Cách sử dụng ChatGPT để tìm kiếm việc làm của bạn vào năm 2023

hình ảnh 7.png

Bạn có phải là người thường tránh xa khỏi việc tìm kiếm sự trợ giúp nhưng vẫn có nhiều câu hỏi chưa được giải đáp không?

Hãy gặp ChatGPT!

Giải pháp tất cả các câu hỏi của bạn. ChatGPT có thể là người bạn AI thân thiện của bạn và giúp bạn tìm đường trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống với kiến thức vô tận của nó.

ChatGPT đã trở thành một cái tên quen thuộc trong ngành công nghệ với một lý do tốt. Khả năng trò chuyện AI tiên tiến của nó cho phép nó hiểu và viết văn bản giống như một con người. Chat GPT được đào tạo trên một bộ dữ liệu lớn và có thể tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại, viết nhạc, lên kế hoạch du lịch, viết kế hoạch tiếp thị và đưa ra lời khuyên về sự nghiệp.

Cảm thấy hứng thú? Học cách sử dụng ChatGPT.

Mặc dù Chat GPT là một hệ thống chatbot dựa trên trí tuệ nhân tạo bền bỉ, nhưng nó có một số hạn chế. Một trong những giới hạn lớn nhất là khả năng tạo ra chỉ văn bản liên quan cho đến năm 2021. Chat GPT hoàn toàn không biết về những tình huống sau năm 2021, như Giải vô địch bóng đá FIFA, ra mắt 5G tại Ấn Độ và nhiều hơn nữa.

image35.png

Ngoài ra, đó chỉ là một mô hình ngôn ngữ và không thể tạo ra hình ảnh. Hạn chế mới nhất chính là ChatGPT bị hỏng hoặc quá tải.

Liệu ChatGPT Plus có giúp khắc phục những giới hạn này không?

Giới thiệu ChatSonic, một phiên bản nâng cao của Chat GPT được thiết kế để giải quyết các thách thức và cải thiện hiệu suất tổng thể.

  • Chatsonic được kết nối với dữ liệu của Google theo thời gian thực để tạo nội dung khách quan, cập nhật và liên quan.
  • Nó cũng được xây dựng trên công nghệ Stable Diffusion + Dall-E để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số AI tuyệt đẹp trong vài giây.
  • Chatsonic cho phép bạn sử dụng lệnh giọng nói thay vì gõ phím.
  • Bạn cũng có thể trò chuyện với các avatar được cá nhân hóa như Huấn luyện viên cá nhân, Giáo viên toán học, Tư vấn nghề nghiệp v.v. để đặt câu hỏi có chuyên môn.
  • Viết các tweet hấp dẫn trên Twitter ngay lập tức với bot Twitter @ChatsonicAI.
  • Sử dụng Chatsonic API để kết nối Chatsonic với ứng dụng hoặc nền tảng web của bạn và nâng cao tính năng của nó. Xem các trường hợp API tốt nhất tại đây.
  • Với sự giúp đỡ của Tiện ích mở rộng Chrome Chatsonic, bạn hiện có thể sử dụng Chatsonic bất cứ đâu trên web (Email, Tìm kiếm Google, Twitter, v.v.) mà không cần mở Chatsonic. Xem các trường hợp sử dụng để biết thêm chi tiết.
  • Không bao giờ giữ câu hỏi cho chính bạn vì bạn không đang ở đúng nơi. Sử dụng Ứng dụng Chatsonic để có được câu trả lời cho tất cả các câu hỏi của bạn trên đường đi.

💡 Tìm hiểu thêm về ChatGPT so với Chatsonic.

Không thể đợi để thử?

Tận hưởng phép màu của Chatsonic ngay hôm nay!

Làm thế nào một công cụ như ChatGPT có siêu năng lực - Chatsonic có thể giúp bạn tìm kiếm việc làm

Dù bạn là một sinh viên tìm kiếm công việc đầu tiên của mình hay là một chuyên gia kinh nghiệm đang khám phá cơ hội mới, Chatsonic - tùy chọn thay thế ChatGPT có thể giúp bạn đạt được một công việc tốt hơn và có thu nhập cao hơn.

