ChatGPT để tạo nội dung: Cách viết blog bằng ChatGPT

hình ảnh 20.png

Câu hỏi triệu đô trong mọi cộng đồng nội dung từ khi ChatGPT được ra mắt là

“ChatGPT có thể thay thế các nhà văn nội dung được không?”

Có người nói đó là việc dễ dàng, trong khi những người khác khẳng định rằng thế giới vẫn cần đến sự tương tác của con người. Chúng tôi cho rằng đó là một vấn đề rắc rối.

ChatGPT có thể thay thế những nhà văn nội dung chỉ đọc lướt trang đầu tiên của Google SERP mà không đưa ra bất cứ điều gì mới mẻ. Nhưng nó không thể lấy đi ánh sáng của những người viết để thêm giá trị và trả lời các câu hỏi của người tìm kiếm. Trên thực tế, ChatGPT có thể là một công cụ hữu ích cho những nhà văn hàng đầu này, cung cấp sự hỗ trợ trong nghiên cứu và tạo ý tưởng. Tóm lại, những người giỏi nhất biết cách sử dụng ChatGPT để tạo ra nội dung sẽ là người chiến thắng vào năm 2023.

Đối với những ai đang tò mò về Chat GPT là gì,

ChatGPT của OpenAI là nhịp đập của hiện tại.

Đó là một mô hình ngôn ngữ được huấn luyện trên cơ sở dữ liệu lớn với sự trợ giúp của thuật toán học sâu để tạo ra văn bản giống như con người dựa trên đầu vào được cung cấp.

Đơn giản là đó là khu tổ ong của câu trả lời cho tất cả các câu hỏi.

Học cách sử dụng ChatGPT và những trường hợp sử dụng tốt nhất của ChatGPT.

Rất tiếc, bạn không thể hoàn toàn tin tưởng vào thông tin được cung cấp bởi ChatGPT vì nó không được cập nhật đồng thời. ChatGPT chỉ được đào tạo đến dữ liệu năm 2021.

hình ảnh 15.png

Nhưng đợi đã. ChatGPT chỉ có thể truyền thông qua văn bản và không thể tạo ra hình ảnh hoặc đáp ứng các lệnh giọng nói. Với sự tấn công của hàng triệu người dùng, ChatGPT thường bị tắt hoặc bị quá tải do lưu lượng truy cập lớn.

Xem xét xem ChatGPT Plus có thể khắc phục những hạn chế này trong sự so sánh chi tiết của chúng tôi: ChatGPT Plus vs ChatSonic.

Vậy tại sao bạn phải đợi ChatGPT hoạt động trơn tru khi bạn có thể viết các bài đăng blog có giá trị với tốc độ nhanh như chớp bằng phương án thay thế hàng đầu của nó, ChatSonic?

  • Chatsonic giúp bạn viết nội dung cập nhật bằng cách tạo ra thông tin chính xác, liên quan và thời gian thực khi tích hợp dữ liệu từ Google.
  • Với công nghệ Stable Diffusion + Dall-E, Chatsonic có thể tạo ra những hình ảnh và nghệ thuật trực quan độc đáo bằng trí tuệ nhân tạo để bổ sung cho nội dung của bạn.
  • Lệnh và phản hồi bằng giọng nói của Chatsonic có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian.
  • Bạn cũng có thể tạo ý tưởng tweet nhanh để quảng bá bài đăng trên Blog của mình trên Twitter với Chatsonic Twitter bot @ChatsonicAI.
  • Tích hợp các công cụ tạo nội dung yêu thích của bạn với Chatsonic với sự trợ giúp của Chatsonic API. Trên thực tế, bạn có thể xây dựng các công cụ để tăng tốc sản xuất nội dung bằng cách tham khảo các trường hợp sử dụng API của chúng tôi.
  • Sử dụng tiện ích Chatsonic chrome extension để nhanh chóng tìm kiếm và viết nội dung của bạn. Khám phá các tiện ích ChatGPT mở rộng khác và cách sử dụng tốt nhất của chúng
  • Khám phá ý tưởng bài đăng ngẫu nhiên trên đường đi với ChatGPT App cho android.
  • Để biết thêm thông tin về giới hạn lời khuyên của AI, hãy kiểm tra thị trường lời khuyên miễn phí của Chatsonic, đó là thư viện các lời khuyên AI được các người dùng khác đóng góp.

