15 Phần mở rộng ChatGPT tốt nhất trên Chrome mà bạn chưa biết đến vào năm 2023

Hình ảnh 25

Với hơn 100 triệu người sử dụng chỉ sau 2 tháng ra mắt, ChatGPT đã trở thành ứng dụng phát triển nhanh nhất trên toàn thế giới.

Nhưng, ChatGPT là gì?

ChatGPT, được xây dựng bởi Open AI, là một công nghệ tạo văn bản tự động cho phép người dùng tạo nội dung ngôn ngữ tự nhiên chất lượng cao. Nó hoạt động bằng cách sử dụng một mạng nơ-ron mạnh mẽ và tinh vi để tạo ra văn bản dựa trên đầu vào của người dùng và các nguồn dữ liệu khác.

Tính năng của ChatGPT đã được kiểm định trong nhiều tình huống thực tế khác nhau, và kết quả thật sự ấn tượng.

Ứng dụng của ChatGPT là vô tận. Nó có thể quản lý tài chính, vận hành doanh nghiệp, kiếm tiền, và hỗ trợ tìm kiếm việc làm.

Dù chỉ là một mô hình ngôn ngữ chỉ dành cho văn bản, ChatGPT lại tốt trong việc hỗ trợ các dự án kỹ thuật phức tạp với các hướng dẫn chi tiết của nó.

Học cách sử dụng ChatGPT tốt hơn.

Nhưng cần cẩn trọng; đôi khi nó đưa ra phương án sai với sự tự tin tương tự.

Đúng, ChatGPT có giới hạn. Nó không kết nối với internet và chỉ được đào tạo trên dữ liệu đến năm 2021, do đó đôi khi sẽ trả lời sai hoặc không cập nhật.

Và tiện ích Chrome của OpenAI không sẽ được phát triển gần đây.

Tuy nhiên, các công cụ trí tuệ nhân tạo thông minh khác đã tận dụng cơ hội để làm việc trên những hạn chế của ChatGPT, chẳng hạn như ChatSonic của Writesonic.

ChatSonic là phiên bản nâng cao của ChatGPT với các tính năng và khả năng tiên tiến như,

  • Nó được kết nối trực tiếp với Google để lấy thông tin chính xác và cập nhật cho người dùng.
  • ChatSonic chrome mở rộng có thể giúp bạn nhận được phản hồi trong chớp mắt và được sử dụng ở bất kỳ đâu trên web.
  • Tại sao lại giới hạn bản thân với văn bản? ChatSonic tạo ra nghệ thuật trí tuệ nhân tạokhó tin với sự kết hợp của các công nghệ Stable Diffusion và Dall-E.
  • Nếu bạn không phải là fan hâm mộ đánh máy, hãy sử dụng ChatSonic với lệnh giọng nói, sẽ tạo ra phản hồi giọng nói.
  • Kết nối ChatSonic với các ứng dụng yêu thích của bạn trong vài phút với ChatSonic API để tiết kiệm rắc rối phải quay lại bảng điều khiển ChatSonic cho mỗi câu hỏi bạn có. Xem các trường hợp sử dụng API tốt nhất.
  • Tại sao phải đợi để đến máy tính xách tay của bạn để sử dụng ChatSonic, khi bạn có thể bắt đầu sử dụng ứng dụng di động ChatSonic?
  • Gần đây, ChatSonic cũng đã ra mắt tính năng ấn tượng dành cho doanh nghiệp - Botsonic. Bạn có thể thay thế chatbot nhàm chán bằng Botsonic với ChatGPT được đào tạo với dữ liệu của riêng bạn để tạo ra cuộc trò chuyện với khách hàng với tính cá nhân hóa.

Tìm hiểu thêm về những khác biệt chính giữa ChatSonic và ChatGPT.

Bạn có tò mò muốn thử tất cả các tính năng thú vị của ChatSonic không?

Tại sao nên chọn ChatGPT như một tiện ích mở rộng trên Chrome?

