Cách tạo nghệ thuật trí tuệ nhân tạo ấn tượng với ChatGPT là gì?

106313830_AI_art_images__digital_art.png

Bạn đã bao giờ tò mò làm sao khi có một người bạn bên cạnh luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của bạn, đưa ra lời khuyên và giúp bạn viết và lập trình như thế nào chưa?

Đó là những gì mà hệ thống đối thoại trí tuệ nhân tạo tiên tiến của OpenAI - ChatGPT đang làm!

Nó đang thu hút nhiều sự chú ý trên tin tức và mạng xã hội, khi mọi người trên toàn thế giới đang thử nghiệm và chia sẻ kinh nghiệm của họ.

Hãy đi thẳng vào vấn đề.

Nếu bạn không sống trong hang đá thì chắc hẳn bạn đã từng nghe về ChatGPT - một chatbot trò chuyện dựa trên trí tuệ nhân tạo sử dụng xử lý ngôn ngữ tự nhiên để tạo ra các cuộc trò chuyện. ChatGPT được phát triển bởi Sam Altman, người sáng lập OpenAI.
Ảnh chụp màn hình-1944-11-03-lúc-11.24.39-PM.png

Được trang bị GPT-3.5 và Học tăng cường với Phản hồi của con người, ChatGPT tạo ra các câu trả lời gần như được viết bởi con người, nhờ vào lượng dữ liệu khổng lồ mà trí tuệ nhân tạo được huấn luyện. Khác với các chatbot truyền thống, ChatGPT là một mô hình học máy có thể tương tác một cách tự nhiên và thoải mái hơn. Xem cách sử dụng ChatGPT và các ứng dụng tốt nhất của nó tại đây để phát triển kinh doanh của bạn.

Mặc dù ChatGPT là một hệ thống chatbot AI mạnh mẽ, nhưng nó vẫn có một số giới hạn. Ví dụ, nó chỉ có thể cung cấp câu trả lời dựa trên dữ liệu nó được đào tạo trên, tức là đến năm 2021, điều đó có nghĩa là nó không thể tìm kiếm thông tin trên Internet. Ngoài ra, nó cũng không thể tạo hình ảnh và hiểu lệnh thoại. Cuối cùng, nó có thể không thể cung cấp thông tin sâu hơn hoặc hiểu được ngữ cảnh hoặc sự tinh vi của cuộc trò chuyện.

Ngoài ra, do lưu lượng truy cập cao, khi bạn cố truy cập ChatGPT, nó có thể hiển thị một thông báo lỗi nói rằng ChatGPT quá tải, điều đó thật khủng khiếp khi bạn đang phải dựa vào nó cho một việc gấp cần giải quyết.

ChatGPT đã đầy tải với ChatGPT Plus, nhưng nó thêm vào những gì nữa? Kiểm tra ChatGPT Plus so với ChatSonic.

Và đây là ChatSonic - Như ChatGPT nhưng với phiên bản tiên tiến hơn của ChatGPT với nhiều tính năng hơn.

Ảnh chụp màn hình-1944-11-03-lúc-11.22.06-PM.png

Ngoài ra, ứng dụng ChatSonic mới cho android và iOS có thể giúp tạo ra văn bản và hình ảnh từ sự thoải mái của ghế sofa. Nó cũng có một tiện ích mở rộng trên Chrome giúp thao tác tạo nội dung trở nên dễ dàng hơn. Điều này làm cho ChatSonic trở thành một trong những sự lựa chọn thay thế ChatGPT tốt nhất hiện có trên thị trường.

Bạn cũng có thể khám phá những tiện ích Chrome tốt nhất của chatGPT để sử dụng chatGPT hiệu quả.

Cách tạo nghệ thuật số AI đẹp mắt với ChatGPT?

ChatGPT là một công cụ văn bản mạnh mẽ có thể giúp bạn tạo ra mọi thứ từ đoạn mã đến bài đăng và bài viết blog. Nhưng với việc tạo ra nghệ thuật số thì sao? Liệu ChatGPT có thể tạo ra hình ảnh không?

Đáp án đơn giản là - KHÔNG!

Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra văn bản hướng dẫn bằng ChatGPT và sau đó sử dụng một trình tạo nghệ thuật AI như DALL-E, Midjourney, Stable Diffusion, Photosonic và nhiều hơn nữa để tạo ra hình ảnh. Nhưng điều này cũng liên quan đến việc chuyển đổi giữa các ứng dụng liên tục, có thể làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu và tốn thời gian.

Hãy xem qua hơn 50 gợi ý cho AI giữa chặng đường mà bạn có thể thử vào năm 2023.