Xem thông tin chi tiết về Chatsonic vs ChatGPT.

Mặc dù có khả năng tuyệt vời để trả lời mọi câu hỏi trên thế giới, tạo bài đăng trên blog vẫn có thể là thách thức với các công cụ như ChatGPT. Bạn muốn biết tại sao không?

Các công cụ như ChatGPT có thể viết những bài blog đầy đủ không? ChatGPT có thể giúp ích trong việc tạo nội dung không?

Số lượng từ trung bình của một bài đăng trên blog có thể dao động từ 1200 - 2000 từ. Nếu nhìn vào câu trả lời chung của các công cụ như ChatGPT và ChatSonic, chúng sẽ trả lời trong khoảng từ 300 - 600 từ.

Chúng tôi đã yêu cầu ChatSonic viết một bài đăng trên blog khoảng 1500 từ về ‘Làm thế nào để giảm cân 10 kg trong 3 tháng?

hình ảnh2.png

Nó tạo ra bài đăng blog chỉ với 605 từ, bao gồm tiêu đề.

Sau đó, chúng tôi đã hỏi ChatGPT nếu nó có thể viết một bài đăng trang blog 1500 từ. Và chúng tôi bị sốc bởi sự trung thực của nó.

hình ảnh23.png

Mặc dù công cụ như ChatGPT và ChatSonic có thể không viết những bài đăng blog dài hiệu quả, nhưng chúng tôi đánh giá cao khả năng nghiên cứu nội dung, tạo mục lục và tạo nội dung ngắn cho mạng xã hội.

Lần này, chúng tôi đã nhờ ChatSonic tạo tiêu đề email cho chuỗi email giới thiệu Writesonic.

Nhưng liệu chúng ta có giải pháp nào để viết những bài đăng blog dài bằng trí tuệ nhân tạo không?

Tất nhiên rồi! Trình tạo bài viết thông minh của Writesonic là một trợ lý viết tác động mạnh mẽ có thể tạo ra nội dung dài xuất sắc lên đến 2000 từ chỉ trong một phút. Không chỉ thế, nội dung này được tối ưu hoá cho việc xếp hạng tìm kiếm trên Google, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm rằng nó sẽ tác động và tiếp cận đúng đối tượng khán giả.

Chúng ta sẽ nói thêm về người viết bài sau.

Viết một bài đăng blog đòi hỏi nhiều bước thực hiện ngoài việc viết. Hãy xem làm thế nào các công cụ tương tự ChatGPT - ChatSonic và Writesonic có thể giúp đỡ trong việc tạo nội dung.

Thêm vào đó, đây là 5 lựa chọn tốt nhất thay thế ChatGPT cho việc viết mà bạn nên thử ngay.

Cách viết blog (tạo nội dung) sử dụng platform ChatSonic + Writesonic với giao diện giống ChatGPT nhưng được nâng cao.

Chúng tôi đã mang đến cho bạn sự kết hợp tuyệt vời nhất từ trước tới nay, ChatSonic + Writesonic, để viết các bài đăng trên blog đầy đủ trong thời gian ngắn nhất. Trong khi ChatSonic, tương tự như ChatGPT, có thể cung cấp cho bạn những ý tưởng và giới hạn nội dung tuyệt vời, Writesonic có thể làm phần còn lại của công việc nặng nhọc, như viết bài đăng trên blog đầy đủ, diễn đạt lại, tóm tắt và tối ưu hóa lại nội dung với các từ khóa. Danh sách này là vô tận.

Bài đăng blog này sẽ hướng dẫn bạn từng bước để viết một bài đăng blog đầy đủ và hoàn hảo bằng cách sử dụng ChatSonic và Writesonic - hai công cụ tạo nội dung tốt nhất thay thế cho ChatGPT.

