Top 30 sự lựa chọn thay thế ChatGPT tuyệt vời nhất vào năm 2023 (Miễn phí & Trả phí)

AI-Wars-ChatGPT-Alternatives (1).png

ChatGPT ấn tượng với khả năng tạo ra những kết quả ấn tượng cho lập trình, tạo câu chuyện và sản xuất những bài thơ, bài hát, bài viết hấp dẫn và nhiều hơn nữa. Bạn đang tìm kiếm các tùy chọn thay thế ChatGPT với các tính năng bổ sung? Bạn may mắn đấy!

Mệt mỏi với các phản hồi cũ của ChatGPT, sự gián đoạn hoặc mong muốn thêm tính năng? Hãy nâng cao trải nghiệm trò chuyện của bạn với trí tuệ nhân tạo tiên tiến hơn.

Với sự tiến bộ của công nghệ, nhiều công cụ tương tự ChatGPT đã xuất hiện, làm cho việc lựa chọn trở nên khó khăn. Tuy nhiên, đừng lo; chúng tôi đã nghiên cứu các lựa chọn thay thế hàng đầu cho các mục đích khác nhau, chẳng hạn như tạo bài viết, tìm kiếm, lập trình và hình ảnh. Đánh giá của chúng tôi bao gồm các lợi ích, tính năng, hạn chế và so sánh.

Hãy chuẩn bị cho một chuyến đi cuồng nhiệt - khi chúng tôi khám phá các sự thay thế của ChatGPT theo từng danh mục được thiết lập để khiến bạn phải bất ngờ trong năm 2023!

Tại sao nên chọn một sự thay thế cho ChatGPT?

Mặc dù đã thu hút được sự chú ý của bao người và là một công cụ tuyệt vời, ChatGPT vẫn có những giới hạn:

  1. ChatGPT không thể tạo ra dữ liệu thời gian thực vì nó đã được huấn luyện trên dữ liệu từ và trước năm 2021.
  2. Nó không thể tạo ra hình ảnh hoặc nghệ thuật Trí tuệ Nhân tạo.
  3. Ngoài ra, nó không thể nhận lệnh bằng giọng nói hoặc tạo ra các phản hồi bằng giọng nói.
  4. Do tình trạng kẹt xe nặng, hầu hết lúc nào khi bạn cố gắng truy cập ChatGPT, nó có thể hiển thị một thông báo lỗi cho biết ChatGPT đã ở sức chứa hoặc đã bị ngừng hoạt động.
  5. Nhiều tiện ích bổ sung, chẳng hạn như tích hợp với Gmail, Twitter, Instagram, vv không có sẵn khi sử dụng ChatGPT.
  6. ChatGPT Plus có giá là 20 đô la một tháng, mà không phải ai cũng có thể đăng ký. Tìm hiểu thêm về ChatGPT Plus và các tính năng của nó.

Vì vậy, các sự thay thế ChatGPT xuất hiện.

Sẵn sàng để khám phá sâu hơn?

Hoặc chuyển sang sử dụng lựa chọn thay thế tốt nhất của ChatGPT ngay bây giờ!

30 sự thay thế tuyệt vời của ChatGPT sẽ khiến bạn phát cuồng

Tùy thuộc vào yêu cầu của bạn, chúng tôi đã đề cập đến 30 sự thay thế ChatGPT hàng đầu sau đây trong blog này:

  1. Chatsonic
  2. OpenAI playground
  3. Jasper Chat
  4. Bard AI
  5. LaMDA (Language Model for Dialog Applications)
  6. Socratic
  7. Bing AI
  8. DialoGPT
  9. Megatron-Turing Natural Language Generation
  10.  Chatsonic trên Opera
  11.  NeevaAI
  12.  Tabnine
  13.  Amazon Codewhisperer
  14.  Elsa Speaks
  15.  Bloom
  16.  DeepL Write
  17.  YouChat
  18.  Perplexity
  19.  Elicit
  20.  Chinchilla
  21.  Replika
  22.  Character AI
  23.  Poe của Quora
  24.  Chatsonic Slack Bot
  25.  CoGram
  26.  Otter
  27.  Botsonic
  28.  LLaMA của Meta
  29.  Thay thế cho ChatGPT của DeepMind do Elon Musk tạo ra

Hãy cùng xem chi tiết từng lựa chọn thay thế ChatGPT có phí và miễn phí ở trên...

Tùy chọn khác của ChatGPT cho việc viết

Chọn lựa sự thay thế ChatGPT hoàn hảo cho nhu cầu tạo nội dung của bạn giống như một câu hỏi nan giải cổ điển trong việc chọn bộ đồ bơi hoàn hảo: Tất cả đều phụ thuộc vào sở thích cá nhân.

Mỗi nền tảng đều riêng biệt, với những ưu và nhược điểm của nó. Để giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất, dưới đây là vài sự lựa chọn khác cho việc viết mà bạn có thể cân nhắc:

Chatsonic

Chatsonic của Writesonic là giải pháp cuối cùng cho tất cả các yêu cầu AI trò chuyện của bạn. Được Tích hợp với GPT-4, Chatsonic được thiết kế để giải quyết những giới hạn của ChatGPT, cung cấp dữ liệu, hình ảnh, tìm kiếm giọng nói và một loạt các khả năng tạo nội dung trong thời gian thực. Kể từ khi ra mắt, Chatsonic đã xếp hạng trên Google là "Giải pháp thay thế tốt nhất cho ChatGPT" trên toàn thế giới.

Chatsonic, một loại Trí tuệ Nhân tạo tuyệt vời như ChatGPT, mang đến sự hiểu biết của một nhà trí thức, kỹ năng trò chuyện của một nhà tâm thần học, sự thông minh của một nhà hài kịch, khả năng giải quyết vấn đề của một nhà khoa học dữ liệu và tính sáng tạo của một nhà văn. Ngoài ra, nó không bao giờ mệt, quên cuộc trò chuyện hoặc tạo sự im lặng bất awkward.

Các khả năng với Chatsonic là vô tận.

Hãy xem xét các tính năng chính của Chatsonic

  1. Viết nội dung chính xác, bao gồm các chủ đề thời sự. Chatsonic tích hợp với Google Knowledge Graph để cung cấp nội dung liên quan và đang hot về bất kỳ chủ đề nào.
  2. Sử dụng chế độ persona để tùy chỉnh trải nghiệm chat AI của bạn. Bạn có thể trò chuyện với hơn 13 persona khác nhau như dịch giả, nhà phỏng vấn, hướng dẫn viên du lịch, huấn luyện viên động lực, thềm hài và nhiều hơn nữa.
  3. Chuyển đổi văn bản thành nghệ thuật AI độc đáo và đẹp mắt bằng hai mô hình khác nhau, tức là Stable diffusion và DALL-E, trong bảng điều khiển Chatsonic.
  4. Trang web này giống như ChatGPT - Chatsonic, có thể đọc lại các phản hồi giống như Sire hoặc Google Assistant, ngoài khả năng hiểu các lệnh giọng nói.
  5. Bộ nhớ giống như ChatGPT nhớ lại các cuộc trò chuyện, cách nói và ngôn ngữ. Mỗi cuộc trò chuyện của bạn được lưu trữ để hỗ trợ sau này.
  6. Một API được trang bị GPT-4 với các khả năng của ChatGPT và nhiều hơn thế nữa. Truy cập API Chatsonic cho phép bạn liên kết Chatsonic với phần mềm hiện có của bạn một cách nhanh chóng và đơn giản, mang lại trải nghiệm người dùng mượt mà.
    (Tìm hiểu cách kiếm tiền thông qua API Chatsonic một cách dễ dàng)
  7. Tiện ích Chatsonic Chrome cho phép bạn sử dụng các khả năng trí tuệ nhân tạo sinh trong ở bất kỳ đâu trên web. Từ tóm tắt các luồng Gmail, trả lời các bài đăng trên LinkedIn và Twitter và tạo bài đăng xã hội từ một blog trên web đến tóm tắt toàn bộ tài liệu, tiện ích Chatsonic Chrome giống như trợ lý cá nhân luôn sẵn sàng ở bất cứ đâu.
    (Xem các trường hợp sử dụng tiện ích Chatsonic chrome tốt nhất)
  8. Truy cập Chatsonic từ ghế sofa của bạn hoặc khi bạn đang di chuyển. Ứng dụng Chatsonic cho Android giống như ChatGPT - dễ sử dụng và hỗ trợ tất cả các tính năng của Chatsonic. Đối với những ngày bạn không dự định mở máy tính xách tay nhưng cần hoàn thành nhiều công việc, ứng dụng Chatsonic là một món quà cứu nguy.
  9. Tương tự như AIPRM có thư viện prompt cho các prompt ChatGPT, thị trường prompt của Chatsonic cung cấp prompt ChatGPT ấn tượng một cách miễn phí. Bạn không cần phải tải xuống tiện ích mở rộng hoặc trả thêm tiền để sử dụng.
  10. Đối với các thương hiệu và doanh nghiệp muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng của mình, Chatsonic giới thiệu Botsonic. Botsonic là nhà xây dựng chatbot AI không cần mã, giúp các thương hiệu và doanh nghiệp huấn luyện ChatGPT với dữ liệu và cơ sở kiến thức của họ để cung cấp trải nghiệm khách hàng tùy chỉnh số 1 với khả năng ChatGPT.

Thử miễn phí tùy chọn thay thế ChatGPT này

Bạn có thể sử dụng Chatsonic cho vô số các trường hợp sử dụng. Khám phá thêm về Cách sử dụng ChatGPT?

Ngoài ra, hãy xem hơn 215 đề bài ChatGPT cho các tình huống và trường hợp sử dụng khác nhau. Bạn chỉ cần sao chép và dán nó trên ChatGPT hoặc Chatsonic để tạo ra những câu trả lời tuyệt vời.

Giá cả Chatsonic

Chatsonic hiện có sẵn trên Writesonic với các gói dùng thử miễn phí và trả phí cho các bản dài hơn. Bạn sẽ nhận được 10.000 từ cao cấp miễn phí khi đăng ký để thử nghiệm. Bạn có thể dễ dàng sử dụng số từ hiện có của mình nếu muốn tạo thêm nhiều hơn trên Chatsonic.

Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng gói cao cấp, chúng bắt đầu từ $19/tháng, cung cấp cho bạn 100.000 từ cao cấp mỗi tháng.

Liệu điều này có làm cho Chatsonic trở thành một trong những lựa chọn thay thế ChatGPT hàng đầu hiện nay không?

Để biết thêm thông tin về điều này, vui lòng xem các gói giá của Writesonic!