Vậy, có cách nào rút ngắn hoặc giải pháp tốt hơn không?

Chào bạn, đó là - ChatSonic!

ChatSonic được tích hợp với cả DALL-E và Stable Diffusion, giúp bạn tạo ra nghệ thuật số AI quyến rũ chỉ trong vài giây. Vì vậy, không còn chuyển đổi ứng dụng và gây thiệt hại cho hiệu suất của bạn.

Hãy để tư duy sáng tạo của bạn bay cao và biến những lời nói của bạn thành tác phẩm nghệ thuật không bao giờ bị quên - với ChatSonic. Từ đơn giản đến phức tạp, chatbot GPT-3 tiên tiến này không yêu cầu kiến thức kỹ thuật và có thể tạo ra mọi thứ từ những thiết kế trừu tượng đến đồ họa thực tế.

Bây giờ, bạn có thể sử dụng công cụ trí tuệ nhân tạo tuyệt vời này bất cứ khi nào và bất cứ đâu với ứng dụng di động ChatSonic AI cho hệ điều hành Android. Hãy khai thác sức mạnh của ChatSonic và tạo ra các tác phẩm nghệ thuật số tinh xảo và đẹp mắt chỉ trong vài giây.

Cách tạo nghệ thuật AI với ChatGPT thay thế - ChatSonic là gì?

Bước 1: Chọn ChatSonic từ thư viện của Writesonic

Bạn đã sẵn sàng bước vào thế giới của các trình tạo nghệ thuật AI và bắt đầu tạo ra những hình ảnh độc nhất và kỳ lạ với ChatSonic chưa?

Bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Writesonic và chọn "ChatSonic" từ thư viện.

Bạn cũng có thể tải ứng dụng ChatSonic AI - ChatGPT cho Android trên Google Play Store và bắt đầu hành trình của bạn ngay hôm nay!

Và xong! Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu!

Ảnh chụp màn hình lúc 10.48.39 PM vào ngày 03/11/1944

Bước 2: Khám phá những khả năng vô tận của ChatSonic

Hãy mở khóa một thế giới mới của sản xuất nội dung với ChatSonic!

Công cụ mạnh mẽ này, với khả năng tuyệt vời của nó, giúp tạo nội dung chính xác bằng văn bản hoặc giọng nói, tạo ra nghệ thuật hình ảnh ấn tượng và phát triển các trường hợp sử dụng toàn diện trong thời gian ngắn.

Mở khả năng của ChatSonic, một sự lựa chọn ChatGPT thay thế, và xem bạn có thể tạo ra điều gì!

Ảnh chụp màn hình ngày 03/11/1944 lúc 10 giờ 49 phút tối

Bước 3: Bắt đầu tạo nghệ thuật số sáng tạo

Từ chân thực đến trừu tượng, ChatSonic có thể tạo ra nhiều loại nghệ thuật kỹ thuật số khác nhau.

Tuy nhiên hãy đảm bảo cung cấp nhiều chi tiết càng tốt về những gì bạn muốn tạo ra - thông tin càng nhiều bạn cung cấp, kết quả sẽ càng tốt.

Để tiết kiệm thời gian hơn, hãy thử sử dụng lệnh bằng giọng nói! Và xem cách ChatSonic nhanh chóng tạo ra nghệ thuật số.

Ảnh chụp màn hình Đồng hồ 10 giờ 50 phút ngày 03/11/1944

Bước 4: Nhấn tạo

Sau khi bạn hài lòng với lời nhắc hoặc lệnh và sẵn sàng thực hiện, hãy ấn nút tạo và theo dõi ChatSonic thực hiện kỳ công của nó.

Và đó là nó - một tác phẩm nghệ thuật số độc đáo tuyệt đẹp được ChatSonic tạo ra chỉ trong chốc lát. Thử ngay và cảm nhận sự tuyệt vời của nó.

Đang vật lộn để tạo ra tác phẩm nghệ thuật trí tuệ nhân tạo đầy hấp dẫn, hãy học cách viết những câu hướng dẫn hoàn hảo.

Ảnh chụp màn hình vào lúc 10 giờ 51 phút 37 giây PM ngày 03/11/1944

Các ứng dụng của Nghệ thuật AI

Khi Trí tuệ Nhân tạo (AI) tiếp tục phát triển, nó ngày càng được tích hợp vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta. AI được sử dụng cho nhiều nhiệm vụ khác nhau, từ sắp xếp email cho đến xe tự lái và hiện nay nó còn được sử dụng để tạo nghệ thuật.