Bước 1 - Nghiên cứu từ khóa (ChatSonic)

Nếu bạn muốn khởi động blog của mình một cách nhanh chóng, việc nghiên cứu từ khóa là một trong những bước khởi đầu quan trọng cần thực hiện. Chọn lấy và viết về những chủ đề ngẫu nhiên mà không có chiến lược từ khóa có thể làm cho bạn không đến đâu.

Định vị từ khóa phù hợp để xếp hạng có thể là một công việc khá phức tạp. Các blogger và doanh nghiệp sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa như Ahrefs, SEMrush và Moz, đó là những công cụ đắt tiền và chiếm phần lớn thời gian của bạn trong việc tìm kiếm các từ khóa phù hợp.

Bạn có thể chuẩn bị sẵn một danh sách các từ khóa để sử dụng cho blog của mình bằng các công cụ tương tự như ChatGPT, ví dụ như ChatSonic.

Hiểu cách sử dụng ChatGPT cho việc viết blog có thể giúp bạn kiếm tiền với ChatGPT.

Chúng tôi đã yêu cầu ChatSonic tìm các từ khóa liên quan đến viết AI dễ dàng xếp hạng cho một blog mới.

Chúng tôi đã chọn 'Phần mềm viết AI' từ danh sách trên và đã yêu cầu ChatSonic cung cấp ý tưởng bài viết danh sách và Hướng dẫn cách làm.

Sau khi chúng tôi nhận được ' 7 mẹo tối ưu hóa nội dung với phần mềm viết AI ', ChatSonic đã giúp chúng tôi với các từ khóa phù hợp hơn để nhắm mục tiêu.

Ta-da!

Bây giờ chúng ta có một ý tưởng về bài đăng blog với các từ khóa chính và phụ để bao gồm trong bài viết.

Học cách viết tiêu đề ChatGPT hoặc sử dụng các tiêu đề ChatGPT SEO để khám phá thêm.

Bước 2 - Phân tích khoảng cách với đối thủ (ChatSonic)

Bạn có thể không phải là người đầu tiên viết về một chủ đề. Trong ví dụ của chúng tôi về 'phần mềm viết AI', đã có rất nhiều nội dung được xuất bản về việc tối ưu hóa nội dung bằng phần mềm viết AI.

Hiểu được những từ khóa, chất lượng nội dung và liên kết trở lại của đối thủ cạnh tranh là rất quan trọng để bài viết của bạn đạt được xếp hạng trang đầu.

Để làm điều này, bạn phải đọc mỗi blog xếp hạng hàng đầu một cách thủ công (nghe có vẻ tẻ nhạt đúng không?). Bạn cũng có thể sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa như Ahref để hiểu các từ khóa và liên kết bên trong cạnh tranh đang xếp hạng cho.

Vì vậy, chúng tôi đã tạo nó dễ dàng và thú vị bằng cách sử dụng một trò chuyện AI giống như ChatGPT - ChatSonic.

ChatSonic có thể giúp bạn phân tích đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi đã đơn giản hóa phân tích khoảng cách với đối thủ cạnh tranh bằng cách yêu cầu nó đưa ra danh sách các từ khóa và chủ đề phụ mà những blog xếp hạng hàng đầu đang bàn về.

Và whoosh! Bạn có phân tích khoảng cách đối thủ của mình trong vòng một phút bằng cách đặt một số câu hỏi cho ChatSonic. Hãy tưởng tượng thời gian được tiết kiệm khi không cần lục tung internet 😰

Bước 3 - Nghiên cứu nội dung (ChatSonic)

Nghiên cứu nội dung là rất quan trọng khi viết blog vì nó giúp bạn hiểu được các chủ đề mà khán giả quan tâm, những câu hỏi mà họ có, và loại thông tin mà họ đang tìm kiếm. Thông tin này sau đó có thể được sử dụng để tạo ra nội dung phù hợp, hấp dẫn và có giá trị cho độc giả của bạn.

