20 ứng dụng tốt nhất của ChatGPT để phát triển doanh nghiệp của bạn vào năm 2023

chatgpt-use-cases.png

Bạn đã nghe về xu hướng mới nhất trong thế giới công nghệ chưa? Nó liên quan đến các mô hình ngôn ngữ trí tuệ nhân tạo sáng tạo, và những điều đang trở nên nóng hơn kể từ khi OpenAI cho ra mắt ChatGPT!

Thậm chí các công ty lớn như Google và Microsoft cũng đang tham gia vào thị trường này, và nhiều công ty mới như ChatSonic, YouChat, Bloom và nhiều hơn nữa cũng đang bước vào lĩnh vực trí tuệ nhân tạo đối thoại. Muốn khám phá thêm những giải pháp khác thay thế ChatGPT?

Đó không chỉ là một trào lưu tạm thời mà còn thay đổi cách chúng ta sống và làm việc một cách chúng ta chưa thể tưởng tượng được. ChatGPT đang nhanh chóng trở thành một phong cách sống của rất nhiều người.

Cách sử dụng ChatGPT như thế nào?

Nhưng tại sao ChatGPT lại là một thỏa thuận lớn?

Hình ảnh-110.png

Nó là một trung tâm mạnh mẽ với nhiều khả năng điều khiển, như viết nội dung cho doanh nghiệp, tạo mã, hỗ trợ xây dựng công nghệ và nhiều hơn nữa.

Như bất kỳ công cụ hoặc phần mềm nào khác, ChatGPT cũng có một số hạn chế.

  • Do vấn đề được đào tạo hoàn toàn trên dữ liệu đến năm 2021, ChatGPT cần phải được thông báo về các sự kiện xảy ra sau đó. Kết quả là, nó cung cấp phản hồi lỗi thời trong một số tình huống.
  • Các phản hồi của ChatGPT bị ảnh hưởng bởi dữ liệu đào tạo của nó và có thể thiên vị.
  • ChatGPT thường gặp phải lưu lượng truy cập nặng, gây ra sự cố hoặc quá tải. Để giải quyết điều này, OpenAI đã giới thiệu dịch vụ đăng ký cao cấp gọi là ChatGPT Plus.

Tìm hiểu thêm về ChatGPT Plus và bảng giá của nó.

ChatSonic - giống như ChatGPT, là phiên bản nâng cao của ChatGPT và đang cố gắng cải thiện những hạn chế của ChatGPT. Xem tại sao ChatSonic có thể đưa ra những phản hồi tốt hơn cho bạn.

  • Trước tiên, ChatSonic được kết nối với dữ liệu của Google để cung cấp các phản hồi chính xác và thời gian thực.
  • Đừng dùng những phản hồi bằng chữ khi bạn có thể sử dụng ChatSonic để tạo ra hình ảnh AI bằng cách sử dụng Stable Diffusion và DALL-E.
  • Hãy bỏ qua việc gõ văn bản và thay thế bằng lệnh thoại để tương tác với ChatSonic.
  • Được tư vấn bởi chuyên gia về thể hình, toán học, sự nghiệp, chiêm tinh học, v.v, với hơn 15 hình ảnh đại diện được cá nhân hóa trên ChatSonic.
  • Sử dụng API ChatSonic để kết nối với các công cụ và phần mềm hiện có của bạn để tăng năng suất.
  • Tóm tắt câu trả lời cho các câu truy vấn tìm kiếm của bạn trên Google và viết thư email ngay lập tức bằng tiện ích ChatSonic chrome extension.
Đây là danh sách các tiện ích mở rộng chatGPT tốt nhất cho bạn. Xem thêm.
  • Trải nghiệm sức mạnh của ChatSonic bất cứ đâu với Ứng dụng di động ChatSonic.
  • Thay thế những trò chuyện với trí tuệ nhân tạo nhàm chán bằng Botsonic thông minh và đàm thoại để nâng cao trải nghiệm người dùng trên trang web của bạn. Với Botsonic, bạn có thể huấn luyện ChatGPT bằng cách cung cấp tài liệu cơ sở kiến thức riêng của mình và mang đến trải nghiệm trò chuyện trực tiếp mượt mà.

Khám phá thêm: ChatSonic so với ChatGPT

20 Trường hợp sử dụng ChatSonic ChatGPT

Khi ChatGPT đang thay đổi cuộc sống của chúng ta, chỉ có điều khôn ngoan là học cách sử dụng nó tốt hơn. Internet đầy ảnh chụp màn hình của các cuộc trò chuyện ChatGPT thể hiện khả năng thú vị của nền tảng này trong việc thảo luận cả về triết học.

Ở đây trong blog này, chúng tôi đã trình bày cho bạn những trường hợp sử dụng tốt nhất của ChatSonic ChatGPT để giúp bạn chuyên nghiệp và cá nhân.

1. Các trường hợp sử dụng ChatGPT trong Marketing

Marketing cần một ngày để học, nhưng cả đời để thành thạo.

Mặc dù mục tiêu của marketing có vẻ rất đơn giản, đó là thu hút thêm khách hàng, nhưng nó bao gồm một lượng lớn công việc diễn ra trong coulisse.

Bằng cách áp dụng các công cụ như ChatGPT và ChatSonic, bạn có thể tối ưu hóa nhiều công việc tiếp thị và hoàn thành chúng một cách chính xác và nhanh chóng.

Tạo hồ sơ khách hàng mục tiêu: Mọi chiến dịch marketing chỉ đem lại hiệu quả khi bạn nhắm đúng tới khán giả đích thực. Tuy nhiên, việc tạo hồ sơ khách hàng mục tiêu thường mất nhiều thời gian để nghiên cứu đối tượng khách hàng. Với ChatSonic, bạn chỉ cần vài giây để tạo ra nhiều hồ sơ khách hàng mục tiêu cho thương hiệu của mình.