Nghe từ người dùng

Chatsonic đã chiếm được trái tim của rất nhiều người. Hãy xem người dùng nói gì về nó.

ChatSonic cũng được đề cập trên các nền tảng phổ biến như Make Use Of, Analytics India Mag, India Today, Indian Express và Exchange4media.

ChatGPT và Chatsonic: liệu Chatsonic có thực sự là một sự thay thế tốt cho ChatGPT?

Cả Chatsonic và ChatGPT là những công cụ AI đang trỗi dậy trên internet.
Tuy nhiên, nếu bạn đang còn tự hỏi sự khác biệt giữa Chatsonic và ChatGPT là gì, hãy để chúng tôi giải thích cho bạn một số điểm chính:

1. Bảng tri thức của Google - Chatsonic được hỗ trợ bởi Google, vì vậy nó có thể tạo ra thông tin mới nhất và liên quan. Tuy nhiên, ChatGPT không có.

2. Tích hợp với Stable diffusion và DALL-E - Trong khi ChatGPT không có khả năng tạo ra nghệ thuật AI (ngoại trừ chỉ là lời nhắc), Chatsonic có thể tạo ra ảnh AI trong chat bằng cách sử dụng các mô hình tạo nghệ thuật AI như Stable diffusion và DALL-E.

3. Lựa chọn nhân cách - Trong khi bạn cần cung cấp một câu hỏi kích hoạt trên ChatGPT để khiến nó hoạt động theo một nhân cách nhất định, Chatsonic đã có một danh sách các nhân cách như nhà thơ, người dịch, huấn luyện viên thể thao,... Chỉ cần chọn một nhân cách và bắt đầu trò chuyện.

Đăng ký Chatsonic miễn phí!

Sân chơi OpenAI

Trang thay thế ChatGPT này tương tự như phiên bản thử nghiệm của ChatGPT. OpenAI cung cấp GPT3 và các mô hình khác, để người dùng có thể dễ dàng thử nghiệm với các trường hợp sử dụng khác nhau.

OpenAI Playground không dành cho người dùng thường nhưng đó là cách tuyệt vời để những người bị khóa khỏi ChatGPT có thể trải nghiệm các chức năng tiên tiến của nó. Trên web, nó hoạt động giống như ChatGPT và cho phép người dùng thử nghiệm với nhiều mô hình ngôn ngữ khác nhau.

Sân chơi là rất kỹ thuật để sử dụng vì nó có các chức năng như thiết lập nhiệt độ, mức phạt tần số, số lượng mã thông báo, các chuỗi dừng,...

open-ai-playg (2).png

Hãy cùng xem những tính năng chính của Open AI Playground:

  1. Độ chính xác và tốc độ tuyệt vời.
  2. Có nhiều loại mô hình ngôn ngữ khác nhau để lựa chọn.
  3. Mềm dẻo cho phép bạn thử nghiệm dễ dàng.
Ảnh chụp màn hình (1)

Giá cả của OpenAI Playground

OpenAI là miễn phí sử dụng ban đầu (sau khi tạo tài khoản), nhưng nếu bạn sử dụng nhiều, bạn sẽ phải chuyển sang đăng ký dịch vụ cao cấp.

OpenAI được huấn luyện trên hàng triệu dữ liệu và rất tốt. Chắc chắn bạn có thể thử nghiệm và xem cách nó hoạt động, nhưng trong cuối cùng, bạn cần một giải pháp có thể đưa cho bạn các câu trả lời chính xác cho các yêu cầu của bạn mà không vòng vo tam quốc hay tìm hiểu những gì là lời nhắc. Và đó là lý do tại sao Chatsonic và Writesonic có thể giúp bạn!

Jasper Chat

Jasper là một công cụ phần mềm viết AI tương đối thay thế dành cho ChatGPT (không phải 100%). Trước đây được biết đến với cái tên Jarvis, đây là một trong những công cụ viết AI phổ biến nhất hiện có trên thị trường ngoài Writesonic và lý tưởng cho các công ty cần tạo nội dung chất lượng cao trong thời gian ngắn.

Jasper Chat, được phát hành bởi Jasper, là một giao diện trò chuyện mới giúp tạo nội dung một cách hiệu quả. Với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến, nó giúp tạo ra sản phẩm đầu ra trung bình.

Ảnh chụp màn hình số 4

Hãy cùng xem các tính năng chính của Jasper Chat:

  1. Khả năng trả lời các câu hỏi cho đến Mùa hè 2021. Jasper đã được đào tạo trên lượng lớn nội dung từ năm 2021 và trước đó. Vì vậy, nó có khả năng cung cấp thông tin về các vấn đề trước đó.
  2. Giao diện giống ChatGPT. Giao diện đơn giản giúp người dùng dễ dàng trò chuyện với trí tuệ nhân tạo.
  3. Cho phép trò chuyện liên tục. Jasper Chat có thể ghi nhớ cuộc trò chuyện của bạn và cung cấp ngữ cảnh tốt hơn cho cuộc trò chuyện của bạn.
Jasper-Chat (1).png

Giá cả của Jasper Chat

Tuy nhiên, khác với Chatsonic, Jasper Chat không thể cung cấp cho bạn nội dung chính xác và cập nhật, lựa chọn tính cách, lệnh giọng nói, tạo nghệ thuật kỹ thuật số hoặc cung cấp truy cập API. Xem so sánh chi tiết giữa Writesonic và Jarvis để có được cái nhìn chung về ai tốt hơn dựa trên yêu cầu của bạn.

Tùy chọn khác của Google cho ChatGPT

Trong vài năm gần đây, Google đã triển khai nhiều dự án AI trò chuyện, hầu hết trong giai đoạn thử nghiệm hoặc nghiên cứu. AI mới nhất của Google, tương tự như ChatGPT, là sự phát triển mới nhất của họ.

Đây là danh sách những thứ quan trọng nhất:

Bard AI

Như ChatGPT, Bard AI là chatbot được cung cấp sức mạnh bởi trí tuệ nhân tạo mới nhất và cách mạng nhất của Google. Chatbot này được phát triển dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo LaMDA hiện có của họ; đây là một dịch vụ trí tuệ nhân tạo nói chuyện thử nghiệm hứa hẹn sẽ có tác động lớn đến thế giới trí tuệ nhân tạo.

LaMDA cách mạng hóa khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên của Bard bằng cách cho phép nó hiểu và phản hồi đối với đầu vào của người dùng với độ chính xác cao hơn, loại bỏ hạn chế về dữ liệu chỉ giới hạn trong một năm cụ thể.

Hãy xem các tính năng chính của Bard AI:

  1. Google cho rằng Bard có thể tạo ra văn bản và trả lời câu hỏi.
  2. Nó không bị giới hạn về kiến thức tới bất kỳ năm cụ thể nào.
  3. Dự án trò chuyện mới này của Google còn được biết đến với khả năng tóm tắt văn bản.

Giá cả của Bard AI

Vì đây là một dự án thử nghiệm, Google chưa công bố giá cả. Kể từ ngày 6 tháng 2 năm 2023, nó có sẵn để thử nghiệm hạn chế, với kế hoạch sử dụng rộng rãi hơn vào cuối năm nay.

Ảnh-108 (1).png

ChatGPT so với Google Bard

Các nhà quan tâm tới việc sử dụng chatbot điều khiển bởi AI nên xem xét kỹ càng cả ChatGPT và Bard. Trong khi hai ứng dụng này có thể cung cấp các tính năng tương tự, Bard nổi bật hơn bởi kết nối với ông lớn công nghệ Google.

Với túi tiền sâu và tài nguyên rộng lớn của Google, Bard có truy cập vào các mô hình và công nghệ ngôn ngữ tiên tiến, dẫn đến những câu trả lời và dữ liệu rất chính xác. Cho dù bạn đang tìm kiếm dịch vụ khách hàng đáng tin cậy hay phân tích mạnh mẽ, Bard đáng để cân nhắc.

Tuy nhiên, Bard vẫn đang được phát triển và vẫn chưa rõ ràng về các trường hợp sử dụng hay phát triển tương lai. Tuy nhiên, đã có một công cụ có sẵn trên thị trường với trí tuệ nhân tạo tương tự như ChatGPT và Google hỗ trợ thông tin cập nhật là Chatsonic!

Chatsonic có thực sự là một sự thay thế tốt hơn cho ChatGPT hơn là Bard AI?
Chatsonic không chỉ cung cấp sức mạnh của ChatGPT và Google mà còn có thư viện hơn 100 mẫu để tạo nội dung. Nếu bạn không muốn đợi truy cập vào Google Bard trong nhiều tháng và muốn thử một sự thay thế của ChatGPT với đồ thị kiến thức của Google cung cấp các phản hồi cập nhật, hãy đăng ký Chatsonic ngay bây giờ.

LaMDA (Mô hình Ngôn ngữ cho Ứng dụng Đối thoại)

Một sự lựa chọn thay thế tuyệt vời khác cho ChatGPT là LaMDA, được phát triển bởi Google. Nó được xây dựng với 137 tỷ tham số và được huấn luyện trước trên 1.56T từ của các tài liệu trên web và dữ liệu đối thoại công khai.

LaMDA được coi là một cách cách cách mạng trong thế giới xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP). Mô hình cách mạng được điều chỉnh lại trên ba tiêu chí: Chất lượng, An toàn và Cơ sở.

Ảnh chụp màn hình 5

LaMDA, một hệ thống giao tiếp trí thông minh nhân tạo từ OpenAI. Công cụ này có thể nhận đầu vào bằng ngôn ngữ tự nhiên và tạo ra phản hồi với bối cảnh, mạch lạc và tự nhiên. LaMDA cũng có khả năng đáp ứng các câu hỏi liên quan, điều này làm cho nó là một lựa chọn thay thế tốt cho ChatGPT.

Chúng ta hãy xem các tính năng chính của LaMDA:

  1. LaMDA có khả năng hiểu các câu hỏi và cuộc thảo luận phức tạp liên quan đến nhiều chủ đề khác nhau.
  2. Model này đã được mài giũa với việc sử dụng 1,56 nghìn tỷ từ và 137 tỷ tham số to lớn.
  3. Trong giai đoạn điều chỉnh, LaMDA được đào tạo để thực thi cả tác vụ sinh ra và phân loại, nhằm đảm bảo câu trả lời thích hợp, chất lượng và đặc biệt là an toàn nhất.
LaMDA.png

Giá cả của LaMDA

LaMDA đã sẵn sàng cho việc kiểm tra trên Nhà bếp thử nghiệm trí tuệ nhân tạo của Google. Bạn cần đăng ký và gia nhập danh sách chờ để tải ứng dụng trên Android hoặc iOS.