Tuy nhiên, quá trình này có thể kéo dài, phụ thuộc vào chủ đề của blog. Bạn sẽ phải tìm kiếm các nguồn như báo cáo, sách trắng, blog uy tín và bất cứ thứ gì bạn có thể tìm được.

Với Chatsonic, bạn có thể lấy bất kỳ tài nguyên nào để có được thông tin cần thiết. Và bạn không cần phải lãng phí thời gian đọc toàn bộ blog hoặc báo cáo để hiểu nó. Chatsonic sẽ tóm tắt và trình bày thông tin bạn cần. Nó cũng đính kèm liên kết tham khảo trong câu trả lời nếu bạn muốn đọc thêm.

Chatsonic không giới hạn chỉ về văn bản mà còn tạo ra ảnh trí tuệ nhân tạo có thể bổ sung cho nội dung của bạn.

Bước 4 - Ý tưởng chủ đề (ChatSonic)

Bạn đã ngồi xuống một cách yên bình với chiếc laptop để viết ra tất cả các ý tưởng chủ đề, nhưng đáng tiếc là không có ý tưởng nào hấp dẫn hoặc có ý nghĩa với bạn.

Bạn đã thử nhiều trang tạo chủ đề để tìm chủ đề phù hợp cho blog của mình. Nhưng bạn chỉ thấy những ý tưởng chủ đề chung chung và không liên quan. Điều đó không ngạc nhiên, bởi vì trang tạo chủ đề thiếu bối cảnh về nội dung bạn sẽ viết.

Một số blogger ghi chú bất cứ ý tưởng nào mà họ nhận được giữa trung tâm của ngày. Điều đó có vẻ như một ý tưởng tốt, nhưng đó sẽ là một số lượng công việc lớn. Nếu bạn quên ghi chú ý tưởng chủ đề, nó sẽ mất mãi mãi.

Tại sao lại khó khăn để tạo ra những ý tưởng chủ đề?

Vì như một con người, khả năng đọc, hiểu và ghi nhớ của bạn có giới hạn. Ngay cả khi máy móc có thể giúp đỡ, các bộ tạo chủ đề không đủ thông minh để làm được điều đó.

Tuy nhiên, Chatsonic , sự lựa chọn thay thế ChatGPT, có thể tạo ra các ý tưởng chủ đề hấp dẫn trong vài giây.

Đây là một số ý tưởng chủ đề tuyệt vời được tạo ra bởi Chatsonic mà không cần bất kỳ sự phiền toái nào và đáng để viết.

Bước 5 - Đề cương bài blog (ChatSonic)

Tôi nên nói gì trong blog? Bài viết nên có độ dài bao nhiêu? Nên sử dụng bao nhiêu tiêu đề phụ? Làm thế nào để duy trì luồng nội dung cho đến cuối trang?

Đây là những câu hỏi tiếp theo mà bất kỳ nhà văn nào cũng sẽ đặt ra sau khi hoàn thiện chủ đề bài đăng trên blog của mình. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng tạo ra một bản dự án blog bao gồm các từ khóa được tạo ra trong quá trình nghiên cứu từ khóa.

Chúng tôi sẽ sử dụng ví dụ ban đầu của chúng tôi, '7 mẹo để tối ưu hóa nội dung với phần mềm viết AI' bằng từ khóa.

Bạn cũng có thể tinh chỉnh phác thảo bài blog bằng cách thêm nhiều từ khóa hơn để giúp bài đăng blog đạt hạng.

Bước 6 - Bài viết chi tiết / Bài đăng trên blog - (Writesonic - Máy tạo nội dung bài viết)

Đây là phần khó nhất, nơi mà hầu hết các nhà văn dành thời gian nhìn vào màn hình trống, được gọi phổ biến là tình trạng bế tắc sáng tác hoặc hội chứng trang trắng.