Chiến lược tiếp cận thị trường: Tạo ra một kế hoạch để ra mắt sản phẩm và thúc đẩy doanh số không phải là điều dễ dàng. Nó bao gồm nhắm vào đúng đối tượng khách hàng, truyền tải giá trị đề xuất, xây dựng thách thức bán hàng, quyết định giá cả và cuối cùng là ra mắt sản phẩm. Điều này yêu cầu nhiều trí tuệ để thảo luận và hàng giờ để xây dựng một chiến lược tiếp cận thị trường vững chắc.

Nhưng tin vui là bạn có thể cắt giảm thời gian nghiên cứu và tư duy với sự trợ giúp của ChatSonic 🚀

Nghiên cứu tiếp thị: Có ai đó đã nói về một chiến dịch tiếp thị mới chưa? Mặc dù lên kế hoạch cho các chiến dịch mới nghe có vẻ thú vị, nhưng điều quan trọng là phải làm nghiên cứu tiếp thị trước mọi chiến dịch. Nó nhằm mục đích hiểu rõ hơn về những gì khách hàng mục tiêu của bạn nghĩ và mong đợi từ thương hiệu của bạn.

Là một phần của nghiên cứu tiếp thị, các công ty tiến hành khảo sát, nhóm tập trung, phỏng vấn, nghiên cứu quan sát và nghiên cứu thứ cấp, điều này mất rất nhiều thời gian và nỗ lực. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng ChatSonic để thiết kế các biểu mẫu khảo sát và câu hỏi phỏng vấn này để tăng tốc quá trình.

Phân tích đối thủ cạnh tranh: Một lợi thế tuyệt vời khác của việc sử dụng ChatSonic là nó có thể hỗ trợ bạn trong việc xác định các đối thủ cạnh tranh của mình và thực hiện phân tích đối thủ cạnh tranh bằng cách sử dụng các khung vi mô như 5 lực của Porter, SWOT, PEST, và nhiều hơn thế nữa. Điều này có thể giúp bạn xây dựng một chiến lược mạnh mẽ và giành được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Phân tích kết quả: Sự thành công của bất kỳ chiến dịch marketing nào phụ thuộc vào cách bạn phân tích kết quả của nó. Vì marketing là một thí nghiệm, việc phân tích các kết quả và điều chỉnh nỗ lực và chiến lược của bạn là rất quan trọng. Nhưng ChatSonic làm thế nào để hỗ trợ quá trình này một cách chính xác?

ChatSonic sẽ cung cấp cho bạn các chỉ số tiếp thị quan trọng để tập trung và đo chúng chính xác. Điều này có thể giúp bạn có cái nhìn cặn kẽ về hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị của mình và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu để tối ưu hóa và điều chỉnh chiến lược tiếp thị của mình.

Sử dụng các gợi ý về tiếp thị này để xây dựng một chiến lược tiếp thị vững chắc cho doanh nghiệp của bạn.

2. Các trường hợp sử dụng ChatGPT cho Doanh nghiệp

Theo như nhiều doanh nghiệp chuyển sang hoạt động kinh doanh trực tuyến để cải thiện hoạt động, ChatGPT đã trở thành công cụ được ưa thích để giảm bớt một loạt các quy trình kinh doanh. Với tính năng trò chuyện AI, ChatGPT có thể được sử dụng cho mọi thứ, từ ý tưởng kinh doanh đến quản lý danh tiếng, giúp cho nó trở thành một giải pháp đa dụng cho các doanh nghiệp của mọi loại. ChatSonic, một trong những lựa chọn thay thế ChatGPT, có thể giúp bạn làm việc thông minh hơn, không cần nỗ lực nhiều hơn để đạt được mục tiêu kinh doanh nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ideas Kinh doanh: Bạn luôn mong muốn khởi nghiệp riêng có thương hiệu của bạn nhưng lại không biết por bắt đầu từ đâu? ChatSonic có thể trở thành trợ lý cá nhân của bạn bằng cách cung cấp cho bạn vô số ý tưởng kinh doanh phù hợp với kinh nghiệm và sở thích của bạn. Bạn có thể nghiên cứu thêm về từng ý tưởng kinh doanh để hiểu thị trường.

Nhận thức về thương hiệu: Khi bạn là một công ty mới, và đó là ngày đầu tiên, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng đến thương hiệu của bạn không dễ dàng. ChatSonic cung cấp cho bạn những ý tưởng để tăng cường nhận thức về thương hiệu của bạn thông qua các kênh khác nhau. Vì ChatSonic đầy đủ thông tin thực tế và hiểu biết sâu sắc, việc viết các lời nhắn tốt hơn với chi tiết có thể giúp bạn nhận được những phản hồi liên quan đến thương hiệu của mình.

Thiết lập doanh nghiệp: Bạn đang hào hứng với dự án mới của mình? Nhưng cũng đổ đống giấy tờ để thiết lập doanh nghiệp của bạn. Điều này khá thông thường đối với mỗi nhà doanh nghiệp khi họ phải quan tâm đến khía cạnh pháp lý của doanh nghiệp. Thuê luật sư doanh nghiệp có thể làm cho mọi thứ dễ dàng hơn nhưng cũng sẽ đốt hết túi của bạn. 🔥 Tiết kiệm tiền cho việc tốt hơn và sử dụng ChatSonic để đưa ra danh sách chi tiết các việc phải làm để thiết lập doanh nghiệp của bạn trên giấy.

Quản lý danh tiếng: Vấn đề danh tiếng quan trọng không chỉ đối với doanh nghiệp lớn mà còn đối với doanh nghiệp nhỏ. Điều này rõ ràng! Thuê một công ty PR có thể tốn kém đối với một doanh nghiệp nhỏ, vì vậy bạn có thể sử dụng ChatSonic để đề xuất các hoạt động PR tiết kiệm chi phí. Nếu bạn có đủ khả năng tài chính để thuê một công ty PR, tại sao không sử dụng ChatSonic để giúp bạn lựa chọn đúng công ty PR phù hợp?

3. Các trường hợp sử dụng ChatGPT cho các doanh nghiệp

Khi doanh nghiệp của bạn ngày càng lớn mạnh, đến lúc mở rộng hoạt động kinh doanh doanh nghiệp của bạn với ChatGPT.

