĩa sẵn để lựa chọn. Ví dụ, nếu bạn muốn học một khái niệm và cần chatbot của bạn trở thành một giáo viên cá nhân, bạn có thể chọn giáo viên từ menu tính cách và bắt đầu học. Điều đó đơn giản như vậy khi điều khiển tính cách với Chatsonic API.

Làm thế nào để truy cập vào Chatsonic API

Để bắt đầu xây dựng chatbot AI tùy chỉnh của bạn bằng cách sử dụng Chatsonic API, hãy làm theo các bước sau:

1. Tạo tài khoản Writesonic: Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy truy cập vào writesonic.com và tạo một tài khoản.

2. Đăng ký gói trả phí: Truy cập API không có sẵn trong gói miễn phí. Vì vậy, bạn phải chọn gói đăng ký trả phí 'Pro' bắt đầu từ $19 mỗi tháng. Bạn cũng phải cân nhắc đến chất lượng đầu ra vì nó quyết định đến phí bán hàng.

3. Đi tới bảng điều khiển API: Bây giờ bạn đã có quyền truy cập API, hãy kích hoạt nó. Để làm điều đó, trước tiên, hãy đi tới bảng điều khiển API.

4. Phát hiện ra khóa API của bạn: Khi bạn đang ở trang tổng quan API, bạn sẽ thấy một tùy chọn "Phát hiện ra khóa API". Hãy nhấp vào nó và sao chép khóa. Bây giờ bạn có thể tích hợp khóa vào mã của mình và bắt đầu thực hiện các cuộc gọi API.

Sau khi nhận được quyền truy cập API, bạn phải bắt đầu huấn luyện chatbot trên dữ liệu tùy chỉnh của mình. Điều này bao gồm tạo môi trường phần mềm, viết mã, thêm các khóa API và xử lý dữ liệu trong Terminal hoặc Command Prompt.

Có vẻ phức tạp? Chúng tôi hiểu rồi! Không phải ai cũng có kiến thức về mã hóa và kinh nghiệm để điều hướng qua các khóa API và trình chỉnh sửa mã.

Đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra Botsonic - một công cụ tạo chatbot trí tuệ nhân tạo tùy chỉnh cho phép bạn tạo chatbot ChatGPT tùy chỉnh mà không cần viết một dòng code nào.

Làm thế nào để xây dựng chatbot AI tùy chỉnh của riêng bạn (không cần mã) đã được đào tạo bởi ChatGPT?

Botsonic là một công cụ xây dựng chatbot AI tùy chỉnh không đòi hỏi mã lập trình của Writesonic, nhằm mục đích trang bị cho người dùng hoặc doanh nghiệp khả năng xây dựng một chatbot AI dựa trên dữ liệu của mình. Nó trừu tượng hóa những phức tạp của dữ liệu huấn luyện và xây dựng một giao diện chatbot, cho phép bạn tăng cường khả năng tương tác và trải nghiệm của khách hàng.

Trong vài phút, bạn có thể tạo ra những trải nghiệm trò chuyện siêu thông minh, có khả năng tương tác với trang web của bạn cho khách truy cập. Bot trò chuyện ChatGPT đột phá này cho phép người dùng tận dụng sức mạnh của GPT-4 và xử lý ngôn ngữ tự nhiên để tạo ra những chatbot trí tuệ nhân tạo tùy chỉnh giải quyết các trường hợp sử dụng đa dạng mà không cần kiến thức kỹ thuật.

Tính năng của Botsonic một cái nhìn

Một chatbot AI tùy chỉnh không cần mã và hoạt động như ChatGPT cực kỳ cá nhân hóa... Điều đó nghe có vẻ quá tuyệt vời để là đúng?! Hãy xem qua một số tính năng của nó:

Đào tạo ChatGPT với dữ liệu của bạn

Botsonic có khả năng học hiệu quả từ thông tin mà bạn cung cấp, giúp nó hỗ trợ khách truy cập vào trang web của bạn một cách tự nhiên và thông minh. Tạo một trò chuyện với ChatGPT phù hợp với doanh nghiệp của bạn bằng cách cung cấp dữ liệu cho Botsonic bằng hai cách sau:

  • Tài liệu - Tải lên các tài liệu liên quan như các hướng dẫn trợ giúp, chính sách công ty, quy trình trả hàng hoặc quy định giao nhận dưới các định dạng như PDF, PPT, PPTX, DOC và DOCX.
  • URL - Lựa chọn này cho phép bạn chia sẻ các liên kết trang web để Botsonic có thể trích xuất thông tin từ Root Domain, Subdomain hoặc các trang web cụ thể (URL).