Những nhà văn có kinh nghiệm như Stephen King nói rằng, "Đọc nhiều là cách duy nhất để viết tốt hơn và vượt qua khó khăn trong việc viết"

Chúng tôi có một sự lựa chọn tốt hơn. Sử dụng công cụ viết bài AI của Writesonic, giúp bạn viết nội dung dài hình thức trong vòng dưới một phút. Chỉ cần thêm ý tưởng chủ đề là bạn có thể tạo ra một bài blog SEO- tối ưu với 2000 từ. Thật đơn giản 😄

Đầu tiên, đăng nhập vào tài khoản Writesonic của bạn nếu bạn chưa làm vậy và chọn Tác giả Bài viết 4.0 từ thư viện Writesonic.

Bước đầu tiên: Hiểu các từ khóa cho chủ đề mà bạn muốn viết. Nhập chủ đề bài viết trên blog. Bạn có thể tìm kiếm từ khóa tại đây hoặc nhập các từ khóa mà bạn đã tạo ra từ ChatSonic.

Bước thứ hai: Giờ bạn đã có danh sách từ khóa cho ý tưởng của mình, chức năng Writesonic Article Writer cũng sẽ hỗ trợ bạn với vài ý tưởng đề mục. Bạn có thể nhập phong cách viết, quan điểm và lời kêu gọi hành động để đạt được chính xác điều mà bạn đang tìm kiếm.

Bước Ba: Chọn tiêu đề. Writesonic sẽ tạo ra một đề cương dựa trên thông tin đầu vào của bạn. Bạn có thể sử dụng đề cương được tạo bởi Trình soạn thảo bài viết hoặc chỉnh sửa nó dựa trên đề cương được tạo bởi ChatSonic.

Bước thứ Tư: Bây giờ, sau khi chọn mục đường viền, bạn sẽ có một bài viết hoàn chỉnh với banner blog trong chưa đầy một phút. (Chúng tôi đã đính kèm một video cho tham khảo của bạn về cách nó trông như thế nào)

Bạn sau này có thể chỉnh sửa bài viết được tạo ra bằng trình soạn thảo giống như Google Docs của Writesonic - Sonic Editor.

Đó là nơi bạn đến! Bạn có một bài đăng blog đầy đủ dài dằng dịch được tối ưu hóa cho việc tìm kiếm. Tuy nhiên, để đảm bảo bài đăng được xếp hạng trên trang đầu tiên, hãy kiểm tra nó thông qua Surfer.

Vâng! Writesonic tích hợp với Surfer.

Công cụ tạo nội dung AI của Writesonic hoạt động tương thích với hai công cụ SEO hàng đầu là Surfer và Semrush. Bạn có thể dễ dàng khám phá các từ khóa mới liên quan đến chuyên môn của bạn với những gợi ý từ khóa. Ngoài ra, bạn có thể xem xét những từ khóa nào đang nhận được lượng traffic nhiều nhất và có thể nắm bắt được mức độ mật độ từ khóa cần thiết để nội dung của bạn đạt được vị trí tốt trên trang kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm.

Mặc dù Writesonic có thể thay thế tất cả những công việc nặng nhọc bằng cách nghiên cứu thông tin và đưa ra ý tưởng cho bạn, nhưng nó không thể thay thế nhà văn. Nó chỉ có thể bổ sung cho những người viết bằng cách tăng năng suất và giúp họ trong bản nháp đầu tiên.

Cùng xem làm thế nào để tăng năng suất với những lựa chọn thay thế ChatGPT sau đây.

Bước 7 - Tối ưu hóa SEO trang (Writesonic)

Việc tích hợp các từ khóa liên quan vào một bài đăng blog chỉ là nửa câu chuyện khi tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm. Trong khi việc bao gồm các từ khóa phù hợp là quan trọng, tối ưu hóa một bài đăng blog đòi hỏi nhiều hơn chỉ là đặt từ khóa, như thêm các thẻ meta phù hợp.

Các thẻ Meta: Đó là các thẻ HTML cung cấp thông tin về một trang web cho các công cụ tìm kiếm và người dùng. Một số thẻ meta có thể kể đến là thẻ tiêu đề và thẻ mô tả.

Trình tạo thẻ meta Writesonic có thể tạo ra thẻ meta SEO phù hợp cho một bài đăng trên blog chỉ trong vài giây.