Bạn có thể bắt đầu bằng cách định vị các vị trí việc làm tốt nhất dựa trên kỹ năng và bằng cấp của mình bằng cách sử dụng Chatsonic. Hiểu rõ về các vị trí và trách nhiệm, các chỉ số KPI (Chỉ số hiệu suất chính), và sự phát triển sự nghiệp cho mỗi vai trò bạn đã chọn.

Tìm kiếm sâu rộng để tìm ra các công ty tốt nhất, mạng việc làm và các khóa học đang được yêu cầu. Bạn cũng có thể chuyển sang chế độ Tư vấn nghề nghiệp để nhận lời khuyên về nghề nghiệp như công việc so với học hơn cao học, mẹo phỏng vấn, chiến lược làm việc, v.v.

Hãy tạo một bản summary hoàn hảo tôn vinh kinh nghiệm của bạn với các yếu tố Chatsonic. Sử dụng các mẫu thư và các trường hợp sử dụng email của Chatsonic để viết những email tốt nhất đến từng nhà tuyển dụng, giúp bạn nhận được cuộc gọi phỏng vấn. Chuẩn bị cho tất cả các cuộc phỏng vấn của bạn bằng cách chuyển sang chế độ Interviewer trên Chatsonic.

Chúng tôi đã theo dõi hơn 40 khởi đầu GPT nói chuyện với Chatsonic để giúp bạn bắt đầu tìm kiếm việc làm bằng cách sử dụng Chatsonic.

Sử dụng Chatsonic để có một công việc có thu nhập cao!

40+ Lời nhắn ChatSonic ChatGPT để giúp bạn tìm kiếm việc làm và viết sơ yếu lý lịch

1. Đề bài ChatGPT cho tìm kiếm việc làm theo bằng cấp

Đề bài trò chuyện với ChatSonic GPT: Hiện tại tôi đang theo học chương trình MBA chuyên ngành Marketing. Tôi rất thích sáng tạo và trò chuyện với mọi người. Tôi rất thích giải quyết các vấn đề. Các chủ đề mà tôi yêu thích là định vị thương hiệu, quan hệ khách hàng và giao tiếp kinh doanh. Hãy cho tôi một danh sách các công việc phù hợp với tôi.

Hình Ảnh 32

2. Đề bài ChatGPT yêu cầu các kỹ năng cần thiết cho một công việc

Đề bài gợi ý của Chatsonic Chat GPT: Những kỹ năng cần thiết để trở thành một kỹ sư phần mềm vào năm 2023

hình ảnh 10.png

3. ChatGPT khuyến khích phát triển sự nghiệp trong một vai trò công việc cụ thể

Chatsonic Chat GPT prompt: Cuộc cách mạng tăng trưởng trong kỹ thuật phần mềm như thế nào? Làm thế nào để tôi trở thành một kỹ sư phần mềm tốt nhất?

hình ảnh 25.png

4. Chủ đề ChatGPT nhằm hiểu rõ các chỉ số hiệu quả chính của một vị trí công việc

Chatsonic Chat GPT prompt: Liệt kê các chỉ số hiệu quả chính (KPI) của kỹ sư phát triển phần mềm trong một công ty như Google.

hình ảnh 18.png

5. Lời nhắc ChatGPT để hiểu trách nhiệm trong vai trò công việc

Chatsonic Chat GPT prompt: Những vai trò và trách nhiệm thông thường của một kỹ sư phát triển phần mềm trong năm 2023 là gì?

hình ảnh 9.png

6. Nội dung cho ChatGPT yêu cầu tìm kiếm công ty tốt nhất để làm việc

Chatsonic Chat GPT đề xuất: Cho tôi một danh sách các công ty tốt nhất để bắt đầu sự nghiệp của mình như một kỹ sư phần mềm.