Chatbot Trí tuệ Nhân tạo Tùy Chỉnh: Khách hàng là yếu tố quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp. Chỉ khi họ hài lòng với thương hiệu và dịch vụ của bạn thì họ mới lặp lại việc mua hàng của bạn và giới thiệu bạn đến bạn bè và gia đình. Tuy nhiên, dịch vụ chỉ có thể thực sự đáng yêu khi chatbot của bạn hiểu nhu cầu của khách hàng, điều đó không phải là trường hợp với hầu hết các chatbot.

Giới thiệu ChatSonic AI Chatbot - một sản phẩm có thể được huấn luyện độc quyền trên dữ liệu của công ty để đưa ra các phản hồi nhanh và thông minh. Tích hợp ChatSonic API: Bạn cũng có thể tích hợp ChatSonic vào các công cụ và phần mềm hiện tại của mình thông qua ChatSonic API để trải nghiệm cá nhân hóa và tăng năng suất cho nhân viên.

4. Các trường hợp sử dụng ChatGPT cho Sáng tạo Nội dung

Marketing nội dung có thể là tài sản tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn. Nó có thể tạo ra lợi nhuận đầu tư tốt cho tổ chức của bạn hoàn toàn miễn phí; chỉ đòi hỏi đầu tư là “Thời gian”. Với nhiều công ty áp dụng marketing nội dung cho doanh nghiệp của họ, đánh thứ hạng cho từ khóa trở nên khó khăn hơn.

Kể chuyện: Chuyển đổi từ những từ thành câu chuyện hấp dẫn có thể giữ chân người đọc và muốn biết nhiều hơn về thương hiệu của bạn. ChatSonic có thể làm điều này bằng cách thay đổi ngữ điệu của các từ và biến chúng thành thuyết phục chỉ trong vài giây.

Viết bài blog: Nội dung dài có tốc độ xem trang gấp đôi và đạt được 24% chia sẻ nhiều hơn. Tuy nhiên, việc viết những bài blog dài như vậy có thể trở nên áp lực. Nhưng không cần phải lo nữa, với sự kết hợp tuyệt vời của các công cụ ChatSonic và WriteSonic của chúng tôi.

Đọc hướng dẫn chi tiết của chúng tôi về cách sử dụng ChatGPT để tạo nội dung tại đây.

Tạo nội dung có quy mô: Sau khi bạn đã tìm ra cách dễ dàng chuyển đổi nội dung thành câu chuyện và viết các bài đăng blog dài, bạn đã hoàn thành một nửa việc tạo ra nội dung có quy mô. ChatSonic cũng có thể giúp bạn thiết lập danh sách kiểm tra viết để làm nhanh quá trình tạo ra nội dung của bạn.

Xem 5 sự thay thế tốt nhất cho ChatGPT để viết có thể giúp ích.

5. Các trường hợp sử dụng ChatGPT trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

Nội dung tốt có thể giúp ích gì nếu nó không thể mang lại khách hàng cho bạn? SEO là nghệ thuật tìm từ khóa và tối ưu hóa nội dung cho từ khóa đó. Hãy xem làm thế nào ChatGPT có thể giúp việc SEO trở nên dễ dàng hơn.

Nghiên cứu từ khóa: Tìm từ khóa phù hợp cho doanh nghiệp của bạn với ChatSonic. Bạn chỉ cần yêu cầu từ khóa về một chủ đề cụ thể. Bạn cũng có thể tìm từ khóa có tổng lượng tìm kiếm cao, ít cạnh tranh và dễ được xếp hạng.

Hãy bỏ qua việc đăng ký các gói tìm kiếm từ khóa đắt tiền và chuyển sang ChatSonic, một công cụ nghiên cứu từ khóa mạnh mẽ được tích hợp sẵn.

Gom nhóm từ khóa dựa trên các giai đoạn phân loại: Bạn cần nhiều hơn chỉ là sở hữu những từ khóa phù hợp, bởi vì chúng sẽ làm bạn bối rối về việc chọn từ khóa nào trước tiên. Sử dụng ChatSonic để phân nhóm các từ khóa này dựa trên các giai đoạn phân loại và chủ đề cốt lõi. Bạn có thể bắt đầu với các chủ đề ở phía dưới của thang tư duy và dần dần di chuyển đến giữa và đầu ngọn của thang tư duy để tối đa hóa kết quả.

Tạo mục lục cho blog: Cách đơn giản nhất để tạo nội dung nhanh chóng là có một mục lục cho blog. Đừng mất thời gian nghiên cứu để tạo ra một mục lục hoàn hảo cho blog. Với ChatSonic, bạn có thể tạo ra nhiều biến thể của mục lục cho blog, mà sau này có thể chỉnh sửa theo yêu cầu.

Chiến lược liên kết trở lại: Liên kết trở lại cũng quan trọng không kém để bài đăng trên blog của bạn được xếp hạng trên Google SERP. Liên kết trở lại chất lượng rất khó tìm và đưa vào trang web của bạn. Nhưng ChatSonic sẽ lấy ra danh sách liên kết trở lại mà bạn cần phải xây dựng cho trang web của mình dựa trên các chủ đề blog. Nó cũng sẽ cho bạn biết ai đang liên kết đến đối thủ của bạn.

Xác định các khoảng trống chủ đề: Bạn là một trong số nhiều người viết về một chủ đề trên internet. Đã có hàng trăm bài đăng trên blog về cùng một chủ đề. Làm thế nào để bạn khác biệt? Bằng cách viết về các chủ đề mà các blog khác đã bỏ sót. ChatSonic có thể giúp bạn tìm khoảng trống chủ đề cho một chủ đề và đưa ra một bản dự thảo cho blog tương ứng.

Chiến lược phân phối và quảng bá nội dung: Sau khi nỗ lực để tạo ra nội dung chất lượng, đến lúc đưa nó đến đối tượng khán giả. Phân phối và quảng bá nội dung trên mạng xã hội là điều thông thường. Sử dụng ChatSonic để trở nên đặc biệt và khác biệt với chiến lược phân phối nội dung của bạn.