Bạn chỉ cần nhập tiêu đề, mô tả và từ khóa tập trung vào trình tạo phần meta SEO (cho bài đăng trên blog).

Liên kết no-follow: Khi bạn thêm liên kết ngoại tuyến vào bài đăng blog của mình, Google sẽ chia sẻ tài sản của trang web của bạn với trang web bên ngoài. Để tránh điều này, bạn có thể thêm thẻ no-follow vào liên kết ngoại tuyến để ngăn chặn việc gửi link juice. Để tạo thẻ này, bạn có thể hỏi ChatSonic -

Mã schema: Có thể biết đến với tên gọi là đánh dấu schema, đó là một loại dữ liệu siêu nhỏ có thể được thêm vào HTML của trang web để cung cấp thông tin bổ sung về nội dung blog cho công cụ tìm kiếm. Mã schema bao gồm các chi tiết như loại nội dung, tiêu đề, địa chỉ hình ảnh, tên và miêu tả tác giả, ngày xuất bản, v.v... Bạn có thể tạo mã schema trong vài giây với ChatSonic.

Bước 8 - Câu hỏi thường gặp cho các Blog

Câu hỏi thường gặp (FAQs) là một thành phần quan trọng trong tối ưu bài đăng trên blog cho cả tìm kiếm trên máy chủ và con người.

  • Trả lời các câu hỏi thường gặp trong vài câu giúp cải thiện trải nghiệm người đọc.
  • Bạn cũng có thể tập trung vào các từ khóa bổ sung bằng cách viết câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp, tăng khả năng xếp hạng của blog.
  • Bao gồm một danh sách câu hỏi thường gặp trong một bài đăng trên blog có thể khuyến khích người đọc tham gia với nội dung và dành nhiều thời gian hơn trên trang.
  • Với những câu hỏi thường gặp này, bạn có thể thể hiện kiến thức và chuyên môn của mình, xác lập mình là một chuyên gia đáng tin cậy trong lĩnh vực.

Bạn có thể tìm thấy các câu hỏi thường gặp (FAQs) này trong phần 'Người cũng hỏi' hoặc trong 'các tìm kiếm liên quan', hoặc sử dụng ChatSonic để tạo danh sách các câu hỏi thường gặp một cách nhanh chóng.

Bước 9 - Kế hoạch phân phối nội dung (ChatSonic)

Phân phối nội dung là làm cho nội dung của bạn có sẵn cho một đối tượng khán giả rộng thông qua các kênh và nền tảng khác nhau. Điều này quan trọng để tăng khả năng nhìn thấy và tiếp cận của bạn, từ đó có thể tạo thêm lưu lượng truy cập cho trang web của bạn, cải thiện ranking trên các công cụ tìm kiếm và cuối cùng là giúp bạn đạt được mục tiêu tiếp thị của mình.

Một trong những cách dễ nhất là liên kết giữa các bài đăng trên blog, giúp người đọc hiện tại của bạn khám phá được bài đăng mới. Các kênh phổ biến để phân phối nội dung là mạng xã hội, tương tác trên các bài đăng phổ biến, email marketing, chia sẻ và đánh dấu trên mạng xã hội, vv.

Chatsonic có thể giúp bạn đưa ra các chiến lược phân phối nội dung khác nhau.

Bước 10 - Chiến lược Backlink (ChatSonic)

Thu thập liên kết từ các trang web khác trỏ đến trang web của bạn được gọi là Chiến lược liên kết ngược. Những liên kết này được coi là "liên kết ngược" vì chúng trỏ đến trang web của bạn.

Liên kết trở lại giúp cải thiện thứ hạng trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Các công cụ tìm kiếm như Google sử dụng liên kết trở lại làm cách để đo độ uy tín và tín nhiệm của một trang web. Nếu bạn có nhiều liên kết trở lại chất lượng cao trỏ đến trang web của mình, các công cụ tìm kiếm sẽ xem trang web của bạn là có giá trị và đáng tin cậy hơn, dẫn đến tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm và tăng khả năng hiển thị.