Chuyển đến các tab khác để lấy thông tin cần thiết rất mệt mỏi và rối rắm. Một tiện ích Chrome được tích hợp ChatGPT có thể giúp bạn giải quyết tất cả những phiền toái đó và bạn có thể tạo nội dung từ bất cứ nơi nào trên web.

Bạn có thể viết những tweet hấp dẫn cho khán giả của mình trên Twitter với sự trợ giúp của ChatGPT ngay trên Twitter. Xem cách tiện ích ChatGPT của ChatSonic có thể viết tweet ngay lập tức để giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Đợi một chút, không chỉ là những tweet; một tiện ích ChatGPT trên Chrome có thể -

Không chỉ tweet, tiện ích ChatSonic cho Chrome còn có thể cải thiện hiệu suất và tăng năng suất.

  • Tự động hóa việc tạo nội dung: Tạo bài đăng trên mạng xã hội, email và quảng cáo chỉ trong tích tắc với sự trợ giúp của tiện ích ChatGPT Chrome.

Tìm hiểu cách sử dụng ChatGPT cho Gmail.

  • Nhanh chóng phản hồi các thắc mắc của khách hàng: Tiện ích ChatGPT trên Chrome giúp bạn nắm bắt các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và trả lời kịp thời với các câu trả lời liên quan.
  • Cải thiện sự hiện diện trực tuyến: Với tiện ích ChatGPT trên Chrome, bạn có thể dễ dàng tạo nội dung, tìm các thẻ hashtag và tài khoản Twitter liên quan để tương tác và trả lời tin nhắn trực tuyến một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Để trở nên tốt hơn, chúng tôi đã biên tập các tiện ích mở rộng ChatGPT tốt nhất cho mọi trường hợp sử dụng trong bài đăng này. Hãy bắt đầu khám phá ngay bây giờ!

15 tiện ích mở rộng Chrome ChatGPT tốt nhất mà bạn chưa biết

Bạn muốn tạo nội dung bất kỳ nơi nào trên web, viết email hoặc tăng tốc độ tìm kiếm Google của mình, bạn có thể sử dụng tiện ích ChatGPT Chrome mà đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Trong blog này, chúng ta đã nói về 15 tiện ích mở rộng ChatGPT Chrome hàng đầu sau đây:

  1. ChatSonic
  2. TweetGPT
  3. Prometheus
  4. Tóm tắt YouTube với ChatGPT
  5. Tóm tắt
  6. ReaderGPT
  7. Merlin
  8. ShareGPT
  9. Fancy GPT
  10. ChatGPT Prompt Genius
  11. ChatGPT cho Google
  12. ChatGPT Writer
  13. WebChatGPT
  14. Engage AI
  15. Talk-to-ChatGPT

Bây giờ chúng ta hãy xem xét cận kề từng tiện ích mở rộng ChatGPT của nhóm Chrome này.

1. ChatSonic

Phần mở rộng ChatSonic ChatGPT trên Chrome có thể được sử dụng cho bất cứ điều gì trên toàn mạng. Bạn có thể sử dụng nó để viết mẩu văn ngắn ngọn ngay tức thì, tạo bài đăng cho mạng xã hội và email, diễn đạt lại nội dung, mở rộng và nhiều điều khác.

Để biết thêm, hãy xem các ứng dụng của tiện ích mở rộng ChatGPT trên Chrome.

Để trải nghiệm cảm giác thoải mái khi sử dụng tiện ích ChatSonic trên Chrome, bạn phải trước tiên cài đặt nó bằng cách thực hiện một số bước đơn giản. Việc cài đặt tiện ích ChatSonic trên Chrome rất dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng năng suất làm việc.