Công cụ AI đang cách mạng hoá cách chúng ta tạo và trải nghiệm nghệ thuật. Nó mang đến những khả năng sáng tạo trước đây là không thể và nhanh chóng trở thành một công cụ vô giá cho các nghệ sĩ và nhà thiết kế.

Nếu bạn quan tâm đến việc khám phá hình ảnh AI của ChatGPT, bây giờ là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu và xem cách ChatSonic - một AI tương tự như ChatGPT có thể tạo ra hình ảnh.

Từ việc tạo hình ảnh cho các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo đến việc tạo hình ảnh cho sách truyện, ChatSonic có thể giúp bạn tạo ra những hình ảnh độc đáo hoàn toàn mới từ đầu hoặc tạo ra các tác phẩm nghệ thuật hoàn toàn mới. Hãy cùng khám phá các ứng dụng của ChatSonic - một loại trí tuệ nhân tạo giống như ChatGPT trong nghệ thuật:

ChatSonic cho Chiến dịch Kỹ thuật Số

Tranh AI đang gây chú ý trong thế giới các chiến dịch kỹ thuật số. Với các công cụ được hỗ trợ bởi AI, các nhà tiếp thị có thể tạo ra các tác phẩm nghệ thuật nhanh chóng và dễ dàng, sử dụng các điểm dữ liệu chẳng hạn như dân số học, sở thích và nhiều hơn nữa để tạo ra hình ảnh được tùy chỉnh cho khán giả mục tiêu.

Bằng cách tận dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra hình ảnh ấn tượng, các thương hiệu có thể tạo ra nội dung một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Các công cụ tạo hình ảnh AI có thể giúp đem chiến dịch sống động ra một cách trước đây không thể.

Chúng cũng có thể được sử dụng để cá nhân hóa hình ảnh cho mỗi người dùng, từ đó giúp việc tạo nội dung kết nối với khán giả dễ dàng hơn. Công cụ tạo nghệ thuật AI là một cách tuyệt vời để làm cho các chiến dịch kỹ thuật số thú vị và hiệu quả hơn.

Sẵn sàng tạo những hình ảnh nổi bật trong không gian kỹ thuật số đông đúc?

Ví dụ:Tạo hình ảnh chiến dịch thương hiệu hiển thị một chai dầu gội.

Ảnh chụp màn hình-1944-11-04-lúc-9.55.52-AM.png

ChatSonic cho Biểu ngữ Blog

Sẵn sàng tạo ra các banner blog và tương tác với khán giả của bạn? ChatSonic có thể giúp bạn!

Công cụ trí tuệ nhân tạo tuyệt vời này có thể giúp bạn tạo ra các banner blog một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp quá trình tạo ra các banner blog thu hút mắt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với các công cụ tạo nghệ thuật trí tuệ nhân tạo, bạn có thể tạo ra một loạt các thiết kế hấp dẫn mắt với sự cố gắng tối thiểu và chỉ trong một phần nhỏ thời gian so với việc tạo ra một thứ gì đó phức tạp hơn. Những công cụ này là một cách tuyệt vời để thêm một nét độc đáo và hiện đại vào các banner blog của bạn và khiến chúng nổi bật hơn so với đám đông.

Thời gian để tạo ra các banner blog đẹp mắt chỉ trong một cú nhấp chuột.

Ví dụ: Tạo hình ảnh của một người ngồi trên ghế sofa làm việc trên máy tính xách tay.

Ảnh chụp màn hình-1944-11-04-lúc-10.11.49-AM.png

ChatSonic cho các bài đăng trên mạng xã hội

Công cụ tạo nghệ thuật AI là cách tuyệt vời để tạo ra các hình ảnh độc đáo và bắt mắt cho các bài đăng trên mạng xã hội.

Với các công cụ tạo nghệ thuật trí tuệ nhân tạo (AI), bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng tạo ra những hình ảnh nổi bật và thu hút sự chú ý của người theo dõi của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để tương tác với khán giả và giới thiệu thương hiệu của bạn.

Từ các thiết kế trừu tượng phong cách đến nghệ thuật truyền thống hơn, các công cụ tạo hình ảnh sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) có thể giúp bạn tạo ra nhiều hình ảnh phù hợp với phong cách và thẩm mỹ của thương hiệu của bạn. Với các công cụ sinh nghệ thuật AI, bạn có thể đảm bảo các bài đăng trên mạng xã hội của mình sẽ trông chuyên nghiệp và thu hút mắt nhìn.

Tạo ra các hình ảnh AI độc đáo thực sự cho thương hiệu của bạn.