6. Các trường hợp sử dụng của ChatGPT cho Mạng xã hội

Hơn 92% người dùng internet là người dùng mạng xã hội, đó là cơ hội tuyệt vời cho doanh nghiệp. Để giúp bạn tạo nội dung nhất quán trên mạng xã hội, đây là một số trường hợp sử dụng ChatGPT cho mạng xã hội.

Lịch cho nội dung: Bạn đang gặp khó khăn trong việc lên ý tưởng cho các chủ đề nội dung của mạng xã hội? ChatSonic có thể giúp bạn tạo lịch nội dung tùy chỉnh theo chủ đề. Chỉ cần cung cấp thông tin về công ty, sản phẩm và loại nội dung mà bạn muốn tạo cho một nền tảng mạng xã hội. Sau vài giây, bạn sẽ có một lịch nội dung hoàn chỉnh được thiết kế đặc biệt cho bạn.

Bài đăng trên LinkedIn: Hầu hết các công ty chỉ đăng cập nhật trên trang LinkedIn của họ. Bạn có thể mở khóa toàn bộ tiềm năng của LinkedIn bằng cách thử nghiệm các bài đăng và chủ đề khác nhau trên LinkedIn với sự trợ giúp của ChatSonic. Ví dụ như nói về thành tựu của khách hàng, điểm đau của đối tượng khách hàng và các đổi mới ngành công nghiệp mới.

Hình ảnh trên Instagram: Bất kỳ trí tuệ nhân tạo nào cũng có thể viết một chú thích Instagram dựa trên mô tả hình ảnh. Nhưng ChatSonic có thể tạo ra một hình ảnh dựa trên chú thích và ngược lại.

Bây giờ bạn có thể tạo ra những hình ảnh AI đầy ấn tượng cho Instagram của bạn với ChatSonic. 🤩

Tweet lan truyền: Điều mà bất kỳ người sáng tạo nào đều mơ ước là Tweet của mình được lan truyền trên Twitter. Bạn có thể biến ước mơ đó thành sự thật với tiện ích ChatSonic trên trình duyệt Chrome. Bạn có thể sử dụng tiện ích ChatSonic để viết Tweet, đăng thread và trả lời những Tweet đang được thịnh hành và nâng cao cơ hội của mình trở nên nổi tiếng.

Các kịch bản Instagram Reel: Xem Reel là thú vị, nhưng tạo chúng lại rất mất công. Nhưng bạn có biết 2 tỷ người tương tác với Reel mỗi tháng? Và bạn cũng có thể tạo Reel dễ dàng, như là một video nhanh về sản phẩm mới của bạn, một đánh giá từ khách hàng, những video giáo dục và rất nhiều nữa. Tận dụng ChatSonic để có những ý tưởng dễ dàng và độc đáo, và viết các kịch bản Reel cho bạn.

7. Các trường hợp sử dụng ChatGPT cho chiến dịch Email

Bạn có phải là một công ty thương mại điện tử hoặc một công ty SaaS không? Sau đó, chiến dịch email nói chung như oxy đối với bạn. Với tính chất kinh doanh để thúc đẩy các lần mua hàng lặp lại, marketing qua email giúp nuôi dưỡng khách hàng hiện có và thuyết phục các khách hàng tiềm năng.

Nếu bạn đang bỏ qua các chiến dịch email vì các nhiệm vụ ưu tiên khác, ChatSonic có thể giúp bạn thực hiện.

Xây dựng danh sách email: Đầu tiên, bạn cần một danh sách email để bảo vệ. Cách tốt nhất để xây dựng một là tạo ra các nam châm dẫn dắt như một ebook, webinar, thử nghiệm miễn phí, giảm giá, v.v. Chúng ta biết rằng nó nghe có vẻ như là một nhiệm vụ nặng nề. Tuy nhiên, không phải khi bạn có ChatSonic. Bạn có thể nhanh chóng tạo ra các ý tưởng sách điện tử, một phác thảo với các chương, và phát triển mỗi chương. Một giờ làm việc có thể được bóp xuống chỉ trong vài phút với ChatSonic.

Viết chuỗi email: Khi bạn đã có danh sách, đến lúc viết và gửi email. Bạn có thể bắt đầu viết một chuỗi chào mừng giới thiệu sản phẩm của bạn. ChatSonic sẽ giúp bạn phát triển dòng chủ đề và nội dung email và tăng tính cá nhân hóa của thương hiệu bằng cách thêm tính cách của riêng bạn.

Tạo đồ họa cho email: Muốn làm cho email của bạn đầy màu sắc? Bạn có thể từ bỏ các công cụ như Illustrator và tạo đồ họa bằng cách điều khiển ChatSonic với lệnh.

Nâng cao tỷ lệ mở và tỷ lệ nhấp chuột: Bạn đã làm tất cả mọi thứ đúng, nhưng tỷ lệ mở và tỷ lệ nhấp chuột cần phải thuyết phục hơn. ChatSonic có thể kiểm tra email của bạn và đưa ra gợi ý để cải thiện các chỉ số chiến dịch email của bạn.

8. Các trường hợp sử dụng ChatGPT cho những nhà viết bài

Viết bài quảng cáo hứa hẹn mang lại niềm vui nhưng đôi khi bạn cần sự trợ giúp. Bạn không thể tìm ra từ hoặc câu phù hợp cho bài viết. Kết quả là bạn phải nhìn chằm chằm vào màn hình trống trong khi con trỏ nhìn chằm chằm vào bạn. ChatSonic có thể trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy để viết bài quảng cáo tuyệt vời.

Viết tiêu đề hấp dẫn: Mọi thứ trên trang web đều trông tốt, nhưng tiêu đề cần phải hấp dẫn hơn để thu hút sự chú ý của khách truy cập. Bạn có thể thay đổi phong cách ChatSonic thành 'Hấp dẫn' và tạo ra nhiều phiên bản tiêu đề hấp dẫn cho bản sao trang web của bạn chỉ trong vài giây.