  1. Truy cập cửa hàng tiện ích Chrome và tìm kiếm ChatSonic.
  2. Tải xuống và cài đặt 'ChatSonic - ChatGPT với các tính năng siêu phàm' và ghim nó vào thanh địa chỉ URL để truy cập dễ dàng.
  3. Đăng nhập vào tài khoản Writesonic hiện có của bạn bằng cách nhấp vào biểu tượng ChatSonic trong thanh địa chỉ URL.
  4. Vì tiện ích ChatSonic Chrome hoạt động trên toàn bộ mạng, bạn có thể quản lý các cài đặt bằng cách chọn khi nào bạn muốn nó phản hồi và trả lời.

Sau khi cài đặt xong, bạn đã sẵn sàng !

Tìm kiếm trên Google: Bắt đầu bằng cách duyệt web với ChatSonic. Và đây là cách ChatSonic sẽ xuất hiện khi bạn thực hiện tìm kiếm trên Google. Bạn sẽ nhận được các câu trả lời tóm tắt cho tất cả các tìm kiếm trên Google của mình cùng với kết quả tìm kiếm.

hình ảnh27.png

Tóm tắt các trang web: Thôi không phải dành cả giờ đọc các bài báo dài và các bài báo nghiên cứu để tóm tắt nội dung nữa. Bạn có thể sử dụng tiện ích ChatSonic trên trình duyệt Chrome để tạo ra một bản tóm tắt nhanh chóng với những phần quan trọng được nhấn mạnh.

Tìm câu trả lời trong một trang web: Bạn muốn biết trang Wikipedia về trí tuệ nhân tạo có bao gồm những phát triển mới nhất của AI hay không. Bỏ qua cách cũ Cmd+F và hỏi ChatSonic để tìm câu trả lời cho các câu hỏi của bạn trong một trang web.

Khả năng này không chỉ giới hạn trong tìm kiếm mà còn cả trên YouTube. ChatSonic có thể xác định đúng thời điểm trong video trên YouTube để trả lời câu hỏi của bạn.

Soạn thư: Sử dụng ChatSonic để soạn thư cho bất kỳ tình huống nào. Thêm vào đó, bạn có thể thay đổi tông thư theo yêu cầu.

hình ảnh 11

Trả lời email: Bên cạnh việc soạn thảo email, tiện ích ChatSonic trên Chrome giúp cho bạn dễ dàng tạo ra những bản trả lời chính xác theo ba tông màu khác nhau mà bạn có thể tùy chỉnh thêm.

image24.png

Tóm tắt email: Tính năng tóm tắt của tiện ích mở rộng này rất tốt để có cái nhìn tổng quan về những gì đã được thảo luận trong một email. Bạn có thể nhanh chóng tạo ra một đoạn văn bản hoặc dòng thời gian tóm tắt của toàn bộ chuỗi email.

hình-172.png

Nhấp vào biểu tượng CS hiển thị ở đầu cửa sổ email của bạn.

hình5.png

Bạn cũng có thể mở nó trực tiếp từ hộp thư đến mà không cần mở email.

Tạo tweet độc đáo: Tạo tweet mới trực tiếp trên Twitter mà không cần thay đổi tab hoặc lãng phí thời gian tra cứu và tìm kiếm nguồn cảm hứng. Nhấp vào biểu tượng CS xuất hiện trên

Trả lời tweet:

Dễ dàng trả lời tweet và chủ đề bằng cách nhấp vào biểu tượng CS ở góc dưới bên phải của cửa sổ trả lời để tiếp tục tham gia với công chúng của bạn.

hình ảnh 13

Tóm tắt các luồng Twitter: Sử dụng tiện ích Chrome ChatSonic để tóm tắt các luồng Twitter dài thành các điểm chính. Tìm tùy chọn 'Tóm tắt luồng này' phía dưới Tweet đầu tiên.

image19.png

Đây là tóm tắt cho chuỗi Twitter. Bạn cũng có thể nhanh chóng trả lời chuỗi này bằng cách nhấp vào 'trả lời vào chuỗi này'.

hình ảnh 17.png

Tạo các bài đăng LinkedIn kích thích suy nghĩ: Tạo nhanh các bài đăng LinkedIn bằng tiện ích ChatSonic Chrome và tạo nội dung mới chỉ trong một vài giây.

hình31.gif

Viết phản hồi cho các tin nhắn LinkedIn: Bạn có thể tạo ra những câu chào hỏi để bắt đầu cuộc trò chuyện mới hoặc tạo lời mời tùy chỉnh bằng cách sử dụng tiện ích mở rộng.