hình ảnh 43.png
Hình ảnh 26

7. Gợi ý về các khóa học đang được yêu cầu trên ChatGPT

Chatsonic Chat GPT: Những khóa học nào là tốt nhất để học các kỹ năng đang được yêu cầu trong kỹ thuật phần mềm?

image2.png

8. ChatGPT đề nghị tư vấn về việc đi làm hay tiếp tục học

Mẫu câu GPT của Chatsonic Chat : Tôi đã có bằng cử nhân khoa học máy tính và có một lời đề nghị việc làm như là nhà phát triển phần mềm tại một trong các tập đoàn đa quốc gia . Tôi có nên nhận lời đề nghị việc làm hay là nên theo học thạc sỹ khoa học máy tính? Liệt kê các lợi và nhược điểm của cả hai tình huống.

hình ảnh 1.png

9. ChatGPT đề bài cho thành tựu công việc

Chatsonic Chat GPT nhắn tin 1: Làm thế nào để thêm thành tích trong công việc vào hồ sơ của tôi để tạo sự nổi bật cho hồ sơ của tôi?

hình ảnh 44.png

Đề xuất cải tiến để viết một thành tích công việc tốt hơn: "Đạt doanh số bán hàng cao hơn nhờ các hoạt động phần mềm"

Hình ảnh 41.png

10. ChatGPT đề xuất cho tổng kết chuyên nghiệp

Nhắn tin Chatsonic Chat GPT: Viết bản tóm tắt chuyên nghiệp cho tôi. Tôi có 3 năm kinh nghiệm làm kỹ sư phần mềm trong một công ty khởi nghiệp công nghệ. Tôi đã phát triển phần mềm từ đầu và xử lý toàn bộ quá trình phát triển phần mềm. Tôi đã quản lý một nhóm gồm 5 nhà phát triển, 2 nhân viên kiểm tra chất lượng và 3 thực tập sinh. Nâng cao nó và đưa ra gợi ý nếu cần.

hình46.png

11. Yêu cầu của ChatGPT khi viết phần kinh nghiệm làm việc

Chatsonic Chat GPT yêu cầu: Xin chào Chatsonic! Hãy viết một phần kinh nghiệm làm việc hiệu quả trong sơ yếu lý lịch của tôi. Nhắc tôi thêm số liệu và kết quả khi cần thiết. Tôi đã làm kỹ sư phần mềm tại Amazon trong hai năm qua.

Hình ảnh 34

12. Yêu cầu bức thư xin việc từ ChatGPT

Chatsonic Chat GPT prompt: Vui lòng viết một bức thư xin việc cho đơn xin việc của tôi dưới vai trò là một nhà phát triển phần mềm cấp cao tại Microsoft. Định dạng nó phù hợp.

hình ảnh5.png

13. Lời nhắc từ ChatGPT cho các trang web tìm việc làm

Chatsonic Chat GPT yêu cầu: Hãy cho tôi danh sách các trang web tìm kiếm việc làm tốt nhất cho các công việc phát triển phần mềm với mức lương cao.

Bên cạnh công việc có thu nhập cao, bạn cũng có thể kiếm thêm tiền với ChatGPT.

Ảnh 42

14. ChatGPT đề xuất cho tìm kiếm việc làm trên LinkedIn

Đề mục Chatsonic Chat GPT: Làm thế nào để tìm kiếm các công việc lập trình viên phần mềm có trả lương cao trên LinkedIn? Cho tôi một số lời khuyên hiệu quả và độc đáo.

hình ảnh 15.png

Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ nhanh chóng có được một công việc trả lương cao với Chatsonic - sự lựa chọn tốt nhất của ChatGPT. Bạn có suy nghĩ về cách quản lý tiền của mình? Thuế, đầu tư, tiết kiệm và tất cả những vấn đề liên quan đến tài chính. Hãy yên tâm! Tìm hiểu cách bạn có thể sử dụng ChatGPT để thảo luận về tài chính.