Nếu bạn không tạo liên kết trở lại, thứ hạng tìm kiếm của trang web của bạn có thể bị giảm sút, vì Google có thể không xem trang web của bạn là đáng tin cậy. Điều này có thể hạn chế lượng lưu lượng và khách hàng tiềm năng mà trang web của bạn tạo ra.

ChatSonic có thể cung cấp các trang web tốt nhất để nhận liên kết trở lại dựa trên từ khóa. Nó cũng có thể đưa ra mẹo và đề xuất về cách xây dựng mối quan hệ với các trang web khác và gây dựng liên kết trở lại thông qua việc tiếp cận, hợp tác và các chiến lược khác.

Bước 11 - Bài viết trên mạng xã hội (ChatSonic + Writesonic)

Mạng xã hội là chiến lược hàng đầu để thu hút sự chú ý và sự tương tác nhanh chóng. Tuy nhiên, trong vài năm qua, nó đã trở nên cạnh tranh khá nhiều. Cách duy nhất để thắng trò chơi trên mạng xã hội là tạo ra nội dung chất lượng ở quy mô lớn.

Các nền tảng truyền thông xã hội chính là Instagram, LinkedIn và Twitter. Các reel có giá trị và meme hài hước làm việc hiệu quả trên Instagram, trong khi LinkedIn yêu thích các câu chuyện. Sự tương tác với nội dung nghiên cứu trường hợp dựa trên câu chuyện có thể tăng tương tác như 'Làm sao chúng tôi tăng trưởng 10 lần trong quý vừa qua?'

Trong khi đó Twitter là nơi chốn cho các cuộc trò chuyện dựa trên giá trị và những tweet cay độc.

Dù ChatSonic có thể giúp bạn phát triển ý tưởng nội dung và xây dựng lịch trình nội dung, Writesonic sẽ phát triển những ý tưởng này thành các bài đăng truyền thông giải trí trên mạng xã hội.

Writesonic có các tính năng riêng để tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội như Instagram caption generator, LinkedIn post generator và Tweet generator. Tương tự, chúng tôi cũng có cho Tiktok và các nền tảng mạng xã hội đang thịnh hành khác.

Đây là một ví dụ về cách bạn có thể tạo ra một chuỗi Twitter bằng cách đưa chủ đề 'Làm thế nào AI có thể cải thiện marketing trên mạng xã hội' cho công cụ tạo chuỗi Twitter của Writesonic.

Chatsonic đã đơn giản hóa quá trình tạo bài đăng blog hơn bao giờ hết bằng việc tự động hóa từng bước, từ nghiên cứu đến phân phối và quảng bá nội dung. Để nó trở nên tốt hơn, Chatsonic cũng có thể giúp bạn với chiến lược tiếp thị.

Bạn tò mò về tất cả những gì Chatsonic có thể làm được? Nó có thể giúp bạn tìm kiếm công việc với mức lương cao, quản lý tài chính của bạn và nhiều hơn thế nữa.

Hãy thử 110+ đề bài ChatGPT của chúng tôi để trải nghiệm sức mạnh của Chatsonic.

Do đó, ChatSonic là ChatGPT cho Sáng tác Nội dung

Viết một bài blog có thể là một công việc không bao giờ kết thúc, với nhiều việc phải chú ý trước khi bạn xuất bản. Bạn phải tìm hiểu kỹ càng, nghĩ ra một ý tưởng hấp dẫn, viết ra toàn bộ và sau đó tìm cách để mọi người đọc được nó. Đó là một công việc rất khó khăn!

Nhưng bộ đôi tuyệt vời của chúng tôi, ChatSonic + Writesonic, không chỉ giúp bạn dễ dàng viết bài blog, mà họ còn giúp bạn tạo kế hoạch phân phối, chiến lược marketing và nhiều hơn nữa để thu hút nhiều sự chú ý nhất có thể đến với blog hoặc nội dung của bạn.

Nếu bạn muốn đơn giản hóa quá trình tạo nội dung và mang đến cho blog của mình cơ hội thành công tốt nhất, hãy thử ChatSonic và Writesonic.

Bài viết liên quan

Xem thêm >>