Ảnh 7

Không chỉ trả lời tin nhắn, bạn còn có thể dễ dàng lập kế hoạch và thực hiện các nỗ lực tiếp thị mà không cần sử dụng các công cụ khác. Tiện ích ChatSonic Chrome hiện có khả năng giống như Kula cho phép bạn tìm địa chỉ email của khách hàng tiềm năng và gửi tin nhắn LinkedIn ngay lập tức.

Tạo nhận xét cho bài đăng trên LinkedIn: Tiện ích mở rộng này có thể giúp bạn tương tác với khán giả của mình bằng cách tự động tạo một nhận xét phù hợp trong hộp nhận xét.

Hình ảnh 9.png

Tối ưu hồ sơ LinkedIn của bạn: Bạn có biết rằng ChatSonic hiện có thể tối ưu hóa hồ sơ LinkedIn của bạn? Đúng vậy, từ tiểu sử LinkedIn đến việc thêm thành tích của bạn, tiện ích ChatSonic trên Chrome sẽ giúp bạn tối ưu hóa hồ sơ LinkedIn của mình ở mức độ chi tiết nhất.

Tạo nội dung độc đáo bất cứ nơi nào trên web: Phần mở rộng của ChatSonic hoạt động trên toàn bộ trình duyệt Chrome, giúp bạn tiết kiệm thời gian chuyển đổi giữa các tab. Sử dụng CMD(icon)+M để truy cập AI pop-up, cho phép bạn tạo bios độc đáo hoặc viết bài từ bất cứ đâu.

Hình ảnh 29.png

Bên cạnh Gmail, LinkedIn và Twitter, tiện ích ChatSonic cho Chrome hiện đã tích hợp trực tiếp với quảng cáo Google (soạn nội dung quảng cáo), Facebook & Instagram (tiêu đề, bình luận, tin nhắn trực tiếp), Telegram và WhatsappWeb.

Hãy trải nghiệm những tính năng khiến bạn ngỡ ngàng của tiện ích ChatSonic trên các trình duyệt phổ biến khác như Edge, Opera và Firefox.

Mỗi tháng, bạn sẽ nhận được 100 thế hệ miễn phí để khám phá ChatSonic. Sau đó, bạn có thể lựa chọn một trong những gói dịch vụ đăng ký linh hoạt giá rẻ và có giá trị cao để sử dụng ChatSonic một cách vô tận.

hình16.png

2. TweetGPT

TweetGPT là một tiện ích mở rộng trên Chrome sử dụng công nghệ ChatGPT để tạo ra các tweet và trả lời tweet.

Để sử dụng, bạn cần có một tài khoản Twitter, trình duyệt chrome và một tài khoản Open AI.

Bạn có thể cài đặt nó từ cửa hàng tiện ích trên trình duyệt Chrome và ghim tiện ích để dễ dàng truy cập.

Sau khi cài đặt, bạn sẽ thấy một biểu tượng TweetGPT như thế này!

Hình ảnh 21

Khi nhấp vào, bạn có thể chọn tông của tweet và TweetGPT sẽ tạo ra một tweet ngẫu nhiên. Để trả lời tweet, hãy chọn tweet và nhấp vào biểu tượng TweetGPT để tạo ra các câu trả lời.