15. Đề bài ChatGPT cho các trang web tìm việc làm quốc tế

Chatsonic Chat GPT yêu cầu: Hãy giúp tôi với danh sách các trang tuyển dụng để nộp đơn xin việc làm về phần mềm quốc tế.

hình ảnh 36.png

16. Lời nhắc ChatGPT cho các công ty tư vấn việc làm

Đề bài Chat GPT của Chatsonic: Những công ty tư vấn việc làm tốt nhất tại Hoa Kỳ để tìm việc làm phát triển phần mềm có trả lương cao nhất là gì?

hình ảnh 3

17. ChatGPT hướng dẫn tìm việc dựa trên mức lương

Chatsonic Chat GPT yêu cầu: Cho tôi một danh sách các vai trò công việc trong ngành phần mềm từ cao đến thấp theo mức lương.

Hình ảnh 29

18. ChatGPT yêu cầu tìm kiếm việc làm theo kỹ năng

Chatsonic Chat GPT đề nghị: Tôi là sinh viên năm cuối ngành Khoa học máy tính. Tôi có thể viết mã trong HTML, JAVA, CSS và node JS. Tôi nên ứng tuyển vào các vai trò công việc nào?

Hình ảnh 48.png

19. Lời nhắc từ ChatGPT về mẹo tìm kiếm việc làm

Đề bài Chatsonic Chat GPT: Hãy cho tôi một vài cách tìm kiếm việc làm độc đáo và khác thường để tìm các vị trí phần mềm tốt với mức lương cao.

hình ảnh 50.png

20. ChatGPT đề xuất cho việc tìm kiếm việc làm trong MAANG

Chatsonic Chat GPT prompt: Cách viết sơ yếu lý lịch để được chọn cho một công việc phần mềm tại một trong những công ty MAANG.

hình ảnh số 8

21. Lời nhắc ChatGPT về mẹo thực tập

Chatsonic Chat GPT prompt: Làm thế nào để có được thực tập vị trí phát triển phần mềm

hình ảnh 12.png

22. Đề bài ChatGPT cho các trang web tìm kiếm thực tập

Chatsonic Chat GPT prompt: Nhắc đến các trang web tốt nhất để tìm kiếm cơ hội thực tập trong lĩnh vực phát triển phần mềm?

hình13.png

23. Lời nhắc từ ChatGPT để phát triển kỹ năng học tập

Trò chuyện với Chatsonic Chat GPT prompt 1: Làm thế nào để học lập trình miễn phí vào năm 2023

hình ảnh19.png

Chatsonic Chat GPT prompt 2:

hình ảnh 23

24. Lời nhắc ChatGPT cho dịch ngôn ngữ

Chatsonic Chat GPT Prompt: Übersetze meine berufliche Zusammenfassung ins Vietnamesische

hình ảnh 11.png

25. Yêu cầu sự hồi đáp về sơ yếu lý lịch của ChatGPT

Một số gợi ý từ Chatsonic Chat GPT: Tạo một bản tóm tắt chi tiết và được định dạng cho một vị trí thực tập phát triển phần mềm tại Microsoft. Tôi là sinh viên năm cuối chuyên ngành khoa học máy tính. Thêm các kỹ năng và dự án liên quan.

ChatGPT yêu cầu sơ yếu lý lịch

26. Lời nhắc ChatGPT cho email nộp đơn tuyển dụng

Chatsonic Chat GPT prompt: Viết một email đơn xin việc có định dạng cho vị trí kỹ sư phát triển phần mềm Amazon.

Ảnh 30

27. ChatGPT đề xuất các tài nguyên chuẩn bị cho phỏng vấn

Chatsonic Chat GPT nhắc nhở: Hãy cung cấp cho tôi những tài nguyên tốt nhất để chuẩn bị cho vòng phỏng vấn đầu tiên của tôi cho vai trò SDE của Amazon.

image22.png

28. ChatGPT yêu cầu đưa ra câu hỏi phỏng vấn

Chatsonic Chat GPT yêu cầu: Hãy đưa cho tôi một danh sách các câu hỏi phỏng vấn từ dễ đến khó để chuẩn bị cho phỏng vấn SDE của Amazon.