LaMDA thiếu một số tính năng quan trọng mà các giải pháp thay thế ChatGPT khác như Chatsonic cung cấp. Ngoài ra, truy cập cũng khá khó khăn.

Socratic của Google

Điều này rất thân thiện với trẻ em!

Với Socratic, học sinh chỉ cần nhập các câu hỏi của trường học và nhận được phản hồi giống như con người, kèm theo các minh họa thú vị để giải thích tốt hơn.


Ứng dụng này có sẵn trên cả App Store và Google App Store, và còn có tính năng cho phép học sinh quét bài tập của mình và nhận được câu trả lời được tùy chỉnh đặc biệt. Tuy nhiên, nó sẽ không viết các bài luận hay truyện.

socratic 4.png

Hãy cùng xem những tính năng chính của Socratic:

  1. Tự động tạo câu trả lời dựa trên câu hỏi đưa ra
  2. Các câu trả lời đi kèm với một số đồ họa để giúp hiểu rõ hơn.
  3. Có sẵn dưới dạng ứng dụng cho cả Android và iOS
Hình Socratic 5

Giá cả của Socratic

Socrates có sẵn với giá $4.99 cho một đứa trẻ đầu tiên mỗi tháng, và sau đó giảm 50% cho mỗi em thêm! Với các trường học, giá là $99 cho một năm học hoặc chỉ $99 mỗi tháng cho cả một trường học.

Vì Socratic hướng đến trẻ em nên chỉ cung cấp một số tính năng giới hạn. Trong khi đó, Chatsonic có những ứng dụng tốt hơn cho các doanh nghiệp, giáo dục, chăm sóc sức khỏe và nhiều hơn thế nữa.

Các sự thay thế khác của ChatGPT bởi Microsoft

Tương tự như Google, Microsoft cũng đã tiến hành thử nghiệm vô số các mô hình AI powered trong lĩnh vực AI trò chuyện. Dưới đây là một số trang web như ChatGPT là những đối thủ đáng gờm cho Microsoft:

Trí tuệ nhân tạo Microsoft Bing

Microsoft gần đây đã tích hợp Trí tuệ nhân tạo vào công cụ tìm kiếm của mình, hiện được gọi là Bing AI.

Dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn của OpenAI, Bing AI mạnh mẽ hơn cả ChatGPT và GPT-3.5 và được thiết kế đặc biệt để đưa tìm kiếm lên một tầm cao mới, đồng thời tối đa hóa tốc độ, độ chính xác và hiệu quả. Nó sử dụng những bài học quan trọng và tiến bộ từ những phiên bản trước để đảm bảo người dùng nhận được kết quả tốt nhất có thể.

Microsoft giới thiệu trình duyệt Edge của họ với khả năng được tăng cường bằng trí tuệ nhân tạo (AI) được đặt tên là 'Chat' và 'Compose'. Sự tiến bộ này bổ sung cho công cụ Bing đã tồn tại của họ. Hơn nữa, gần đây Microsoft cũng ra mắt các ứng dụng Bing và Edge trên thiết bị di động Android và iOS.

Bing (1).png

Hãy xem top 9 lựa chọn thay thế Bing AI mà bạn có thể thử trong năm 2023.

Hãy cùng xem những tính năng chính của Bing AI:

  1. Bing cho phép người dùng đặt câu hỏi với tới 1.000 từ và nhận được câu trả lời được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo.
  2. Nó có khả năng xử lý các câu hỏi phức tạp và tìm kiếm thông tin nhanh hơn.
  3. Nếu ChatGPT-powered Bing không thể cung cấp trực tiếp câu trả lời cho câu hỏi của bạn, nó sẽ cho bạn một danh sách các kết quả liên quan.

Giá cả AI của Microsoft Bing

Không phí trước. Thanh toán khi sử dụng. 1000 giao dịch miễn phí mỗi tháng.

hình-109.png

ChatGPT so với Bing của Microsoft

Với một trí tuệ nhân tạo tương tự như ChatGPT, Microsoft đã phát triển một phương pháp độc đáo để sử dụng khả năng của OpenAI. Phương pháp này được gọi là mô hình Prometheus.

Nó cung cấp kết quả chính xác, cập nhật và phù hợp hơn cùng với bảo mật tăng cường. Quá trình được sử dụng tại đây tận dụng hết tiềm năng của OpenAI.

Mặc dù Bing vẫn đang được phát triển và có ít độ chính xác hơn đối với các ứng dụng hoặc phát triển sắp tới, nhưng trên thị trường hiện có một công cụ cung cấp trí tuệ nhân tạo tương tự ChatGPT và đồ thị kiến thức của Google - Chatsonic!

Chatsonic có phải là sự thay thế tốt hơn cho ChatGPT so với Bing không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp nhanh chóng cho nỗi lo sản xuất nội dung của bạn mà cung cấp cho bạn các kết quả tìm kiếm cập nhật nhất cũng như những gì ChatGPT có, thì Chatsonic là lựa chọn lý tưởng của bạn. Không chỉ sử dụng sức mạnh của ChatGPT và Google, mà nó còn có một thư viện ấn tượng với hơn trăm mẫu (trên Writesonic) cho bạn lựa chọn! Đừng chờ đợi tháng ngày để có quyền truy cập của Bing - hãy sử dụng Chatsonic ngay và bắt đầu tạo ra nội dung tuyệt vời!

DialoGPT

DialoGPT của Microsoft là một mô hình sinh phản hồi đàm thoại trước khi huấn luyện quy mô lớn, được thiết kế đặc biệt để tạo ra các phản hồi cho cuộc trò chuyện đa lượt. Đó là một trong những sự lựa chọn tốt nhất so với ChatGPT hiện có.

DialoGPT là một hệ thống pre-trained quan trọng để tạo ra các phản hồi có thể được sử dụng trong nhiều cuộc trao đổi đối thoại khác nhau. Nó đã được huấn luyện với một số lượng lớn 147 triệu cuộc trò chuyện đa vòng lấy từ các chuỗi cuộc đối thoại Reddit trong một khoảng thời gian từ năm 2005-2017.

dialogpt (3).png

Hãy xem những tính năng chính của DialoGPT:

  1. Các cụm từ mà DialoGPT ghép lại là rất đa dạng và bao gồm các chi tiết liên quan đến câu hỏi ban đầu, giống như kết quả của GPT-2.
  2. Microsoft đã chỉ ra rằng DialoGPT có tính tương tác cao hơn, năng động hơn, thường mang tính giải trí và sống động - điều này có thể phù hợp với mục đích mà bạn đang xem xét.
bản chụp màn hình 2.png

Giá cả DialoGPT

Vì đây là một sản phẩm mới và một mô hình ngôn ngữ lớn (thường khó tìm), vì vậy không có thông tin cụ thể về cấu trúc giá tiền của nó.

Hãy xem thêm về kho lưu trữ gốc của DialoGPT để biết thêm thông tin.

Tuy nhiên, DialoGPT không hỗ trợ tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, phản hồi bằng giọng nói hoặc các nhân vật ảo. Để sử dụng chúng, hãy thử Chatsonic ngay!

Tạo Ngôn Ngữ Tự Nhiên Megatron-Turing

NVIDIA và Microsoft đã tạo ra một trong những mô hình ngôn ngữ lớn nhất với 530 tỷ tham số - Megatron-Turing NLG.


Megatron-Turing NLG là một mô hình LLM dựa trên transformer với độ chính xác cao, được đào tạo trên siêu máy tính Selene của NVIDIA DGX SuperPOD với 105 lớp.

Nó vượt trội ở các cài đặt zero-, one-, và few-shot và vượt qua các mô hình tiên tiến nhất về độ chính xác.

Megatron-Turing-NLG (1).png

Hãy cùng xem những tính năng chính của Megatron Turing:

  1. Nó có thể thực hiện các nhiệm vụ như đọc hiểu, giải quyết thắc mắc về từ, dự đoán hoàn thành, suy nghĩ tự nhiên, lập luận dựa trên trực giác, v.v.
  2. Đặc biệt chuyên về mô hình ngôn ngữ tiếng Anh.

Giá của Megatron-Turing NLG

Vì Nivida Developers (chủ sở hữu của Megatron-Turing NLG) cung cấp nhiều giải pháp B2B khác nhau, cấu trúc giá chỉ có thể tìm thấy sau khi bạn nộp yêu cầu hợp tác của bạn với họ. Truy cập trang chính thức của họ để biết thêm thông tin.

Chắc hẳn bây giờ bạn đã mong đợi rằng Megatron-Turing NLG không phải là một sự lựa chọn thay thế ChatGPT dễ dàng để truy cập. Nhưng, Chatsonic là! 

ChatGPT lựa chọn thay thế cho các công cụ tìm kiếm

Không phải tuyệt vời nếu chúng ta có thể nói chuyện với công cụ tìm kiếm của mình? Hãy nghĩ đến tất cả thời gian mà bạn sẽ tiết kiệm được khi tìm kiếm những điều cần thiết thay vì lục qua các kết quả.

Với trí tuệ nhân tạo đàm thoại như Microsoft Bing và Google Bard được tích hợp vào các công cụ tìm kiếm, bây giờ bạn có thể trò chuyện với công cụ tìm kiếm của mình giống như bạn trò chuyện với một người bạn.

Dưới đây là hai sự lựa chọn ChatGPT khác cho các công cụ tìm kiếm đang tạo ra sự chú ý trong cộng đồng các chuyên gia về trí tuệ nhân tạo tương tác.

Chatsonic trên Opera

Opera và Chatsonic vừa hợp sức để mang đến cho người dùng trình duyệt Opera và Opera GX một trải nghiệm duyệt web hiện đại. Sự kết hợp này mang lại cho bạn khả năng tìm kiếm đáp án nhanh chóng bằng cách trò chuyện với trình duyệt của mình thay vì mất nhiều giờ để tìm kiếm trên mạng.