Ảnh1.png

Phần mở rộng trình duyệt ChatGPT chrome - TweetGPT này không có tùy chọn nhập chủ đề bạn muốn tweet về. Nó tạo ra các tweet ngẫu nhiên có thể không phù hợp với chiến lược nội dung của bạn. Nó dựa trên ChatGPT của OpenAI để thu thập các tweet và phản hồi, do đó nó có thể tạo ra các phản hồi không liên quan và lỗi thời.

Hãy học cách tạo nội dung với ChatGPT quy mô lớn.

3. Prometheus

Thường xuyên gõ máy trong suốt cả ngày làm việc có làm tay bạn đau nhức không? Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thời gian nghỉ ngơi để trò chuyện với Chat GPT trực tuyến.

Có thể sử dụng tiện ích ChatGPT - Prometheus trên trình duyệt Chrome để nói chuyện với ChatGPT thay vì phải gõ.

Khác với lệnh giọng nói ChatSonic, ChatGPT chỉ cung cấp phản hồi dạng văn bản.

Tải xuống và cài đặt tiện ích mở rộng. Để bắt đầu sử dụng, đăng nhập vào tài khoản ChatGPT của bạn và giữ phím Space để nói chuyện. ChatGPT sẽ chuyển giọng nói của bạn thành văn bản và trả lời câu hỏi.

Hãy nhớ cho phép truy cập microphone.

hình ảnh6.png

4. Tóm tắt YouTube với ChatGPT

Nếu bạn là một chuyên gia bận rộn và không có thời gian để xem các video YouTube dài những muốn hiểu bối cảnh của video thì ứng dụng 'YouTube Summary with ChatGPT' có thể là tiện ích trình duyệt Chrome hoàn hảo cho bạn.

Được phát triển bởi công cụ sáng tạo mạng xã hội Glasp. Phần mở rộng chatGPT này cho trình duyệt Chrome tóm tắt bất kỳ video YouTube nào chỉ trong vài giây và trình bày cho bạn kịch bản của video đó.

Đúng vậy, bạn đã nghe đúng! Đó không phải là bản tóm tắt mà là một kịch bản hoàn chỉnh được chia nhỏ và phân tách với các thời gian đánh dấu 🤯.

Để bắt đầu sử dụng Tóm tắt YouTube với ChatGPT, cài đặt tiện ích trình duyệt Chrome.

Khi xem bất kỳ video nào trên YT, bạn sẽ thấy một tùy chọn 'Transcript & Summary'. Sau khi bạn click vào đó, tiện ích mở rộng sẽ tạo ra toàn bộ bản trích dẫn và một tùy chọn tóm tắt bằng Open AI.

Để tóm tắt, bạn cần sao chép và dán đoạn văn, yêu cầu ChatGPT tóm tắt để nhận được một bản tóm tắt ngắn gọn.

Âu cũng nghe như làm thêm rất nhiều công việc phải không? Cách tốt nhất để nhận tóm tắt của video YouTube, bài đăng blog hoặc các bài báo nghiên cứu là nhập URL và yêu cầu ChatSonic tóm tắt.

5. Tóm tắt

Khác với YouTube Summary của ChatGPT, tiện ích Summarize cho trình duyệt hoạt động trên bất kỳ trang web nào chỉ với một cú nhấp chuột.

Summarize có thể giúp bạn, cho dù bạn đang đọc tin tức, bài viết, blog, hay báo cáo nghiên cứu.

Công nghệ tóm tắt được cung cấp bởi ChatGPT và được đào tạo để cung cấp các tóm tắt toàn diện và chất lượng cao. Ngoài ra, nó còn được đào tạo liên tục với các tóm tắt được viết bởi con người để trở nên đáng tin cậy và cập nhật.

Phần mở rộng ChatGPT cho trình duyệt Chrome giúp bạn duyệt qua các tab đang mở một cách dễ dàng và nhanh chóng, giúp bạn dành nhiều thời gian hơn cho những điều thật sự quan trọng. Cập nhật mọi thứ mà bạn muốn đọc và tránh bỏ sót các thông tin quan trọng một cách dễ dàng.