Viết lại nội dung với tượng trưng / phép ẩn dụ: Không phải ai cũng có thể hiểu thuật ngữ kỹ thuật khi bạn viết về các khái niệm phức tạp như trí tuệ nhân tạo. Việc sử dụng tượng trưng hoặc phép ẩn dụ có thể cải thiện tính đọc hiểu của nội dung. Vì không thể biết hết tất cả các tượng trưng trên trái đất, hãy sử dụng ChatSonic để viết lại văn bản với các phép ẩn dụ.

Cải thiện phong cách viết: Bạn cần trợ giúp để cải thiện kỹ năng viết của mình? ChatSonic có thể trở thành người hướng dẫn viết của bạn bằng cách đưa ra nhận xét và đề xuất cải tiến cho phong cách viết của bạn. Chỉ cần dán văn bản và yêu cầu đề xuất.

Viết các yêu cầu hành động thuyết phục: Khi người dùng dễ tiếp thu hơn với trải nghiệm được tùy chỉnh, điều này cũng áp dụng cho yêu cầu hành động thuyết phục. Sử dụng ChatSonic để tạo ra các phiên bản khác nhau của yêu cầu hành động được tùy chỉnh và thuyết phục trong thời gian ngắn.

9. Các trường hợp sử dụng ChatGPT cho Quảng cáo kỹ thuật số

Quảng cáo số là một phương tiện tuyệt vời để tiếp cận khách hàng tiềm năng và xây dựng thương hiệu của bạn, và ChatGPT có thể giúp chiến dịch của bạn thêm sức mạnh. Nó có thể tạo ra các quảng cáo được tùy chỉnh cho đối tượng khách hàng, sử dụng ngôn ngữ tự nhiên để đảm bảo thông điệp của bạn hấp dẫn và thông tin. Nó cũng có thể tạo ra nhiều biến thể khác nhau của bản sao quảng cáo để kiểm tra và so sánh các chiến lược khác nhau. Ngoài ra, ChatGPT còn có thể giúp tạo ra hình ảnh và video hấp dẫn cho quảng cáo số, cũng như tạo và tối ưu hóa tiêu đề và mô tả để đạt được tầm nhìn tối đa trên các công cụ tìm kiếm.

Chiến lược quảng cáo: Phát triển một chiến lược quảng cáo kỹ thuật số thành công có thể khó khăn, nhưng với sự giúp đỡ của ChatSonic, bạn có thể đưa chiến dịch của mình lên một tầm cao mới. Chúng tôi cung cấp thông tin chi tiết về các nền tảng và kênh tốt nhất, cùng với quảng cáo tùy chỉnh để tiếp cận khách hàng mục tiêu của bạn. Hãy để ChatSonic giúp bạn tạo ra một chiến lược quảng cáo kỹ thuật số hiệu quả và đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới!

Tạo nội dung quảng cáo: ChatSonic sử dụng công nghệ AI để nhận biết những mong muốn và nhu cầu của khán giả mục tiêu và sau đó tạo ra một quảng cáo nói với họ một cách thân thiện và đáng nhớ. Điều này giúp bạn tiếp cận khán giả của mình một cách tình cảm, dẫn đến các quảng cáo hiệu quả và thành công hơn.

Hình ảnh cho quảng cáo: Bạn đang tìm cách tạo ra những hình ảnh thu hút cho quảng cáo của mình? ChatSonic sẵn sàng giúp bạn! Chúng tôi sử dụng công nghệ Stable diffusion + DALL-E để giúp bạn tùy chỉnh và tạo ra những hình ảnh hoàn hảo cho chiến dịch quảng cáo của bạn. Với ChatSonic, việc tạo ra những hình ảnh đẹp cho chiến lược quảng cáo của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!

A/B testing: Nâng cao hiệu suất chiến dịch quảng cáo số của bạn với ChatSonic. Chúng tôi giúp bạn tạo ra nhiều phiên bản quảng cáo, so sánh hiệu suất và cung cấp phân tích chi tiết về mỗi quảng cáo. Nó cũng cung cấp cho bạn các mẹo tối ưu hóa chiến dịch và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Với ChatSonic, bạn có được những công cụ để làm cho chiến dịch quảng cáo số của mình thành công hơn bao giờ hết!

Bạn cũng có thể xem các lời nhắc số liệu tiếp thị để phân tích dữ liệu hiệu quả quảng cáo.

10. Các trường hợp sử dụng ChatGPT cho Thiết kế Tư duy

Design thinking là phương pháp giải quyết vấn đề sáng tạo kết hợp sự đồng cảm với thực nghiệm thực tế. ChatSonic có thể giúp bạn nghiên cứu, cấu trúc và tổ chức ý tưởng của mình để áp dụng phương pháp suy nghĩ thiết kế vào dự án của bạn. Với tính năng viết hỗ trợ trí tuệ nhân tạo của chúng tôi, bạn có thể nhanh chóng tạo ra những phác thảo và nháp chi tiết theo quy trình suy nghĩ thiết kế.

Viết tóm tắt sản phẩm: Một tóm tắt sản phẩm là bản tóm tắt các tính năng, ưu điểm và đề xuất giá trị của sản phẩm. ChatSonic có thể giúp bạn tạo tóm tắt sản phẩm được định dạng tốt giải thích về sản phẩm cho các bên liên quan, như nhà đầu tư, đối tác và khách hàng.

Nghiên cứu sản phẩm: Nghiên cứu sản phẩm thu thập thông tin để đưa ra những quyết định kinh doanh và tiếp thị tốt hơn. ChatSonic có thể giúp bạn phân tích cảnh đối thủ cạnh tranh, hiểu sâu hơn về nhu cầu của khách hàng và tạo ra những báo cáo chi tiết - tất cả những điều này có thể giúp bạn đưa ra những quyết định dựa trên dữ liệu nhanh hơn.

11. Trường hợp sử dụng ChatGPT cho UX

UX là quá trình tạo ra sản phẩm kỹ thuật số dễ sử dụng và thẩm mỹ, với sự tập trung vào tính khả sử dụng, nhà thiết kế UX thường nghiên cứu nhu cầu người dùng và thiết kế giao diện sản phẩm với những nhu cầu đó trong đầu. Dưới đây là vài trường hợp sử dụng của ChatSonic ChatGPT cho UX.