Ảnh 38
Hình ảnh 37.png

29. Lời nhắc ChatGPT cho vai trò phỏng vấn viên đóng vai

Chatsonic Chat GPT prompt: Chào, tôi đến đây để phỏng vấn cho vị trí kỹ sư phát triển phần mềm tại Amazon. Hãy hỏi tôi những câu hỏi từ dễ đến khó. Bắt đầu thôi!

Hình ảnh 16

30. Lời nhắc ChatGPT để gửi email cảm ơn

Trò chuyện GPT của Chatsonic: Viết một email cảm ơn được định dạng gửi tới người phỏng vấn tại Amazon vì đã tiến hành cuộc phỏng vấn cho vị trí Kỹ sư phát triển phần mềm của tôi.

ảnh số 27

31. ChatGPT yêu cầu gửi email theo dõi

Chatsonic Chat GPT prompt: Tôi đã phỏng vấn cho vị trí SDE tại Amazon cách đây 2 tuần. Tôi chưa nhận được phản hồi từ họ. Viết một email theo dõi thích hợp cho tôi.

hình ảnh28.png

32. Lời nhắc từ ChatGPT về phản hồi email từ chối

Trò chuyện Chatsonic GPT: Tôi bị từ chối cho vai trò SDE tại Amazon. Vui lòng viết phản hồi cho email từ chối tôi đã nhận được từ Amazon.

hình ảnh 20

33. Lời nhắc ChatGPT cho tiểu sử LinkedIn

Chatsonic Chat GPT dặn: Viết phần giới thiệu về tôi trên LinkedIn một cách thu hút. Tôi là một kỹ sư phần mềm với 2 năm kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng lời nhắc từ ChatGPT để tối ưu hóa chức danh LinkedIn.

Hình ảnh 40

34. ChatGPT yêu cầu thông tin lương

Chatsonic Chat GPT yêu cầu nhập liệu: Phạm vi lương cho SDE 1 tại Amazon là bao nhiêu.

image31.png

35. Lời khuyên về thay đổi nghề nghiệp từ ChatGPT

Chatsonic Chat GPT prompt 1: Tôi muốn thay đổi nghề nghiệp từ lập trình viên phần mềm sang viết nội dung kỹ thuật. Hãy giúp tôi cân nhắc những ưu điểm và nhược điểm của việc thay đổi này.

hình ảnh 14

Trong khi đó, bạn có thể xây dựng cặp đôi tài liệu của mình tại đây với hướng dẫn dễ dàng để viết blog với Chatsonic.

Chatsonic Chat GPT prompt 2: Tôi không thích việc lập trình và muốn chuyển sang một nghề nghiệp thú vị khác. Vui lòng đưa cho tôi vài lựa chọn nghề nghiệp mà việc chuyển đổi từ vai trò là một kỹ sư phần mềm là dễ dàng hơn.

Hình ảnh-223.png

36. ChatGPT đưa ra đề bài về trò đùa liên quan tìm việc

Trò chuyện Chatsonic GPT: Viết một vài trò đùa về tìm việc làm với các câu thoại nổi tiếng trong phim.

Hình ảnh39.png

37. Lời nhắc từ ChatGPT về email chấp nhận đề nghị việc làm

Đề bài Chatsonic Chat GPT: Viết một email chấp nhận công việc đến Microsoft cho vị trí nhà phát triển phần mềm cao cấp.

Ảnh 4

38. Gợi ý mẫu hồ sơ bằng chatbot ChatGPT theo từng công việc

Chatsonic Chat GPT prompt: Tôi có thể tìm thấy các mẫu CV tốt nhất dành cho người mới ra trường đang tìm việc phần mềm cấp nhập?