Ví dụ: Tạo ra một hình ảnh hoàng hôn đẹp và cuốn hút

Ảnh chụp màn hình vào lúc 10.40.35 PM ngày 03/11/1944

ChatSonic cho các bản tin thông báo

Thêm một chút sáng tạo vào bản tin của bạn bằng cách tạo ra những hình ảnh độc đáo nhanh hơn bao giờ hết với ChatSonic.

Không cần phải lo lắng tìm kiếm hình ảnh và minh họa phù hợp để hỗ trợ thông điệp của bạn nữa. Thay vào đó, bạn có thể để giải thuật AI tạo ra những hình ảnh đẹp để thu hút sự chú ý của khán giả và giữ cho họ tập trung.

Công cụ tạo nghệ thuật trí tuệ nhân tạo cũng cho phép bạn tùy chỉnh hình ảnh nhanh chóng và dễ dàng đến chính xác theo yêu cầu của bạn, để bạn có thể tạo nên một bản tin độc đáo nổi bật khác biệt.

Sẵn sàng để tiết kiệm thời gian và thêm phong cách sáng tạo cho những bản tin của bạn.

Ví dụ: Tạo ra một hình ảnh không gian sống với nội thất được sắp xếp đều đặn.

Ảnh chụp màn hình-1944-11-04-lúc-10.06.28-SA.png

Điều gì sẽ thật tuyệt vời nếu có một công việc tạo nghệ thuật số? Có thể đã có! Chatsonic có thể giúp bạn tìm kiếm các công việc tốt nhất trong ngành nghệ thuật cho bạn.

ChatSonic cho Sách Truyện

Nghệ thuật là một phần không thể thiếu trong việc kể chuyện, và các công cụ tạo nghệ thuật trí tuệ nhân tạo có thể giúp mang câu chuyện trở nên sống động và tương tác hơn.

Với những công cụ này, các tác giả có thể dễ dàng tạo ra những sinh vật và khung cảnh tươi đẹp và tưởng tượng để mang lại cho người đọc một cảm giác sâu sắc hơn về câu chuyện. Công cụ nghệ thuật AI cũng có thể được sử dụng để tạo ra những nhân vật, đồ vật và cảnh quan độc đáo và thú vị, để thêm chút sáng tạo và độc đáo cho câu chuyện.

Ngoài ra, các công cụ tạo nghệ thuật AI có thể được sử dụng để tạo ra các bức tranh hấp dẫn mắt sẽ đem lại cho câu chuyện sự sống một cách mà những lời nói đơn thuần không thể. Với các công cụ tạo nghệ thuật AI, tác giả có khả năng mang câu chuyện đến với cuộc sống một cách hào hứng hơn, làm cho chúng trở nên thú vị và hấp dẫn hơn với độc giả.

Đến lúc tạo ra những câu chuyện độc đáo và hấp dẫn về mặt hình ảnh.

Ví dụ: Tạo một hình ảnh hoạt hình đẹp của nàng công chúa Disney đi bộ.

Ảnh chụp màn hình vào ngày 03-11-1944 lúc 11 giờ 02 phút 13 giây PM

Thật tuyệt vời nếu nghệ thuật số được tạo ra bằng ChatSonic - một trí tuệ nhân tạo như ChatGPT có thể kiếm được tiền? Học cách kiếm tiền bằng ChatSonic - lựa chọn thay thế của ChatGPT với hơn 20 cách!

Để tìm hiểu thêm về cách mà mọi người đang tận dụng ChatSonic - một trí tuệ nhân tạo giống như ChatGPT để phát triển doanh nghiệp của họ, bạn có thể xem 110 ví dụ ChatGPT tốt nhất năm 2023.

Thông qua đó…

Công cụ tạo nghệ thuật AI là một cách vô cùng mạnh mẽ để bất kỳ ai cũng có thể thể hiện sự sáng tạo của mình. Với sự trợ giúp của AI, bạn có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo mà nếu không có AI thì hoàn toàn không thể tạo được.

Với các công cụ tạo nghệ thuật AI, nghệ sĩ không cần phải sáng tạo từ đầu để tạo ra một thứ gì đó mới - bạn có thể sử dụng các công cụ này để tạo ra ý tưởng và hình ảnh và sau đó sử dụng chúng như một điểm khởi đầu cho quá trình sáng tạo của riêng mình.

Bạn sẵn sàng khám phá những khả năng mới của nghệ thuật do trí tuệ nhân tạo tạo ra và tạo ra những tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp chắc chắn sẽ thu hút và truyền cảm hứng? Đăng ký và bắt đầu sáng tạo những điều mới lạ!

Bài viết liên quan

Xem thêm >>