Hình ảnh 23

Phần mở rộng ChatGPT trên chrome - Summarizer đôi khi gặp lỗi "Không thể tải phản hồi", làm cho việc sử dụng phần mở rộng trở nên khó khăn.

6. ReaderGPT

ReaderGPT giống như những tiện ích mở rộng Chrome tóm tắt văn bản khác.

Chỉ cần một cú nhấp chuột, nó có thể cung cấp cho bạn một bản tóm tắt của bất kỳ trang web nào. Không cần đọc những bài viết hoặc trang dài nữa! Nó có tính năng thú vị như tạo ra các mục đầu bài cho các bài viết hoặc thay đổi câu hỏi ChatGPT để phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nếu bạn muốn một tóm tắt nhanh của một bài báo, bạn có thể tóm tắt nó thành ba dòng đầu đề hoặc ngay cả 50 từ với tiện ích ChatGPT trên Chrome. Hoặc, nếu bạn muốn dịch một đoạn văn sang tiếng Tây Ban Nha hoặc đơn giản hóa nó cho một em bé năm tuổi, tiện ích ReaderGPT sẽ giúp bạn.

Ảnh số 8

7. Merlin

Merlin là phiên bản mini của ChatGPT.

Phần mở rộng ChatGPT này hoạt động trên bất kỳ trang web nào trên trình duyệt chrome để hỗ trợ viết, chỉnh sửa, định dạng và tìm kiếm trên web. Sau khi cài đặt nó trên trình duyệt chrome, bạn có thể truy cập vào nó bằng lối tắt ‘Ctrl / Cmd + M.’

Đây là tiện ích ChatGPT cao cấp trên Chrome mà bạn có thể sử dụng 11 thế hệ mỗi ngày miễn phí, sau đó bạn cần đăng ký dịch vụ phiên bản cao cấp - Merlin Pro. Giá bán bắt đầu từ $19/ tháng cho 1000 truy vấn.

hình ảnh 26.png

 

Nó đi kèm với một số giới hạn, như nó không hoạt động trên

  • Bing và Edge
  • Trang Mới hoặc Trang Trắng

Hãy luôn làm mới trang để sử dụng Merlin.

Merlin chỉ là một tiện ích ChatGPT bổ sung tính năng không có, ngay cả khi bạn trả tiền cho phiên bản Pro. Nhưng ChatSonic mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn với một API, tiện ích ChatGPT, ứng dụng di động và một số tính năng viết AI độc đáo khác, tất cả với cùng một giá.

8. ShareGPT

ChatGPT là một công cụ tuyệt vời để có những cuộc trò chuyện thông minh và hài hước, nhưng phần buồn là bạn không thể chia sẻ chúng với bất kỳ ai.

ShareGPT là một tiện ích ChatGPT cho Chrome chỉ cần nhấp một lần để cho phép bạn dễ dàng chia sẻ các cuộc trò chuyện ChatGPT thú vị nhất của mình.

Sau khi bạn cài đặt ShareGPT từ cửa hàng trực tuyến của Chrome, làm mới ChatGPT. Bạn sẽ thấy một nút chia sẻ ở cuối của tất cả các cuộc trò chuyện của mình.

hình ảnh30.png

Hãy tự thân tiễn biệt với phiền phức khi chia sẻ cuộc trò chuyện trên ChatGPT - dễ dàng gửi liên kết cố định đến bạn bè với tiện ích mở rộng ChatGPT tuyệt vời này.

Botsonic - lựa chọn thay thế ChatGPT được tích hợp sẵn với khả năng lưu, sửa và tải xuống cuộc trò chuyện.

9. GPT tinh tế

Đây tương tự như ShareGPT, nhưng như tên gọi của nó, đây là bản cải tiến. Bạn có thể chia sẻ các cuộc trò chuyện qua các liên kết, và dưới dạng hình ảnh, PDF, và tập tin văn bản bằng tiện ích mở rộng ChatGPT trên trình duyệt Chrome.