Thiết kế sản phẩm: ChatSonic giúp bạn có những nguồn cảm hứng thiết kế sản phẩm đang được ưa chuộng để tạo ra các sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm hiện có. Bạn cũng có thể nhận hướng dẫn để tạo ra các bản phác thảo, mẫu và tài liệu kiểm tra người dùng cho các sản phẩm cụ thể.

Thiết kế đồ họa: Thiết kế đồ họa liên quan đến việc sử dụng màu sắc, kiểu chữ, hình ảnh minh họa và nhiếp ảnh để tạo ra những hình ảnh hấp dẫn để thu hút sự chú ý của người xem. Với ChatSonic, bạn có thể nhận được đề xuất và ý tưởng về mỗi điều này. Nó tạo ra các thiết kế tối ưu hóa thị giác trình bày thông điệp của bạn và tùy chỉnh nó cho các nền tảng khác nhau, chẳng hạn như web và di động.

Thử nghiệm khả dụng: Đây là một quá trình quan trọng giúp đảm bảo sản phẩm hoặc dịch vụ có thiết kế thân thiện với người dùng và đặt người dùng vào tâm trọng. ****Với ChatSonic, bạn có thể tạo ra các câu hỏi hoặc nhiệm vụ cho người dùng hoàn thành. Phân tích kết quả thử nghiệm khả dụng và sử dụng ChatSonic để tạo báo cáo về các phát hiện. Báo cáo nên bao gồm các độ đo chính, quan sát và khuyến nghị để cải thiện trải nghiệm người dùng.

Tối ưu hóa thiết kế: Bắt đầu bằng cách lên kế hoạch cho thiết kế và suy nghĩ về mục tiêu mà bạn muốn đạt được. Sau đó, bạn có thể sử dụng ChatSonic để nghiên cứu về chủ đề và tạo nguồn cảm hứng thích hợp với chủ đề của mình. Sử dụng ChatSonic, bạn có thể tạo ra những thiết kế đẹp mắt để làm cho trang web hoặc sản phẩm của bạn nổi bật hơn.

Các luồng người dùng mẫu: Luồng người dùng là sự dự đoán về cách người dùng sẽ điều hướng qua một ứng dụng. Bạn có thể bắt đầu bằng cách yêu cầu ChatSonic tạo một luồng người dùng cho một ứng dụng cụ thể và đưa ra các lời nhắc dựa trên các phản hồi.

12. Các trường hợp sử dụng ChatGPT trong Thiết kế Thời trang

Thiết kế thời trang có thể trông rực rỡ và đầy màu sắc bên ngoài, nhưng đó là một ngành công nghiệp đầy gay go, đòi hỏi bạn phải luôn cùng thời với trào lưu. Hãy khám phá cách ChatSonic có thể giúp bạn trở thành nhà thiết kế thời trang tốt nhất 🤩

Lựa chọn vải: Vải là cách để bạn đưa ra những thiết kế của mình. Và lựa chọn chính xác cho thiết kế của bạn là ưu tiên hàng đầu cho mỗi nhà thiết kế thời trang. ChatSonic có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về mỗi loại vải, cách sử dụng nó và cách bạn có thể thử nghiệm với nó.

Xu hướng thời trang: Để trở thành tốt nhất, bạn cần cập nhật. Vì ChatSonic kết nối với dữ liệu Google thời gian thực, bạn có thể biết mọi thứ về các thiết kế và sự kiện đang thịnh hành trong vài phút.

Tìm và lựa chọn các mẫu: Bạn không chắc chắn nên chọn những mẫu nào cho trang phục thiết kế của mình? Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào thiết kế của bạn. Để thoát khỏi sự nhầm lẫn này, hãy sử dụng ChatSonic để làm quen với các địa điểm tìm kiếm và tiêu chí lựa chọn.

Phối màu: Thiết kế thời trang được thực hiện bằng cách thử nghiệm với màu sắc và thiết kế. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chơi an toàn, hãy xem xét những phối màu và thiết kế tốt nhất phù hợp với mỗi loại trang phục trên ChatSonic.

13. Các ví dụ về việc sử dụng ChatGPT trong sản xuất video

Từ viết kịch bản và lên kịch bản đến quay phim và sản xuất sau sản xuất, sản xuất video là một quá trình phức tạp và đa bước. Hãy để ChatSonic giúp bạn hiện thực hóa tầm nhìn của mình.

Biểu diễn storyboards: Tìm kiếm các hình ảnh cổ phiếu phù hợp với kịch bản của bạn là cách cũ để biểu diễn storyboards. Với ChatSonic, bạn có thể chuyển đổi kịch bản của mình thành hình ảnh AI để tạo ra storyboard độc nhất của riêng bạn.

Viết mã để tự động chỉnh sửa video: Nếu bạn phải thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại như cắt và thêm màu sắc trong suốt video, tại sao không làm cho nó trở nên dễ dàng bằng cách viết một mã tự động hóa các chỉnh sửa này trong thời gian ngắn? ChatSonic có thể tạo ra mã cho bạn ngay cả khi bạn không quen với lập trình.

Viết 1 kịch bản video: Bạn đang bế tắc giữa 1 cảnh trong kịch bản video của mình? Thay vì lãng phí thời gian trông chờ vào trang giấy hoặc màn hình trống trơn, hãy sử dụng ChatSonic để đưa cho bạn những ý tưởng về các cảnh trong tiếp theo. Điều này sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn để lựa chọn và cải thiện năng suất của bạn.

14. Các ứng dụng sử dụng ChatGPT trong công việc Freelancing

Bạn có kế hoạch trở thành một freelancer, hoặc gần đây đã bắt đầu làm việc tự do? Mặc dù bạn có lợi thế làm việc theo lịch trình của chính mình và làm chủ cá nhân của bản thân, nhưng nếu không có kế hoạch hoặc sắp xếp đàng hoàng, làm việc tự do có thể trở nên rắc rối. ChatSonic ở đây để giúp bạn với các chiến lược để làm việc tự do trở nên dễ dàng.