Tùy chỉnh ChatGPT với thương hiệu của bạn

Tạo trải nghiệm thương hiệu nhất quán và đồng nhất với Botsonic thông qua việc tùy chỉnh đầy đủ AI chatbot của bạn để phù hợp với bộ nhận diện thị giác của thương hiệu. Botsonic cung cấp một loạt các tùy chọn để giúp ChatGPT của bạn thật sự độc đáo:

  • Đặt tên cho chatbot của bạn - Nhập tên công ty của bạn vào mục "Tên công ty" trong phần tùy chỉnh.
  • Chọn màu sắc thương hiệu - Chọn màu sắc đặc trưng của thương hiệu của bạn từ tùy chọn màu Chatbot hoặc chèn mã màu.
  • Thêm một khẩu hiệu nổi bật - Tạo một khẩu hiệu hấp dẫn khuyến khích người dùng tương tác (ví dụ: "Hãy nói chuyện" hoặc "Hãy trò chuyện nhanh chóng").
  • Chào đón khách truy cập bằng lời chào thân thiện - Đặt một tin nhắn chào mừng thân thiện cho khách truy cập trang web của bạn.
  • Ghép logo và ảnh chatbot của bạn - Tải logo thương hiệu của bạn và một hình ảnh chatbot hấp dẫn cho tiện ích của bạn.
  • Chọn một biểu tượng thời trang - Chọn từ nhiều kiểu nút để tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo cho trang web của bạn.
  • Chia sẻ thông tin liên hệ - Bao gồm địa chỉ email của bạn, cho phép khách truy cập liên hệ với bạn để được hỗ trợ thêm.
  • Đề xuất các truy vấn được đề xuất - Nâng cao trải nghiệm người dùng bằng cách cung cấp ví dụ về các câu hỏi thường được hỏi.

Tích hợp hoàn hảo với phương pháp không mã

Một cách dễ dàng để thiết lập Botsonic mà không cần bất kỳ kỹ năng lập trình nào! Sau khi tạo ra chatbot trí tuệ nhân tạo của bạn từ ChatGPT, Botsonic cung cấp:

  • Mã nhúng (truy cập được trong thời gian dùng thử miễn phí)
  • Tùy chọn Key API (độc quyền cho gói Pro)

7 Cách sử dụng Botsonic để tương tác với khách hàng trên trang web của bạn

Botsonic không chỉ đơn thuần là một chatbot hỗ trợ khách hàng thông thường; nó cung cấp nhiều chức năng hơn nhiều so với việc hỗ trợ thông thường. Dưới đây là một số cách thú vị mà bạn có thể tận dụng Botsonic:

  1. Nâng cao trải nghiệm khách hàng trên trang web của bạn - Hãy để chatbot trí tuệ nhân tạo cung cấp cho khách truy cập thông tin liên quan nhanh chóng, giúp họ hiểu về doanh nghiệp của bạn và nâng cao trải nghiệm tổng thể của họ.
  2. Tăng khả năng tạo nguồn khách hàng tiềm năng với Tư vấn AI - Tích hợp một nhà tư vấn trí tuệ nhân tạo vào trang web của bạn một cách mượt mà để hướng dẫn người dùng qua các tìm kiếm và đặt cuộc gọi với bạn.
  3. Giữ cho khách hàng hứng thú - Tạo hứng thú cho người dùng bằng cách cung cấp những sự thật và thông tin hữu ích liên quan đến sở thích của họ, khuyến khích họ dành nhiều thời gian hơn trên trang web của bạn.
  4. Xử lý các tác vụ kế toán và tài chính - Sử dụng Botsonic cho những tính toán phức tạp, ước tính thuế, tỷ suất đầu tư và nhiều hơn nữa. Với những tính năng sắp tới như tải lên XLS và CSV, nó cũng có thể quản lý các tác vụ kế toán cụ thể.
  5. Giữ sự chú ý với các cửa sổ bật lên trên trang có ý định thoát ra do AI điều khiển - Sử dụng Botsonic để thu hút sự chú ý của người dùng bằng các cửa sổ bật lên khi họ sắp rời khỏi trang của bạn, khuyến khích họ đăng ký hoặc tiếp tục duyệt.
  6. Cải thiện trải nghiệm nội bộ của nhân viên - Kết hợp Botsonic vào bộ phận nhân sự của bạn bằng cách đào tạo nó với chính sách của công ty và cho phép nó phục vụ như một nguồn tài nguyên cho nhân viên của bạn.
  7. Gợi ý sản phẩm thương mại điện tử - Sử dụng chatbot trí tuệ nhân tạo tùy chỉnh của bạn để gợi ý sản phẩm cho người truy cập trên cửa hàng thương mại điện tử của bạn.