FancyGPT giúp cho các luồng ChatGPT của bạn trông đẹp mắt và giúp bạn lưu chúng với hình ảnh đẹp, tạo tệp PDF có thể tìm kiếm và tệp văn bản để tham khảo trong tương lai hoặc chia sẻ với đồng nghiệp của bạn.

hình ảnh 20

Bạn có thể chọn một trong những kiểu từ hàng đầu và chọn cách bạn muốn lưu cuộc trò chuyện (ảnh, PDF, tập tin văn bản).

Nếu bạn có bất kỳ vấn đề, ý tưởng hoặc yêu cầu nào, vui lòng nhắn tin cho FancyGPT trên Twitter @fancyGPT.

10. ChatGPT Thách thức Đại tài

Một đề bài tốt sẽ dẫn đến những phản hồi tốt và liên quan, tương tự như chuẩn bị tốt sẽ dẫn đến điểm số tốt. Không phải ai cũng có thể viết được các đề bài tốt ngay từ lần đầu, nhưng điều đó không nên cản trở bạn khám phá những công cụ tuyệt vời như ChatGPT, ChatSonic và ChatGPT Prompt Genius.

Hình ảnh image18.png

ChatGPT Prompt Genius là một tiện ích Chrome mã nguồn mở được lưu trữ trên Subreddit với các lời nhắc tốt nhất.

Bên cạnh đó, còn có một giao diện cho phép bạn tìm, chia sẻ và sử dụng những lời nhắn kết đầy hấp dẫn cho ChatGPT. Ngoài ra, bạn còn có thể lưu trữ lịch sử trò chuyện của mình và xem lại các cuộc trò chuyện trước đây bất cứ lúc nào.

Hình ảnh số 4

Bạn sẽ phải duyệt qua hàng trăm lời nhắc để tìm được lời nhắc phù hợp. Để làm cho việc này dễ dàng hơn, có một tùy chọn để phân loại và chọn lựa lời nhắc từ trang subreddit.

Duyệt qua danh sách lớn 160 đề tài ChatGPT này và tăng tốc độ tạo nội dung bằng cách sử dụng Chat GPT trực tuyến hoặc ChatSonic.

11. ChatGPT cho Google

ChatGPT cho Google là một tiện ích mở rộng ChatGPT mã nguồn mở cho trình duyệt Google Chrome, hoạt động với tất cả các công cụ tìm kiếm phổ biến - Google, Bing, DuckDuckGo, v.v.

ChatGPT triển khai tích hợp các câu trả lời trực tuyến vào kết quả tìm kiếm thông thường để bạn có thể nhận được câu trả lời ngắn gọn cho các câu hỏi của mình từ ChatGPT.

Phần mở rộng chrome này bằng ChatGPT hỗ trợ API chính thức của OpenAI, điều đó có nghĩa là bạn có thể truy cập vào sức mạnh ChatGPT ngay từ cửa sổ popup. Nó cung cấp chức năng hiển thị markdown, đánh dấu mã và chế độ tối cho trải nghiệm cá nhân hóa.

Hình ảnh 10

Các thế hệ từ 'ChatGPT for Google' không nhanh chóng và có thể mất một khoảng thời gian để phản hồi, làm mất đi mục đích tiết kiệm thời gian khi sử dụng nhiều liên kết.

Sau khi được tạo, bạn có thể sao chép và sử dụng phản hồi theo yêu cầu của bạn.

12. Nhà văn ChatGPT

Bạn có thể viết toàn bộ email và tin nhắn bằng tiện ích ChatGPT trên chrome - Trình soạn thảo ChatGPT Writer. Nó hoạt động trên tất cả các trang web và cung cấp hỗ trợ tăng cường cho Gmail.