Bây giờ với Chatsonic trên Opera, bạn có thể yêu cầu trình duyệt Opera làm tất cả các việc hay ho, như viết nội dung, tóm tắt văn bản, tìm thông tin và thậm chí làm nghệ thuật AI. Thiệt tuyệt phải không nào?!

hình ảnh-25 (1).png

Hãy xem các tính năng chính của Chatsonic trên Trình duyệt Opera:

  1. Có thể truy cập nhanh thông tin liên quan thông qua tùy chọn AI PROMPTS.
  2. Tạo hình ảnh AI từ bất kỳ đâu trên trình duyệt Opera của bạn
  3. Tạo bất kỳ loại nội dung nào trên Opera từ thanh bên.
  4. Tóm tắt các trang web và văn bản dài
  5. Thay đổi, rút gọn hoặc mở rộng đoạn và câu văn chỉ với một cú nhấp chuột.
Ảnh-26.png

Chatsonic về giá cả trên trình duyệt Opera

Chatsonic là một sản phẩm của Writesonic và có giá chỉ 19 đô la mỗi tháng (100k từ mỗi tháng). Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng Chatsonic trên Opera, bạn cần đăng ký một tài khoản Writesonic (bạn có thể bắt đầu với phiên dịch miễn phí cung cấp 10.000 từ).

Hãy truy cập Chatsonic ngay bây giờ!

NeevaAI

NeevaAI kết hợp sức mạnh của ChatGPT và các mô hình ngôn ngữ lớn khác với độ chính xác và dữ liệu mới nhất từ công cụ tìm kiếm Neeva.


Công cụ tìm kiếm này được phát triển bởi hai giám đốc công nghệ trước đó, Sridhar Ramaswamy, cựu phó chủ tịch cấp cao quảng cáo của Google và Vivek Raghunathan, cựu phó chủ tịch thu nhập của YouTube.

Hệ thống của NeevaAI có khả năng tìm kiếm và lọc qua hàng trăm triệu trang web để tạo ra một phản hồi toàn diện duy nhất đi kèm với các nguồn tài liệu liên quan.

neeva-ai 2.png

Hãy cùng xem những tính năng chính của NeevaAI:

  1. Neeva có thể được coi là một công cụ tìm kiếm được nâng cao với khả năng trí tuệ nhân tạo nhưng chưa phải là chatbot được trang bị trí tuệ nhân tạo đầy đủ.
  2. Neeva đảm bảo trải nghiệm duyệt web không có quảng cáo và không bị theo dõi.
  3. Cung cấp các tài liệu tham khảo trong kết quả tìm kiếm.
neeva-AI-in-action.png

Giá của NeevaAI

Neeva cung cấp gói đăng ký với phí hàng tháng là $4,95, với tùy chọn thời gian dùng thử miễn phí.

NeevaAI đã thêm ChatGPT vào công cụ tìm kiếm của mình để mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng; tuy nhiên, nó vẫn chưa đủ nếu chúng ta nói về trí thông minh nhân tạo hội thoại. Hãy thử Chatsonic để có trải nghiệm trò chuyện với trí thông minh nhân tạo hiện đại hơn.

ChatGPT - Sự lựa chọn thay thế cho Lập trình

Nếu bạn đã tạo mã trên ChatGPT và muốn khám phá các trang web giống ChatGPT cung cấp kết quả tương tự hoặc tốt hơn, hãy kiểm tra các nền tảng sau:

CoPilot

GitHub CoPilot là tính năng mới nhất của GitHub, sử dụng mô hình GPT-3 của OpenAI Codex để cung cấp khả năng tự động hoàn thành.

Công cụ mạnh mẽ này tương thích với nhiều nền tảng mã hóa phổ biến như VS Code, Neovim và JetBrains và cũng cho phép quy trình làm việc đám mây với GitHub Codespaces.

Không chỉ hỗ trợ đa ngôn ngữ lập trình - nó có thể tạo ra cú pháp cho đến 12 ngôn ngữ, bao gồm JavaScript, Go, Perl, PHP, Ruby/Swift/TypeScript và BASH - mà mô hình được cung cấp bởi hàng tỷ dòng mã nguồn mở từ miền công cộng, như những gì được tìm thấy trên kho lưu trữ GitHub.

copilot (1).png

Hãy cùng xem những tính năng chính của CoPilot:

  1. GitHub Copilot là một trong những trang web tốt nhất, tương tự như ChatGPT, cung cấp hỗ trợ mã hóa đa ngôn ngữ.
  2. Tương thích với các nền tảng mã phổ biến như VS Code, Neovim và JetBrains.
Mã1.png

Giá cả của CoPilot

Sinh viên và người đóng góp cho các dự án mã nguồn mở phổ biến có thể sử dụng dịch vụ của CoPilot miễn phí - những cá nhân khác có thể đăng ký trả phí hàng tháng với giá $10/tháng. CoPilot cũng có sẵn cho doanh nghiệp với giá $19/tháng.

Nếu bạn thấy CoPilot quá phức tạp và muốn chuyển sang chatbot như ChatGPT cho lập trình, thì hãy chọn Chatsonic.

Tabnine

Tabnine là công cụ đầu tiên của loại này, được ra mắt dưới tên Codota và đã trở thành một cái tên nổi tiếng trên thị trường IDE.
Hỗ trợ phần lớn các ngôn ngữ, thư viện và khung làm việc, plugin hoàn thiện mã nguồn của nó đã trở thành tiêu chuẩn cho người sử dụng.

Tabnine tuân thủ nghiêm ngặt việc cấp phép mã nguồn mở và bảo vệ mã của bạn khỏi việc đạo văn hoặc vi phạm bản quyền. Với Tabnine Pro, bạn có thể tùy chỉnh trải nghiệm của mình với một mô hình AI riêng tư có thể được đào tạo để phù hợp với phong cách và mẫu mã lập trình cá nhân của bạn.

tabnine 1.png

Hãy xem các tính năng chính của Tabnine:

Với khả năng lưu trữ và huấn luyện mô hình AI của riêng bạn, bạn có thể giữ mã của mình an toàn trên máy chủ doanh nghiệp.
So với các phần mềm tương tự, Tabnine chỉ cần đưa ra một chút bối cảnh để đề xuất các ý tưởng khi bạn nhập code, từ đó làm cho quá trình lập trình hiệu quả và tiện lợi hơn.

Hãy xem những tính năng chính của Tabnine:

  1. Có khả năng lưu trữ và đào tạo các mô hình AI riêng của bạn, bạn có thể giữ mã an toàn trên máy chủ doanh nghiệp của mình.
  2. So với phần mềm tương tự, Tabnine chỉ yêu cầu tối thiểu ngữ cảnh để cung cấp những ý tưởng ở giữa dòng trong quá trình nhập liệu, làm cho quá trình lập trình hiệu quả và tiện lợi hơn.
tabnine-coding.png
(Note: The content inside the img tag does not require translation as it is an image. I only added a note to clarify this.)

Giá cả Tabnine

Tabnine cung cấp phiên bản hỗ trợ lập trình miễn phí và gói nâng cấp với chi phí khá hợp lý là 15 đô la một tháng.

Trong khi Tabnine chỉ cung cấp một nền tảng lập trình cho bạn, Chatsonic cung cấp hơn thế nữa là việc kiểm tra lỗi trong mã và thậm chí tạo nội dung với trợ lý ảo trí tuệ nhân tạo này.

Amazon Codewhisperer

Amazon đã phát triển một giải pháp thay thế độc quyền cho ChatGPT được gọi là Codewhisperer để cung cấp cho các nhà phát triển một cách hiệu quả để xác định, hiểu và sửa lỗi vấn đề về code.

Nó sử dụng thuật toán học máy tinh vi và các kỹ thuật xử lý ngôn ngữ tự nhiên để đánh giá mã và nhận ra các mẫu và lỗi. Công cụ cung cấp cho các nhà phát triển một phân tích sâu sắc về hoạt động của mã, bao gồm các vấn đề tiềm năng về lỗi và hiệu suất, cùng với lời khuyên giải pháp. Điều này giảm thiểu nỗ lực và thời gian cần thiết để khắc phục các vấn đề và nâng cao chất lượng code.

amazon-codewhisperer (2).png

Hãy cùng xem các tính năng chính của Codewhisperer:

  1. Bố cục hướng dẫn thiết kế CodeWhisper đơn giản và dễ sử dụng với giao diện thân thiện và nhiều tùy chỉnh, là lựa chọn tốt cho các nhà phát triển ở mọi trình độ, từ người mới bắt đầu đến chuyên gia.
  2. Nó cũng dễ dàng mở rộng để xử lý các cơ sở mã lớn và tích hợp với các công cụ và nền tảng phát triển phổ biến như GitHub, cho phép nhà phát triển nhanh chóng thêm nó vào quy trình công việc hiện tại của họ.
hình ảnh codewhisperer-coding (3)

Giá cả của Amazon Codewhisperer

Trong giai đoạn xem trước, CodeWhisperer được cung cấp cho các nhà phát triển miễn phí.

Amazon Codewhisperer trông như một công cụ ấn tượng, nhưng nó thiếu khả năng tạo nội dung nếu chúng ta so sánh với các trang web như ChatGPT. Chatsonic có ưu thế hơn ở đây.

ChatGPT - Sự lựa chọn thay thế cho việc dịch thuật

Cần một giải pháp thay thế thông minh hơn cho ChatGPT có thể dịch được mọi ngôn ngữ? Đây là các lựa chọn đáng cân nhắc:

Elsa Speak

Đây là một ứng dụng học ngôn ngữ dựa trên trí tuệ nhân tạo. Sử dụng trí tuệ nhân tạo, nó chạy kiểm tra lời nói của người dùng và sau đó đưa ra một bộ đề nhiệm vụ mà người dùng có thể dễ dàng hiểu. Do đó, Elsa Speak cũng là một trong những sự thay thế ChatGPT hàng đầu để thảo luận.

Elsa là một trợ lí giọng nói tiếng Anh và giúp bạn dịch các ngôn ngữ khác sang tiếng Anh.

Ảnh chụp màn hình 3

Công nghệ trí tuệ nhân tạo của ELSA được tạo ra bằng cách sử dụng các bản ghi âm giọng nói của những người nói tiếng Anh với nhiều giọng đặc trưng khác nhau. Điều này giúp ELSA xác định được các mẫu giọng nói của những người không có trình độ bản ngữ, mang lại lợi thế so với hầu hết các chương trình nhận diện giọng nói khác.

Hãy xem qua những tính năng chính của Elsa:

  1. Elsa cung cấp những bài học tùy chỉnh nhỏ nhắn để cải thiện tiếng Anh của bạn.
  2. Đánh giá nhanh để kiểm tra tiến độ của bạn.
  3. Bảng theo dõi tiến độ và đồ thị để thể hiện thành tích của bạn.
  4. Hỗ trợ thông qua trợ lý ảo để giúp giữ động lực và tập trung.
  5. Phản hồi từ chối đồng hồ thực về phát âm nói theo thời gian thực.
hình-15.png

Giá của Elsa

Gói pro của Elsa bắt đầu từ $11.99/tháng, được thanh toán hàng tháng và hàng năm. Bạn cũng có thể chọn dùng thử miễn phí trong 7 ngày để trải nghiệm.