Hình ảnh 45.png

39. ChatGPT yêu cầu gợi ý về các mẹo ứng tuyển việc làm

Gợi ý kế hoạch chiến lược để tìm được ít nhất 4 buổi phỏng vấn việc làm về phần mềm trong vòng 2 tuần tới. Bao gồm các trang web việc làm nào để tìm kiếm và số lượng công việc mỗi ngày để ứng tuyển.

hình ảnh-227.png

40. Gợi ý từ ChatGPT cho các lời khuyên phỏng vấn

Chatsonic Chat GPT prompt: Xin chào Chatsonic! Ngày mai tôi sẽ phỏng vấn vị trí kỹ sư phát triển phần mềm tại Amazon. Xin vui lòng cung cấp cho tôi một số lời khuyên để chuẩn bị cho phỏng vấn. Bao gồm kỹ năng kỹ thuật và mềm.

Hình ảnh 47

41. Lời nhắn ChatGPT để tiếp cận LinkedIn

Trò chuyện bằng Chatsonic Chat GPT: Lời nhắn khởi đầu: Làm thế nào để tìm kiếm cơ hội việc làm trên LinkedIn? Nên liên hệ với ai và cách lựa chọn một công ty nào đó? Tôi đang tìm kiếm các vị trí phát triển phần mềm với kinh nghiệm 2 năm.

Hình ảnh 24

42. Lời nhắc từ ChatGPT: Sở thích để thêm vào hồ sơ

Chatsonic Chat GPT prompt 1: Tôi nên thêm những sở thích nào vào sơ yếu lý lịch của mình?

hình21.png

Chatsonic Chat GPT prompt 2: Hãy cho tôi một danh sách các sở thích và sự quan tâm để thêm vào sơ yếu lý lịch của tôi khi xin việc làm nhà phát triển phần mềm.

hình 33.png

43. Đề bài ChatGPT yêu cầu chọn kiểu chữ trong thư xin việc

Chatsonic Chat GPT prompt: Tôi nên sử dụng những font chữ và màu sắc nào trong CV khi tôi là một sinh viên mới tốt nghiệp xin việc làm nhà phát triển phần mềm?

hình ảnh 17.png

Bây giờ bạn đã biết làm thế nào Chatsonic có thể hỗ trợ tìm việc làm và những lời nhắc dựa trên trí tuệ nhân tạo của nó có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian nghiên cứu đáng kể và đảm bảo một công việc có mức lương tốt.

Học cách viết câu hỏi ChatGPT hoàn hảo để cải thiện quá trình tìm kiếm việc làm.

Dưới đây là 110 ví dụ khác về cách sử dụng Chat GPT. Bạn cũng có thể tích hợp ChatGPT dễ dàng cho mục đích kinh doanh khác. Việc này đã trở nên dễ dàng hơn với ứng dụng di động Chatsonic. Bây giờ bạn có thể nhận được lời khuyên về sự nghiệp bất cứ khi nào bạn muốn! Phần mở rộng Chrome của Chatsonic cũng giúp cho việc tìm kiếm việc làm trên máy tính để bàn trở nên dễ dàng hơn.

Nếu bạn là nhà tuyển dụng đang tìm kiếm ứng viên phù hợp, hãy xem qua những mẫu mô tả công việc này để biết thêm thông tin.

Bạn đang tìm kiếm những khung câu kích hoạt AI khác không? Tại sao chúng tôi không giới thiệu cho bạn một thư viện khung câu kích hoạt AI hoàn toàn miễn phí?! Hãy truy cập vào thị trường khung câu kích hoạt AI của Chatsonic để tìm, kiểm tra và sử dụng những khung câu kích hoạt AI tuyệt vời do cộng đồng người dùng giống bạn tạo ra.

Có lo lắng về công việc của bạn? Hãy tìm hiểu 4 lý do tại sao ChatGPT không thể thay thế công việc của bạn.

Đăng lên yêu cầu độc đáo của bạn và có cơ hội trúng 20.000 từ cao cấp trong tài khoản Writesonic của bạn!

Bài viết liên quan

Xem thêm >>