Cách xây dựng một Chatbot AI tùy chỉnh không cần mã dựa trên Botsonic?

Tạo và tích hợp một chatbot AI tùy chỉnh không cần mã là rất dễ dàng và nhanh chóng với Botsonic. Dưới đây là một quy trình từng bước cho bạn:

Bước 1: Tải lên dữ liệu của bạn

Như đã đề cập trước đó, việc thu thập dữ liệu là bước đầu tiên để xây dựng các chatbot AI. Vì vậy, kéo và thả tất cả các tài liệu, tệp tin và liên kết cần thiết có thể giúp chatbot trở nên đáng tin cậy hơn.

Bạn cần suy nghĩ về nhiều tình huống khác nhau từ quan điểm khách hàng liên quan đến các câu hỏi mà họ có thể đặt ra. Bạn có thể sử dụng các tiket hoặc truy vấn cũ của khách hàng để hiểu mẫu câu hỏi và thực hiện phương pháp đảo ngược để tải lên bộ dữ liệu đúng.

Bước 2: Tùy chỉnh với thương hiệu của bạn

80% công việc của bạn đã được thực hiện sau khi tải lên dữ liệu. Bước tiếp theo là thêm nhận diện thương hiệu của bạn vào chatbot. Điều này bao gồm màu sắc thương hiệu, logo thương hiệu và thông tin liên hệ. Bạn có thể cá nhân hóa chatbot hơn nữa bằng cách đặt tên cho nó và thêm các truy vấn ví dụ.

Bước 3: Tích hợp Widget vào trang web của bạn

Khi bạn thêm thương hiệu của mình, Botsonic sẽ tự động tùy chỉnh tiện ích, tạo cảm giác về hình dạng chatbot của bạn. Bạn có thể tích hợp tiện ích này bằng cách sao chép mã nhúng được cung cấp bởi Botsonic và dán vào mã trang web của bạn.

Đó là điều đó! Bây giờ bạn có một chatbot ChatGPT tùy chỉnh riêng của mình để trả lời các yêu cầu và cải thiện trải nghiệm khách hàng tổng thể.

Ý kiến cuối cùng

Các trò chuyện tự động (Chatbots) không phải là điều mới sử dụng trong kinh doanh. Chúng đã tồn tại trong nhiều năm để hỗ trợ khách hàng. Nhưng điều gì đã xảy ra với sự xuất hiện của trí tuệ nhân tạo tạo nên (generative AI) là các chatbot này giờ đây trở thành đối thoại hơn với khả năng lý luận nâng cao, cho phép một loạt các trường hợp sử dụng.

Do đó, bạn có thể tận dụng chatbot một cách hoàn toàn mới. Thay vì chỉ sử dụng nó như một trợ lý trả lời các câu hỏi cơ bản, bạn có thể coi nó như một trợ lý cá nhân thông minh, có thể làm nhiều công việc liên quan đến tương tác khách hàng với đào tạo phù hợp.

Thực tế, việc tạo ra chatbot AI như ChatGPT đang được tối ưu hóa hơn với các công cụ như Botsonic. Sớm thôi, các doanh nghiệp có thể tích hợp chatbot AI tùy chỉnh trong một số khía cạnh nào đó, khiến nó trở thành tiêu chuẩn ngành công nghiệp.

Bài viết liên quan

Xem thêm >>