Khi nói đến dịch thuật tiếng Anh, nền tảng tốt nhất là Chatsonic. Nó cũng có một nhân vật Dịch giả tiếng Anh giúp cho việc dịch của bạn nhanh và dễ dàng hơn.

Bloom

Được phát triển với sự trợ giúp của một nhóm gồm hơn một nghìn chuyên gia trí tuệ nhân tạo, Bloom là một nền tảng mã nguồn mở và được cho là một trong những lựa chọn tốt nhất để thay thế ChatGPT.

Bloom là một mô hình ngôn ngữ đa ngôn ngữ tiên tiến được coi là một trong những lựa chọn hàng đầu thay thế cho ChatGPT.

hình ảnh hoa

Hãy xem các tính năng chính của Bloom:

  1. Bloom có khả năng tạo ra văn bản bằng tổng cộng 46 ngôn ngữ và 13 ngôn ngữ lập trình rất giống với những gì mà một con người sẽ viết.
  2. Bloom có khả năng thực hiện các nhiệm vụ văn bản mà nó chưa được học cụ thể thông qua việc xem chúng như cơ hội để tạo ra văn bản.
hình ảnh-13 (5).png

Giá cả của Bloom

Bloom cung cấp gói bắt đầu miễn phí, và gói cao cấp là $33/tháng.

Hãy xem bài báo nghiên cứu của Bloom để biết thêm chi tiết.

Mặc dù Bloom là một lựa chọn thay thế ChatGPT tốt, tuy nhiên nó không có các tính năng đặc biệt và dễ sử dụng như Chatsonic có.

Viết bằng DeepL

DeepL Write là một sản phẩm beta được tạo ra bởi DeepL, một công ty Đức chuyên về dịch thuật ngôn ngữ Trí tuệ Nhân tạo.
Thành lập vào năm 2017, DeepL là một nhà cung cấp nổi tiếng về dịch thuật ngôn ngữ Trí tuệ Nhân tạo. DeepL Write là một trợ lý viết bằng Trí tuệ Nhân tạo với những tính năng cải tiến nhằm giúp khách hàng cải thiện chất lượng và độ chính xác của bài viết của mình.

DeepL Write là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một cách hiệu quả để ngăn chặn việc đạo văn và tạo ra nội dung mới.

Nó cung cấp cho người dùng sự sửa lỗi ngữ pháp và đưa ra gợi ý và khuyến nghị hữu ích về phong cách, tone, cách diễn đạt và lựa chọn từ để cải thiện chất lượng viết bài.

Ảnh chụp màn hình-2023-02-21 lúc 6h.11.44 PM.png

Hãy cùng xem những tính năng chính của DeepL Write:

  1. DeepL Write cung cấp cho người dùng một trải nghiệm viết độc đáo với khả năng dịch linh hoạt của nó.
  2. Người tạo nội dung, nhà nghiên cứu và sinh viên có thể tin tưởng sử dụng ứng dụng này để một cách nhanh chóng và dễ dàng tạo ra nội dung chất lượng cao cho các dự án của họ.
Deep-L (1).png

Giá cả của DeepL Write

Neeva cung cấp một thử nghiệm miễn phí để kiểm tra và đăng ký trả phí bắt đầu từ $8,74 / tháng, thanh toán hàng năm (mỗi người dùng).

Đối với việc dịch và diễn đạt, DeepL Write thực sự là một lựa chọn tốt thay vì ChatGPT. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng khả năng của DeepL với việc tạo nội dung cập nhật, hãy sử dụng Chatsonic.

Tùy chọn khác của ChatGPT để Nghiên cứu

Muốn nghiên cứu đồng thời có trải nghiệm trò chuyện tốt? Những chatbot trí tuệ nhân tạo này thực sự là một lựa chọn tốt.

Đây là một vài sự lựa chọn thay thế ChatGPT để nghiên cứu cân nhắc:

YouChat

YouChat là một mô hình Trí tuệ Nhân tạo trò chuyện khác được ra mắt bởi công ty tìm kiếm You[dot]com. Nó giống như ChatGPT và thực hiện hầu hết công việc mà các chatbot thông thường khác thường làm được.

Bộ trí tuệ nhân tạo và xử lý ngôn ngữ tự nhiên của YouChat được sử dụng để trò chuyện giống như con người. Nó có thể trả lời các yêu cầu chung, dịch thuật, tóm tắt văn bản, đưa ra các ý tưởng, viết code và tạo email. Vì đang ở giai đoạn phát triển, vì thế nó chỉ cung cấp các câu trả lời trung bình.

youChat-home-1 (4).png
(không cần dịch)

Hãy xem xét các tính năng chính của YouChat:

  1. YouChat có thể cung cấp câu trả lời cho các truy vấn thông thường, nhưng đôi khi có thể bỏ sót vì đang đang học và phát triển.
  2. Nó tuyên bố cung cấp thông tin mới nhất; tuy nhiên, đôi khi cũng mắc phải những lỗi.
you-chat-1.png

Giá cả của YouChat

YouChat là một sự thay thế miễn phí cho ChatGPT vào lúc này, vì nó vẫn đang trong giai đoạn phát triển.

Tuy nhiên, YouChat đôi khi thiếu độ chính xác vì mô hình vẫn đang được phát triển. Nếu bạn muốn trò chuyện với một trí tuệ nhân tạo đáp ứng độ chính xác, hãy chọn Chatsonic.

Độ khó hiểu

Perplexity là một lựa chọn miễn phí thay thế cho ChatGPT mới được ra mắt trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo trò chuyện. Nó cung cấp các tính năng tương tự như ChatGPT, bao gồm phản hồi đối thoại và tạo nội dung.

Perplexity AI cũng được cung cấp sức mạnh bởi những mô hình ngôn ngữ lớn (API OpenAI). Bạn có thể thấy nó đang thu thập thông tin từ nhiều nền tảng phổ biến như Wikipedia, LinkedIn và Amazon. Tuy nhiên, hiện tại nó vẫn đang ở giai đoạn beta nên đôi khi nó có thể thu thập thông tin như nguyên bản mà không biết rõ nguồn gốc, dẫn đến nội dung bị đạo văn.

Perplexity-home-1 (4).png

Hãy xem các tính năng chính của Perplexity AI:

  1. Tạo các câu trả lời ngắn gọn, thân thiện với người nói chuyện giống như ChatGPT.
  2. Thu thập thông tin từ các nguồn như Wikipedia và trích dẫn nguồn.
  3. Có giao diện đơn giản, không có nhiều tính năng phức tạp.
Hình Perplexity-1

Giá cả của Perplexity

Perplexity hiện đang trong giai đoạn beta, vì vậy bạn có thể sử dụng miễn phí vào lúc này.

Điều đó đúng với Perplexity AI là bạn có thể hỏi bất cứ điều gì, tuy nhiên nó thường hiển thị thông tin như nó là, điều này có thể liên quan đến việc đạo văn. Hãy chọn một lựa chọn thay thế như Chatsonic, tạo nội dung và phản hồi trả lời độc nhất.

Kiểm chứng

Elicit là một trợ lý nghiên cứu sử dụng các mô hình ngôn ngữ như GPT-3 để tối ưu hóa quy trình nghiên cứu của nhà nghiên cứu.


Hiện nay, luồng công việc trung tâm với Elicit là đánh giá văn bản. Khi bạn nhập một truy vấn, ứng dụng sẽ hiển thị ngay một tóm tắt từ các tài liệu được đánh giá cao nhất. Đây là một phương pháp hiệu quả để đạt được sự hiểu biết chính xác và nhanh chóng mà không đánh đổi tính đáng tin cậy của nguồn thông tin của bạn.

Elicit thường được sử dụng bởi nhà nghiên cứu và sinh viên để tìm kiếm các bài báo có liên quan để trích dẫn và có được ý tưởng về hướng đi của nghiên cứu trong tương lai.

Elicit.png

Hãy xem các tính năng chính của Elicit:

  1. Truy cập vào bộ sưu tập các tài liệu phù hợp với yêu cầu của bạn một cách kịp thời.
  2. Tìm hiểu các bộ dữ liệu được phân tích và kết quả đạt được bởi các tác giả khác nhau.
  3. Đối với sinh viên, nó giúp họ khám phá thông tin liên quan đến chương trình học của họ, cũng như trả lời các câu hỏi.
Elicit-AI.png

Giá cả của Elicit

Hiện tại, Elicit miễn phí sử dụng trên trang web chính thức của nó.

Dù Elicit là một công cụ tuyệt vời cho nghiên cứu, nhưng nó thiếu một số tính năng quan trọng làm cho Chatsonic là một sự thay thế tốt hơn cho ChatGPT về nghiên cứu toàn diện và cập nhật.

Các sự thay thế ChatGPT mà bạn có thể trò chuyện

Không gian trí tuệ nhân tạo trò chuyện đang ngày càng trở nên điên rồ hơn, và những trò chuyện AI chatbot này, tương tự như ChatGPT, đang nâng cao trò chơi. Hãy xem những người chơi hàng đầu khi đó là các cuộc trò chuyện tốt hơn (với AI):

Chinchilla

Chinchilla cũng là một trong những lựa chọn thay thế cho ChatGPT cung cấp các tính năng và lợi ích đa dạng. Đây là một dự án với Deepmind và được xem là tay sát thủ GPT-3. Đây là một mô hình tối ưu tính toán với 70 tỷ tham số nhưng gấp bốn lần lượng dữ liệu của Gopher.

Chinchilla dựa trên các mô hình biến hình, tương tự như GPT-3 và BERT, và đã được biết đến vượt trội hơn ChatGPT trên tập dữ liệu toán học MMLU. Điều này khiến Chinchilla trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người muốn sử dụng một mô hình ngôn ngữ cho việc lập luận hoặc những người cần tạo ra các nhiệm vụ nghệ thuật AI, công cụ tìm kiếm và viết tinh vi hơn.