Chiến lược giá cả: Khi giá cả cao hơn, bạn trông có vẻ đắt đỏ; khi giá cả thấp hơn, bạn có vẻ chưa đủ chuyên môn. Vượt ra khỏi tình trạng bế tắc để tìm chiến lược giá hoàn hảo cho dịch vụ, kỹ năng và chuyên môn của bạn bằng cách sử dụng ChatSonic.

Tìm kiếm khách hàng: Khách hàng là nguồn thu nhập chính của bạn khi làm freelancer. Bạn không chỉ cung cấp dịch vụ mà còn phải tìm kiếm khách hàng. Có rất nhiều chiến lược để tìm kiếm khách hàng. Hãy sử dụng ChatSonic để tìm chiến lược thu hút khách hàng tốt nhất cho bạn.

Đánh giá hợp đồng: Hợp đồng là quan trọng. Không nghi ngờ gì nữa. Bạn có thể không quan tâm tới nó khi mới bắt đầu, nhưng hợp đồng có thể quyết định thành bại của doanh nghiệp bạn. Bạn có thể đang làm việc với khách hàng trên toàn cầu, và việc biết được luật hợp đồng toàn cầu là rất quan trọng. ChatSonic có thể giúp bạn viết các hợp đồng hoàn hảo một cách nhanh chóng.

15. ChatGPT khuyến khích tìm kiếm việc làm

Với mùa sa thải đang ở đỉnh điểm, cần phải luôn sẵn sàng. Đạt được công việc mơ ước có vẻ như gần như không thể với sự cạnh tranh khắc nghiệt. Nhưng chúng tôi tin vào việc học hỏi liên tục và sự kiên trì, và bạn cũng nên làm như vậy. Xem thử làm thế nào bạn có thể sử dụng ChatSonic để tìm kiếm việc làm.

Xem lại CV: Chúng tôi hiểu rằng bạn giỏi công việc hơn là viết CV. Nhưng ChatSonic có thể giúp bạn viết CV tập trung vào những thành tích của bạn và giới thiệu bạn như một ứng cử viên hoàn hảo cho vị trí. Thật sự, bạn có thể xem lại CV của mình và nhận phản hồi ngay lập tức với ChatSonic.

Tương hợp việc làm: Nếu bạn muốn chuyển đổi sự nghiệp của mình thành điều gì đó thú vị, thì ChatSonic có thể phân tích các kỹ năng và kinh nghiệm hiện tại của bạn để đề xuất các chuyển đổi nghề nghiệp có thể xảy ra. Tuyệt không phải không nào 😎?

Chuẩn bị cho Phỏng vấn: Bạn lo lắng cho buổi phỏng vấn ngày mai sao? Hãy thư giãn và luyện tập với ChatSonic Interviewer. Chỉ cần chuyển chế độ tính cách từ 'Trí tuệ nhân tạo tổng quát' sang 'Người phỏng vấn' và thực hiện một buổi phỏng vấn giả. Xác định những điểm chưa hiểu và hoàn thiện chúng. Điều đó đơn giản đến vậy!

16. Các trường hợp sử dụng ChatGPT để kiếm tiền

AI không thích thêm tiền vào tài khoản ngân hàng? Và ChatSonic có thể giúp bạn làm điều này nhanh hơn.

Ý tưởng về thu nhập thụ động: Bạn có thể kiếm tiền khi ngủ đấy. Không, đó không phải là kẻ lừa đảo. Điều này có thể xảy ra thật sự. Bạn có thể tạo tài sản kỹ thuật số như ebook và nghệ thuật để bán trên các nền tảng như Gumroad, Amazon, và vv. Và ChatSonic có thể giúp bạn tạo ra những tài sản kỹ thuật số đó chỉ trong vài phút.

Cơ hội làm freelance: Để kiếm tiền ngay, làm freelance là cách tốt nhất. Học các kỹ năng như: viết bài quảng cáo, thiết kế đồ họa, marketing số và lập trình. Tìm kiếm khách hàng trên các nền tảng freelance, làm việc và nhận thanh toán. ChatSonic có thể trở thành hướng dẫn làm freelance của bạn để giúp bạn ở mọi bước của quy trình.

Hãy xem hướng dẫn chi tiết của chúng tôi về cách kiếm tiền với ChatGPT.

17. Các trường hợp sử dụng của ChatGPT trong Phát triển Sản phẩm

Phát triển sản phẩm là quá trình lặp lại bao gồm nghiên cứu, thiết kế, tạo mẫu và thử nghiệm để đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng mục tiêu. Bạn có muốn biết làm thế nào ChatSonic có thể làm cho mỗi bước dễ dàng và hiệu quả hơn cho bạn không?

Tính ý tưởng sản phẩm: Việc tạo ý tưởng cho sản phẩm mới bao gồm nghiên cứu xu hướng, tìm kiếm cảm hứng và phân tích đối thủ cạnh tranh. Làm điều này thủ công có thể mất rất nhiều giờ làm việc. Để tiết kiệm thời gian đó và mở rộng sự sáng tạo, hãy làm cho ChatSonic trở thành trợ lý phát triển sản phẩm tài năng của bạn để thực hiện toàn bộ nghiên cứu sản phẩm cho bạn.

Giá cả cho sản phẩm phần mềm: Với vô số chiến lược giá cả như freemium, LTD, premium, v.v. đôi khi khá khó khăn để chọn được chiến lược giá phù hợp với sản phẩm phần mềm của bạn. Vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm của bạn cho ChatSonic để nhận được gợi ý về chiến lược giá.

Phát triển tính năng: Bạn có một ý tưởng sản phẩm tuyệt vời và một ý tưởng mơ hồ về tính năng. ChatSonic có thể giúp bạn phát triển những tính năng này từ đầu và ra mắt chúng trong thời gian ngắn.

Bạn cũng có thể hỏi các câu hỏi liên quan như các bước để thiết kế và các bước để viết mã để xây dựng tính năng.