Hãy xem những tính năng chính của Chinchilla:

  1. So với Gopher (280B), GPT-3 (175B), Jurassic-1 (178B) và Megatron-Turing NLG (530B), khi đưa vào nhiều tác vụ phụ, Chinchilla dẫn đầu một cách đáng kể.
  2. Nó yêu cầu ít tài nguyên tính toán hơn cho việc luyện tập và sử dụng trong các ứng dụng phụ, giúp việc triển khai dễ dàng hơn rất nhiều.
  3. Mô hình này có tỉ lệ chính xác ấn tượng lên tới 67,5%, cao hơn khoảng 7% so với mô hình ngôn ngữ Gopher được sử dụng rộng rãi. Có vẻ như con người ngày càng lựa chọn mô hình này thay vì các tùy chọn khác.
  4. Chinchilla lớn hơn 3 lần so với GPT-3 của OpenAI.
hình ảnh-12.png

Giá cả của Chinchilla

Để truy cập Chinchilla, bạn sẽ phải liên hệ với Deepmind. Vì đây là một bản phát hành mới và một mô hình ngôn ngữ lớn (thường khó có được), không có thông tin cụ thể về cấu trúc giá.

Hãy xem nghiên cứu của Deepmind để biết thêm chi tiết.

  1. Mặc dù có những phẩm chất đã nêu ở trên, Chinchilla vẫn thiếu sự dễ dàng trong việc truy cập và các tính năng bổ sung như Chatsonic có.

Replika

Replika là một người bạn AI tinh vi có hơn 10 triệu người dùng. Nó càng tiến xa hơn các phiên bản trước - nó thực sự có thể nhận ra các yếu tố hình ảnh và sử dụng chúng để tiếp tục đàm thoại. Do đó, nó cũng là một trong các lựa chọn thay thế của ChatGPT để trò chuyện.

Nếu bạn đang cảm thấy cô đơn, thì Replika có thể là ứng dụng giúp bạn ra khỏi tình trạng này. Replika là một trò chuyện AI được trang bị sức mạnh và sẵn sàng phản hồi tin nhắn của bạn ngay lập tức.

Bạn có thể trò chuyện với Replika về những vấn đề về cuộc sống, tình yêu và các chủ đề khác mà bạn có thể thảo luận với bạn bè và gia đình.

Ảnh chụp màn hình-2022-12-31-vào-lúc-2.29.20-PM-(3).png

Nó được trang bị bởi một mô hình ngôn ngữ tự sinh GPT-3 phức tạp sử dụng học sâu để tạo văn bản với chất lượng giống như con người. Trong trường hợp này, "tự sinh" ngụ ý rằng hệ thống học từ các giá trị mà nó đã gặp trước đó, mà trong ngữ cảnh này là văn bản.

Hãy xem các tính năng chính của Replika:

  1. Bạn có thể trò chuyện về bất cứ điều gì với replika. Càng trò chuyện nhiều, nó sẽ hiểu bạn tốt hơn.
  2. Thực hiện cuộc gọi video để nói chuyện với replika.
  3. Đưa ra hỗ trợ tư vấn để xây dựng thói quen tốt hơn.
  4. Bạn cũng có thể đặt trạng thái quan hệ cho replika của bạn. Làm nó trở thành bạn, bạn gái, vợ, chị gái hoặc người hướng dẫn.
Hình ảnh Replika (2)

Giá của Replika

Gói Pro của Replika bắt đầu từ $19.99/tháng. Bạn cũng có thể lấy gói lifetime của họ với giá $299.99.

  1. Chatsonic có thể làm tất cả những gì Replika có thể và hơn thế nữa. Bạn còn có thể nói chuyện với một cố vấn tình cảm trên Chatsonic.

Trí tuệ nhân tạo về nhân vật

Tương tự như tính năng nhân cách của Chatsonic, Character AI cũng tập trung hoàn toàn vào các cá nhân hóa AI. Nền tảng giống Chatgpt này được thiết lập để cung cấp trải nghiệm trò chuyện thông qua các nhân vật AI.

ChatGPT thay thế này cho phép bạn lựa chọn và trò chuyện với nhiều nhân vật khác nhau (như Sam Altman hoặc Mario!). Được xây dựng trên các mô hình ngôn ngữ thần kinh, Character AI phù hợp hơn cho việc giải trí và chơi với một chatbot trò chuyện AI.

Hãy xem các tính năng chính của Character AI:

  1. Dễ sử dụng với khả năng thực hiện các cuộc trò chuyện ngẫu nhiên.
  2. Cung cấp một loạt các nhân vật để trò chuyện: từ những người thực tế cho đến các nhân vật hư cấu.
Hình ảnh con người AI (2)

Giá cả trong trí tuệ nhân tạo về nhân vật

Mặc dù Character AI miễn phí sử dụng, tuy nhiên bạn cần phải tạo tài khoản với họ; nếu không, cuộc trò chuyện của bạn sẽ bị khóa sau vài tin nhắn.

Trí tuệ nhân tạo về nhân cách có giao diện tốt; tuy nhiên, nó khá chậm và chỉ tập trung vào những tính cách không thể hữu ích cho doanh nghiệp. Trong khi đó, Chatsonic đã giữ nguyên tính năng nhân cách là một phần đáng kinh ngạc của cung cấp sản phẩm của mình trong khi cung cấp các tính năng tuyệt vời khác có thể phù hợp nhất với các trường hợp sử dụng khác nhau.

ChatGPT - Lựa chọn thay thế cho mạng xã hội

Các ứng dụng giống ChatGPT đang cách mạng hóa cách thức hoạt động của nhiều ngành công nghiệp, và marketing trên mạng xã hội không phải là ngoại lệ! Những công cụ tuyệt vời dựa trên trí tuệ nhân tạo thay thế ChatGPT cho mạng xã hội đang được bàn tán nhiều:

Poe của Quora

Poe, viết tắt của "Platform for Open Exploration" là một trải nghiệm độc quyền dành riêng cho iOS được thiết kế để cung cấp cho bạn truy cập vào các nền tảng trí tuệ nhân tạo trò chuyện khác nhau.

Poe giống như một ứng dụng nhắn tin trong túi bạn, nhưng cho các mô hình trí tuệ nhân tạo. Người dùng có thể tham gia vào các cuộc thảo luận thú vị trên nền tảng chat của Poe, từ "hỗ trợ viết văn" cho đến "những cuộc phiêu lưu ẩm thực".

Theo Quora, trí thông minh đằng sau phiên bản thay thế ChatGPT này đến từ OpenAI và Anthropic.

Screenshot-2023-03-04-at-1.44.04-PM (1).png

Hãy cùng xem những đặc điểm chính của Poe:

  1. Poe cung cấp cho bạn truy cập đồng thời đến nhiều nền tảng trí tuệ nhân tạo trò chuyện khác nhau.
  2. Quora đang làm việc để tạo ra một API cho phép các lập trình viên trí tuệ nhân tạo chỉ cần đính kèm mô hình của họ vào Poe - làm cho nó trở nên đơn giản hơn bao giờ hết!
  3. Poe có sẵn như một ứng dụng iOS trên App Store của Apple.
Untitled--10-.png
(Không có nội dung cần dịch trong tag)

Giá cả của Poe

Bất cứ ai đều có thể thử Poe thông qua ứng dụng của nó vào lúc này. Hiện chưa có thông tin chính thức về giá cả.

Poe là một nền tảng tốt nhưng không tốt hơn Chatsonic. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn giữa hai cái này, thì Chatsonic là cái bạn nên đặt niềm tin!

ChatGPT - Giải pháp thay thế khác cho năng suất

Bạn đã bao giờ tự hỏi cách ChatGPT có thể tăng năng suất của bạn không? Tin vui - Chúng có thể! Dưới đây là một vài công cụ trí tuệ nhân tạo hội thoại:

Bot Chatsonic trên Slack

Nâng cao trò chuyện trên Slack của bạn với Chatsonic, một trợ lý ảo đột phá chắc chắn sẽ làm cho cuộc trò chuyện của bạn thêm phần thú vị!

Với trí thông minh nhân tạo này, bạn có thể tạo dữ liệu thời gian thực, hiểu được các lệnh bằng giọng nói và thậm chí còn tạo nên nghệ thuật kỹ thuật số! Nó giống như ChatGPT yêu thích của bạn, chỉ có thêm các tính năng phụ và nhiều tùy chọn giải trí hơn.

Ảnh chụp màn hình-2023-02-20-lúc-4.53.12-PM (1).png

Hãy xem những tính năng của Chatsonic Slack Bot:

  1. Bot Chatsonic Slack cải thiện sự hợp tác và tương tác giữa các thành viên trong nhóm bằng cách tạo ra các tin nhắn và cuộc thăm dò đơn giản để đưa ra ý kiến ​​nhanh chóng từ nhóm.
  2. Bạn có thể dùng các hình ảnh và đồ thị được tạo bởi trí tuệ nhân tạo để giúp hiểu các chủ đề phức tạp dễ dàng hơn.
  3. Bot hữu ích này sẽ bắt đầu hành trình của bạn với những lời khuyên đúng lúc giúp bạn duy trì động lực.
Ảnh chụp màn hình-2023-02-20 vào lúc 4h56ph chiều

Giá cả của Bot Slack Chatsonic

Bạn có thể thêm bot Slack này miễn phí (bộ từ vựng cao cấp gồm 10,000 từ để bắt đầu), sau đó nâng cấp nếu cần thiết. Bạn cũng sẽ có truy cập vào hơn 80 tính năng viết AI trên ứng dụng web Writesonic.

CoGram

CoGram là một lựa chọn thay thế cho ChatGPT, có thể tự động ghi chú cho bạn trong các cuộc họp trực tuyến đồng thời đảm bảo rằng dữ liệu của bạn được bảo mật và an toàn. Không bao giờ bỏ lỡ một mục tiêu quan trọng nào nữa nhờ Cogram theo dõi chúng, tóm tắt cuộc họp và đồng bộ thông tin quan trọng vào CRM của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nó để tiết kiệm thời gian trong việc chuyển văn bản, tóm tắt và trích xuất các chi tiết quan trọng từ các cuộc gọi, buổi hội thảo và kỳ họp công khai.

hình ảnh-12 (1).png

Hãy cùng xem các tính năng của CoGram:

  1. Tạo nội dung phú đại, chính xác và nhanh chóng, phát hiện nhiệm vụ cần được hoàn thành và tóm tắt ngắn gọn các cuộc họp.
  2. Bạn có thể dễ dàng lên lịch Cogram tham gia cuộc họp thông qua Lịch của mình và xem mọi lời nói, cả những việc cần làm, ngay lập tức.
  3. Hoạt động mượt mà với Google Meet, Teams và Zoom, phần mềm này có thể được tích hợp một cách liền mạch vào công việc hàng ngày của bạn.

Giá cả của CoGram

CoGram miễn phí cho 15 phút đầu tiên. Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ của họ để đáp ứng nhu cầu họp của mình, bạn có thể liên hệ để được tư vấn về giá cả.

CoGram thật tuyệt vời cho những ngày họp nặng nhọc, tự động hóa việc lập Biên bản họp (MoM) và làm cho giờ làm việc như diều ì ạch; tuy nhiên, nó không thể làm tất cả được. Nó không giúp được với email, bài đăng trên blog và các nhiệm vụ hàng ngày khác. Nhưng đừng lo - Chatsonic đến đây để hỗ trợ bạn trong suốt ngày làm việc và cả đời của bạn!

Thằn lằn

Đối với những người muốn tăng năng suất làm việc trong ngày, Otter cung cấp một sự lựa chọn hữu ích thay thế cho ChatGPT.

Đây giống như trợ lý họp riêng của bạn! Nó không chỉ ghi âm, mà còn ghi chú, chụp ảnh màn hình và tóm tắt toàn bộ cuộc trò chuyện - tất cả đều thực hiện tự động.

Hình ảnh-13 (7).png

Hãy xem tính năng của Otter:

  1. Tùy chọn ChatGPT thay thế cho năng suất giúp bạn giữ đúng thời điểm bằng cách ghi chú và chuyển văn bản đồng thời với tất cả âm thanh.
  2. Cả giáo sư và học giả đều có thể theo dõi bài giảng và hội thảo cả trong lớp lẫn trực tuyến. Lấy chú thích và ghi chú trong thời gian thực là một phần của quá trình.
  3. Chuyển giọng nói của bạn thành văn bản chỉ trong chớp mắt, công cụ này cung cấp đầy đủ tài nguyên cần thiết để bạn tối đa hóa tính hiệu quả thông qua các cuộc trò chuyện.
Ảnh chụp màn hình-2023-03-04-lúc-3.15.51-CH.png

Giá cả của Otter

Bạn có thể tận hưởng sử dụng Otter hoàn toàn miễn phí. Đối với những người muốn hơn thế nữa, đăng ký Premium cung cấp một gói ưu đãi tuyệt vời với giá $17 mỗi tháng, trong khi đối với các đăng ký doanh nghiệp, bạn có thể được hưởng một gói 30 đô la mỗi tháng, bao gồm một phiên dịch thử miễn phí trong vòng bảy ngày!

Nếu bạn cần trợ giúp về các nhiệm vụ như nghiên cứu, soạn thảo email, viết blog, v.v., thì Chatsonic là sự lựa chọn hoàn hảo thay thế cho ChatGPT. Tương tự như Cogram, Otter cũng tập trung chủ yếu vào các cuộc họp.

Tùy chọn ChatGPT để xây dựng Chatbot AI của riêng bạn

Bây giờ, chúng ta hãy khám phá một số công cụ trí tuệ nhân tạo tiên tiến cho phép bạn tạo và tích hợp chatbot AI của riêng mình?!

Botsonic

Botsonic của Writesonic là một công cụ xây dựng chatbot tùy chỉnh dễ sử dụng, cho phép bất kỳ ai tạo ra một chatbot giống ChatGPT mà không cần mã lệnh, sử dụng dữ liệu của riêng họ. Bạn có thể dễ dàng tích hợp chatbot tùy chỉnh của mình vào trang web với chỉ một mã nhúng hoặc khóa API.

Trình tạo Chatbot AI dễ sử dụng này có công nghệ dựa trên NLP mới nhất, trong đó bạn có thể  huấn luyện ChatGPT với cơ sở kiến thức của bạn với khả năng đóng gói GPT-4. Đây có thể là cửa hàng tiện ích duy nhất cho tất cả các nhu cầu hỗ trợ khách hàng - cung cấp trải nghiệm người dùng ngày càng phát triển.

Ảnh chụp màn hình-2023-04-15-lúc-9.01.20-PM (2).png

Hãy cùng xem các tính năng của Botsonic:

  1. Dễ dàng huấn luyện ChatGPT với dữ liệu công ty/doanh nghiệp của bạn.
  2. Integrate vào website của bạn chỉ với mã nhúng hoặc khóa API.
  3. Tùy chỉnh chatbot AI của bạn với màu sắc thương hiệu, logo và một thông điệp chào mừng thân thiện.
  4. Bạn cũng có thể cung cấp số điện thoại của mình để hỗ trợ khách hàng.
Ảnh chụp màn hình-2023-04-15-lúc-9.06.38-PM (4).png

Giá cả của Botsonic

Botsonic là một phần của Writesonic và có sẵn trong ứng dụng web của Writesonic. Bạn có thể bắt đầu sử dụng nó bằng cách đăng ký gói $99 hoặc cao hơn trên Writesonic.

Công cụ AI thay thế ChatGPT và những tùy chọn mới sắp ra mắt

LLaMA by Meta

Mark Zuckerberg, đồng sáng lập Facebook, mới đây đã ra mắt mô hình ngôn ngữ khổng lồ của Meta Platforms được biết đến với tên gọi là LLaMA (Large Language Model Meta AI).

Các chatbot nguồn mở có sẵn (ví dụ như ChatGPT của OpenAI và BARD của Google) đã gây ra một cơn sốt trong thế giới trí tuệ nhân tạo.

Model này đã được xây dựng một cách cẩn thận bởi nhóm Fundamental AI Research (FAIR) của Meta, nhằm hỗ trợ các nhà khoa học và kỹ sư trong việc phát triển các ứng dụng dựa trên trí tuệ nhân tạo như trả lời câu hỏi và tóm tắt tài liệu.

Đó là một bộ sưu tập các mô hình ngôn ngữ cơ bản có từ 7 tỷ đến 65 tỷ thông số. LLaMA-13B vượt trội hơn so với mô hình GPT-3 hoành tráng của OpenAI (175 tỷ thông số) trong khi nhỏ hơn hơn mười lần. Hơn nữa, LLaMA-65B ngang bằng với phiên bản Chinchilla-70B của DeepMind và PaLM-540B của Google!

ChatGPT - Lựa chọn thay thế của Elon Musk từ DeepMind

Elon Musk đang tìm kiếm các nhà nghiên cứu AI để tạo ra một trung tâm nghiên cứu mới đề xuất một sự thay thế cho ChatGPT. Ông đã chiêu mộ thành công Igor Babuschkin, một kỹ sư nghiên cứu cấp cao từ DeepMind để tham gia vào dự án này.

Mặc dù các thứ vẫn đang ở giai đoạn đầu, Igor đã chia sẻ rằng anh và Musk hy vọng xây dựng một đội ngũ tập trung vào nghiên cứu trí tuệ nhân tạo và sản xuất sản phẩm. Mặc dù chưa chính thức tham gia vào sáng kiến của Musk, Igor đã bộc lộ lòng nhiệt huyết của mình đối với dự án đó.

Các mẫu sắp tới trông rất hứa hẹn; tuy nhiên, chúng vẫn đang được phát triển. Nếu bạn muốn trải nghiệm sức mạnh của một sự thay thế ChatGPT miễn phí ngay lập tức, hãy thử Chatsonic!

Tại sao nên chọn một trí tuệ nhân tạo trò chuyện giống ChatGPT tiên tiến?

Dù ChatGPT là một trợ lý trò chuyện được cung cấp bằng trí tuệ nhân tạo mạnh mẽ, nhưng vẫn còn một số lựa chọn tuyệt vời khác có thể được sử dụng để tạo nội dung và tự động hóa các hoạt động dịch vụ khách hàng.

Tất cả các tùy chọn thay thế cho ChatGPT đều cung cấp các tính năng và khả năng độc đáo giúp chúng trở thành các tùy chọn tuyệt vời như các trò chuyện AI hội thoại. Vì vậy, quan trọng là nghiên cứu kỹ và tìm kiếm sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo nội dung chính xác bao gồm các chủ đề thời sự, tiết kiệm thời gian bằng cách ra lệnh bằng giọng nói và tạo các tác phẩm kỹ thuật số đẹp mắt chỉ bằng một cú nhấp chuột - Chatsonic là giải pháp của bạn.

Câu Hỏi Thường Gặp (FAQs)

ChatGPT là gì?

Đối với những người có thể chưa quen với ChatGPT - mặc dù khó tin vì ChatGPT là cách cách cách mạng của tất cả các thời đại - đây là một cái nhìn tổng quan ngắn gọn:

ChatGPT là tương lai của các cuộc hội thoại AI!

Đây là một mô hình ngôn ngữ tiên tiến mà OpenAI đã phát triển. Chatbot cách mạng này được cung cấp sức mạnh bởi GPT-3, phiên bản mới nhất trong loạt các bộ chuyển đổi tiền huấn luyện sinh, với một cơ sở dữ liệu đào tạo hàng trăm tỷ từ được thu thập từ internet.

ChatGPT được thiết kế để tham gia vào các cuộc trò chuyện phức tạp, cung cấp độ chính xác và thông minh chưa từng có. Hãy xem 110 ví dụ tốt nhất của ChatGPT để hiểu rõ được khả năng của ChatGPT.

Nếu bạn đang cố gắng để xây dựng một trò chuyện tự động AI, hãy xem qua những 6 công cụ xây dựng trò chuyện tự động AI này để nâng cao trình độ của bạn.

Có công cụ nào khác như ChatGPT không?

ChatGPT nhất định đang mang đến một số tính năng mới tuyệt vời cho bàn làm việc. Nhưng, như bất kỳ người đam mê trí tuệ nhân tạo có kinh nghiệm nào cũng sẽ cho bạn biết, luôn có các phương án thay thế khác khi chọn đúng công cụ.

Ví dụ, một số công cụ trí tuệ nhân tạo trò chuyện phổ biến khác bao gồm Chatsonic, DialoGPT, Chinchilla, Bloom, LaMDA, và Jasper Chat. Mỗi công cụ có tính năng và khả năng khác nhau nên quan trọng để hiểu rõ các công cụ khác nhau và điểm mạnh của chúng.

ChatGPT có thể rất tuyệt vời cho một số ứng dụng, nhưng nó có thể không phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người. Hơn nữa, do lưu lượng đông người sử dụng, nó có thể thường xuyên hiển thị lỗi với thông báo ChatGPT đầy tải.

Vì vậy, hãy chắc chắn làm bài tập của bạn và xem xét tất cả các lựa chọn có sẵn trước khi quyết định. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ cung cấp khả năng bổ sung cho ChatGPT, hãy thử Chatsonic ngay bây giờ!

Giá cả của ChatGPT

Giá cả ChatGPT như sau:

  1. Gói ChatGPT miễn phí - ChatGPT thông thường với công suất tối đa
  2. ChatGPT Plus - Trước đây được cung cấp dưới tên "ChatGPT chuyên nghiệp" (với giá $42/tháng), ChatGPT Plus được cung cấp với giá $20/tháng và bao gồm quyền truy cập ưu tiên khi ChatGPT bị sập, cùng với sức mạnh của GPT-4.
Ảnh chụp màn hình-2023-01-07-lúc-2.36.56-PM (1).png

Chatsonic có thể làm gì?