18. Các trường hợp sử dụng ChatGPT cho Lĩnh vực bán lẻ

Bán lẻ liên quan đến nhiều loại hình kinh doanh, từ các cửa hàng nhỏ lẻ cho đến các chuỗi cửa hàng lớn. Quản lý nhiều dòng sản phẩm, phân tích sách bán chạy nhất, loại bỏ những sản phẩm không sinh lời và quản lý hàng hóa. Danh sách công việc có thể dài không tưởng khi tìm cách vận hành một doanh nghiệp bán lẻ có lợi nhuận. Đây là cách ChatSonic có thể giúp bạn làm cho điều này trở nên dễ dàng hơn.

Quản lý tồn kho: Giảm chi phí tồn kho bằng cách giảm hàng tồn đọng, nhưng làm thế nào để thực hiện điều này? Hiểu và phân tích từng sản phẩm trong cửa hàng của bạn và sử dụng ChatSonic để đề xuất cách quản lý kho phù hợp nhất.

Tăng lượng khách: 40-80% các giao dịch của bạn có thể là đột nhiên tùy thuộc vào loại sản phẩm. Vì vậy, nếu bạn quản lý để đưa người vào cửa hàng, bạn đã vượt qua một nửa để cải thiện doanh số của mình. Hãy tìm kiếm trên ChatSonic để phát triển chiến lược chiết khấu lợi nhuận và cách bày sản phẩm để tăng lượng khách đến cửa hàng.

19. Các trường hợp sử dụng ChatGPT cho Thương mại điện tử

Bán hàng thương mại điện tử dự đoán sẽ tăng 50% vào năm 2025, làm cho nó trở thành một trong những không gian cạnh tranh để bắt đầu kinh doanh. Đồng thời, nó có nhiều tiềm năng khi làm đúng. Nếu bạn là một lần đầu hoặc một chuyên gia thương mại điện tử có kinh nghiệm, ChatSonic có tất cả những gì bạn cần để vận hành một doanh nghiệp thành công.

Tên sản phẩm: Một trong những phần khó khăn nhất khi vận hành một doanh nghiệp thương mại điện tử là đặt tên cho sản phẩm của bạn một cách phù hợp với tính cách thương hiệu. Thay vì mất nhiều giờ đồng hồ suy nghĩ về tên sản phẩm phù hợp, hãy sử dụng ChatSonic để có một loạt các lựa chọn để chọn. Bạn có thể thêm sự sáng tạo của mình để tạo nên một cái tên độc đáo.

Mô tả sản phẩm: Người tiêu dùng có thể khá nghi ngờ khi mua sắm trực tuyến. Một trong những cách tốt nhất để tạo sự tin tưởng của họ là viết các mô tả sản phẩm chi tiết và hấp dẫn. Bạn có thể thuê một nhà văn hoặc sử dụng ChatSonic để viết các biến thể mô tả sản phẩm khác nhau.

Marketing hiệu quả: Bạn không thể chỉ bằng một lần khởi chạy một trang web thương mại điện tử mà có được lưu lượng truy cập "ma thuật". Nhiều công việc phải được thực hiện để đưa nó đến trước khán giả mục tiêu. Dù cho bạn đã cố gắng rất nhiều với SEO, điều đó có thể mất một thời gian. Marketing hiệu quả với quảng cáo kỹ thuật số có thể là sự lựa chọn tốt nhất của bạn để tạo đà ban đầu cho nhận thức về thương hiệu và bán hàng. ChatSonic có thể là nhà tiếp thị cá nhân của bạn để lên kế hoạch chiến dịch và phân tích hiệu suất của các quảng cáo kỹ thuật số này.

20. Các trường hợp sử dụng của ChatGPT cho Dịch vụ Khách hàng

Bạn luôn có những khách hàng cần được trải nghiệm tốt hơn với sản phẩm/dịch vụ của bạn. Điều đó không phải là lỗi của bạn. Bạn chỉ là một con người và đôi khi có thể xảy ra sai sót. Tuy nhiên, một công cụ trí tuệ nhân tạo trò chuyện như ChatSonic thì có thể không bao giờ mắc lỗi. Hãy xem nó làm thế nào để cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn.

Quản lý mối quan hệ khách hàng: Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao số lần mua lại của bạn đang giảm? Không có chiến lược CRM có thể là một trong những nguyên nhân. Đó bao gồm hiểu rõ nhu cầu và điểm đau của khách hàng với sản phẩm/dịch vụ của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng Botsonic để thay thế các trò chuyện tự động tẻ nhạt và đưa ra câu trả lời thông minh cho các câu hỏi của khách hàng.

Giữ chân Khách hàng: Việc giữ chân Khách hàng và ngăn ngừa rời bỏ là những chỉ số kinh doanh quan trọng đối với doanh nghiệp hoạt động trên mô hình đặt theo kì hạn. Khi một Khách hàng rời bỏ, bạn cũng mất doanh thu. Để nâng cao tỷ lệ giữ chân Khách hàng, hãy hỏi ChatSonic và nhận được những chiến lược tốt nhất cho bất kỳ tình huống nào.

Gia hạn: Thời hạn hợp đồng phổ biến nhất đối với doanh nghiệp đăng ký dịch vụ B2B là 1 năm hoặc 3 năm. Sau khi hợp đồng hết hạn, cần phải gia hạn để khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ. Bạn có thể tạo một luồng tự động để gia hạn hợp đồng sử dụng ChatSonic API.

Để tóm lại, chúng ta đã thấy ChatSonic đang tạo được sự chú ý trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Từ cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời đến tạo kế hoạch kinh doanh, nó đã chứng tỏ mình là một mô hình ngôn ngữ mạnh mẽ có thể tạo ra các phản hồi giống như con người.

Đây cũng là một công cụ thú vị cho những người tạo nội dung có thể tận dụng khả năng của nó để tăng cường đầu ra sáng tạo của họ. Khi ChatGPT tiếp tục phát triển, rõ ràng các trường hợp sử dụng của nó sẽ tiếp tục mở rộng và chúng tôi không thể đợi để xem tương lai sẽ mang lại gì!

Bài viết liên quan

Xem thêm >>