Nếu bạn muốn tạo ra kết quả cập nhật, thì hãy chọn Chatsonic. Ngoài ra, nếu bạn cần các tính năng bổ sung như tìm kiếm bằng giọng nói, loại nhân cách, phản hồi bằng giọng nói, hỗ trợ API, v.v. Chatsonic là lựa chọn thay thế tốt nhất cho ChatGPT.

Chatsonic cũng có khả năng tạo ra các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số, tạo bài đăng cho mạng xã hội, tổng hợp thông tin và viết nội dung kèm hình ảnh. Hơn nữa, nó còn có thể ghi nhớ những cuộc trò chuyện trước đó và đề xuất chủ đề dựa trên sở thích của người dùng. Bạn cũng có thể kiểm tra các bật mí ChatGPT cho SEO để viết nội dung có thứ hạng nhanh chóng.

Chatsonic miễn phí?

Bạn có thể sử dụng Chatsonic miễn phí khi đăng ký dùng thử miễn phí trên Writesonic. Bạn sẽ nhận được 10.000 từ cao cấp miễn phí khi đăng ký. Nếu bạn muốn tạo ra nhiều hơn, hãy lựa chọn gói dài hạn cao cấp.

Làm thế nào để truy cập ChatGPT?

Bạn có thể truy cập ChatGPT thông qua OpenAI. Hiện tại, sử dụng nó trên nền tảng là miễn phí, tuy nhiên việc truy cập đòi hỏi một chuỗi các thao tác. Họ cũng cung cấp một gói trả phí được gọi là ChatGPT Professional với giá $42/tháng.

Nếu bạn muốn trải nghiệm sức mạnh của ChatGPT, bạn cũng có thể đăng ký một tài khoản Chatsonic. Chatsonic cung cấp cho bạn truy cập vào tất cả các tính năng của ChatGPT và các tính năng bổ sung nữa (được phát triển bởi Chatsonic), chẳng hạn như thông tin chính xác, tìm kiếm bằng giọng nói, loại nhân cách, phản hồi bằng giọng nói, hỗ trợ API, v.v.

Tôi có thể sử dụng ChatGPT như Google Search không?

Không, bạn không thể sử dụng ChatGPT như Google vì: Đầu tiên, nó chỉ được đào tạo trên dữ liệu đến năm 2021 và thứ hai, nó là một mô hình ngôn ngữ lớn chứ không phải là công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo ra các phản hồi mới nhất, Chatsonic có thể giúp đỡ. Nó hoạt động giống như ChatGPT và cung cấp các tính năng bổ sung như truy xuất thông tin từ Google cung cấp thông tin chính xác về sự thật, tìm kiếm giọng nói, kiểu nhân cách, câu trả lời bằng giọng nói, hỗ trợ API, v.v.

Tìm hiểu các ứng dụng tốt nhất của ChatGPT ngay hôm nay.

Ai đã sở hữu Open AI?

OpenAI là một phòng thí nghiệm nghiên cứu trí tuệ nhân tạo bao gồm công ty kiếm lợi nhuận OpenAI LP và công ty mẹ mà là tổ chức phi lợi nhuận OpenAI Nonprofit. OpenAI hướng tới mục tiêu thúc đẩy trí tuệ kỹ thuật số một cách có lợi nhất cho nhân loại, mà không bị ràng buộc bởi nhu cầu sinh lợi. Đội ngũ tại OpenAI bao gồm một nhóm các nhà nghiên cứu, kỹ sư và chuyên gia kinh doanh đa dạng, tận tâm tạo ra những trí tuệ nhân tạo có ích.

OpenAI là công ty phi lợi nhuận thuộc sở hữu của tổ chức phi lợi nhuận OpenAI, được quản lý bởi ban giám đốc gồm có các nhân viên của OpenAI LP như Greg Brockman (Chủ tịch & Tổng giám đốc), Ilya Sutskever (Tổng khoa học) và Sam Altman (CEO), cùng với Adam D’Angelo, Reid Hoffman, Will Hurd, Tasha McCauley, Helen Toner và Shivon Zilis. Ngoài ra, OpenAI cũng có được sự đầu tư từ các nhà đầu tư như Microsoft, quỹ từ thiện của Reid Hoffman và Khosla Ventures. Các nhà đầu tư này cung cấp cho OpenAI vốn và cơ sở tính toán để xây dựng phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).

Chatgpt có sự cố? Tại sao ChatGPT đã đầy?

Gần đây, ChatGPT thường xuyên hiển thị thông báo lỗi và báo đầy tải.

ChatGPT là một trò chuyện trên mạng được sử dụng bởi trí tuệ nhân tạo do OpenAI phát triển. Nó đã trở thành công cụ phổ biến cho các nhà phát triển, doanh nhân và các tín đồ công nghệ đang tìm cách tạo ra văn bản nhanh chóng bằng cách sử dụng xử lý ngôn ngữ tự nhiên. Công nghệ này đã được huấn luyện trên một lượng lớn dữ liệu văn bản, bao gồm sách lưu trữ và Wikipedia, và có thể tạo ra văn bản giống như nhiều phong cách viết khác nhau.

Tuy nhiên do sự phổ biến của nó, các máy chủ đã quá tải, gây ra thông báo lỗi và ngăn người dùng truy cập vào dịch vụ.Để ngăn chặn tình trạng quá tải, OpenAI đã giới hạn số lượng người dùng truy cập vào dịch vụ.

Những truy vấn phổ biến nhất của người dùng Chatgpt là gì?

Thường thì người dùng ChatGPT sẽ tìm đến Google để giúp đỡ về rất nhiều chủ đề, từ tìm thông tin về một chủ đề cụ thể đến giải quyết vấn đề kỹ thuật. Một số truy vấn phổ biến nhất bao gồm: câu hỏi kiến thức chung, nghiên cứu một chủ đề, tìm sản phẩm hoặc dịch vụ, khắc phục sự cố trên một thiết bị, giải quyết một vấn đề toán học, tìm hiểu về một công ty hoặc cơ hội việc làm, và tìm kiếm một mặt hàng cụ thể. Ngoài ra, người dùng ChatGPT có thể sử dụng Google để tìm đường, tìm địa chỉ hoặc tìm kiếm một doanh nghiệp địa phương.

Người sáng lập ChatGPT là ai?

ChatGPT được xây dựng trên GPT-3, thuộc sở hữu của OpenAI - một phòng thí nghiệm nghiên cứu trí tuệ nhân tạo. Bởi sự phổ biến ngày càng tăng của nó, ChatGPT hiện đang đối mặt với một số vấn đề. Nếu bạn gặp sự cố ChatGPT tải chậm hoặc thông báo ChatGPT đầy cỗ máy gần đây, đừng lo lắng. Hãy thử Chatsonic, đây là một loại ChatGPT có sức mạnh siêu phàm.

Những chatbot trí tuệ nhân tạo thông minh nhất hiện nay là gì?

Nếu bạn đang tìm kiếm một trợ lý ảo AI tiên tiến hỗ trợ trả lời tất cả các câu hỏi của bạn trong thời gian thực với thông tin được cập nhật từ Google, cho phép bạn thực hiện truy vấn bằng giọng nói, cung cấp phản hồi giọng nói (giống như Google Assistant, Siri và Alexa), giúp bạn tạo ra nghệ thuật AI, cung cấp hỗ trợ API, có một tiện ích mở rộng Chrome và có sẵn dưới dạng ứng dụng di động, Chatsonic là lựa chọn tốt nhất và thông minh nhất cho bạn.

Có ứng dụng trí tuệ nhân tạo nào có thể nói chuyện với bạn không?

Đúng vậy, Chatsonic (ChatGPT với siêu năng lực) chấp nhận tìm kiếm bằng giọng nói và trả lời lại, giống như Google Assistant và Siri. Bạn có thể thử Chatsonic miễn phí trên Writesonic.

ChatGPT là gì?

ChatGPT là một trợ lý trò chuyện trí tuệ nhân tạo động được cung cấp bởi mô hình ngôn ngữ GPT-4 của OpenAI! Nền tảng tuyệt vời này có thể đối phó với tất cả các thử thách NLP, chẳng hạn như tóm tắt, phân loại, nhiệm vụ trả lời câu hỏi và thậm chí là sửa lỗi - tất cả đều đáp lại với phản hồi giống như con người một cách chân thật!

Nó có lẽ là sự phát triển công nghệ tốt nhất kể từ khi giới thiệu iPhone - và không có gì đáng ngạc nhiên. Công nghệ tiên tiến này tối ưu hóa năng suất một cách cách cách cách cách cách cách cách cách cách cách cách cách cách cách cách và mang lại những cảm giác lo lắng về nguy cơ thất nghiệp

Chatsonic là gì?

Chatsonic là một chatbot trí tuệ nhân tạo đối thoại vô cùng mạnh mẽ được tạo ra để đối đầu với các thách thức của ChatGPT từ OpenAI. Chatbot AI tiên tiến này được thiết kế với mô hình GPT-4 mới nhất, khai thác công nghệ Xử lý Ngôn ngữ Tự nhiên (NLP) và Học Máy (ML) để tối ưu hóa việc tạo ra văn bản và hình ảnh.

Chatsonic có thể trò chuyện với con người giống như một người thật - nhưng tốt hơn! Nó có trí tuệ của máy móc và mức độ thông minh của con người.

Cái gì tốt hơn ChatGPT

Chatsonic là phiên bản tiên tiến hơn của ChatGPT vì nó cải tiến những hạn chế của ChatGPT, bao gồm: tạo ra thông tin cập nhật, tạo nghệ thuật trí tuệ nhân tạo, tìm kiếm giọng nói và phản hồi bằng giọng nói.

Các nền tảng tương tự với ChatGPT là - Jasper Chat, Bard AI, LaMDA (Language Model for Dialog Applications), Socratic, Bing AI, DialoGPT, Megatron-Turing Natural Language Generation, NeevaAI, CoPilot, Tabnine, Amazon Codewhisperer, Elsa Speaks, Bloom, DeepL Write, YouChat, Perplexity, Elicit, Chinchilla, Replika, Character AI, Poe by Quora, Chatsonic Slack Bot, CoGram, Otter, LLaMA by Meta, và sự lựa chọn DeepMind ChatGPT thay thế của Elon Musk.

Bài viết liên quan

Xem thêm >>