ChatGPT Writer hỗ trợ các tính năng như

  • Tạo ra những phản hồi chất lượng cao so với các tiện ích mở rộng chatGPT khác.
  • Hoạt động trên tất cả các trình duyệt dựa trên Chromium, như Chrome, Brave và Edge.
  • Tất cả các ngôn ngữ được hỗ trợ.
  • 100% miễn phí và bảo vệ sự riêng tư.

Để bắt đầu sử dụng phần mở rộng ChatGPT này, nhấn vào chân đinh phần mở rộng ChatGPT Writer trên chrome.

hình2.png

Bạn có thể nhập truy vấn của mình ở đây và nhấp vào 'tạo phản hồi'. Sử dụng tiện ích ChatGPT trên Gmail cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho một ý tưởng hợp lý về email mà bạn muốn viết và ChatGPT Writer sẽ tạo nội dung email tốt nhất.

13. WebChatGPT

ChatGPT có tiếng tăm là tạo ra các câu trả lời sai, không liên quan và lỗi thời. Thật khó để tin tưởng ChatGPT, đặc biệt khi bạn đang nghiên cứu.

WebChatGPT thêm kết quả web liên quan vào các lời nhắn của bạn để ChatGPT trò chuyện chính xác và cập nhật hơn.

hình ảnh 22.png

Bạn cũng có thể thu hẹp kết quả bằng cách lọc thời gian và vùng để tạo ra các phản hồi liên quan hơn.

14. Sử dụng trí tuệ nhân tạo

Bạn có dự định kết nối với những người mới trên LinkedIn bằng cách để lại bình luận trên bài viết của họ không?

Sử dụng tiện ích mở rộng Engage AI ChatGPT trên trình duyệt Chrome để viết những bình luận thông minh chỉ trong vài giây. Bạn cũng có thể liên lạc với những người mới, họ có thể trở thành cơ hội tiềm năng và khách hàng cho doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn là người quản lý mạng xã hội, tiện ích mở rộng Chrome này với khả năng ChatGPT có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và nâng cao năng suất.

Hãy từ bỏ những bình luận nhàm chán như 'Bài viết tuyệt vời', 'Cảm ơn đã chia sẻ' và icon '👍' và chuyển sang những bình luận thông minh và thân thiết hơn.

Với Engage AI, phần mở rộng ChatGPT dễ sử dụng và hỗ trợ 20 ngôn ngữ.

  • Di chuột qua biểu tượng EngageAI trong phần bình luận và chọn giọng điệu muốn sử dụng.
  • Chỉnh sửa bình luận và cá nhân hóa theo nhu cầu.
  • Đăng bình luận.
Hình ảnh 28

15. Nói chuyện với ChatGPT

Talk-to-ChatGPT có tính năng tương tự Prometheus nhưng bổ sung thêm chức năng phản hồi bằng giọng nói.

Bạn có thể tương tác với ChatGPT trực tuyến thông qua lệnh giọng nói và nhận các phản hồi giọng nói được tạo ra bởi các công nghệ nhận dạng giọng nói và chuyển văn bản thành lời nói từ Google Chrome.

Phần mở rộng ChatGPT này hỗ trợ tất cả các ngôn ngữ chính và cung cấp các tùy chọn để kiểm soát nhận dạng giọng nói, ngôn ngữ chuyển văn bản thành giọng nói và phản hồi trợ lý ảo.

hình ảnh 12.png

Phần mở rộng ChatGPT cho trình duyệt Chrome thêm một hộp nhỏ ở góc phải trên của màn hình của bạn để chuyển đổi nhận dạng giọng nói, điều khiển giọng của bot, bỏ qua tin nhắn và truy cập cài đặt.

Kết luận

Các tiện ích mở rộng chrome của ChatGPT được thiết kế để giúp việc sử dụng ChatGPT trực tuyến trở nên dễ dàng hơn. Chúng tôi đã liệt kê 15 tiện ích mở rộng tốt nhất ChatGPT để cải thiện trải nghiệm của bạn trên ChatGPT. Từ việc tạo nội dung trên mạng xã hội đến lệnh thoại và chia sẻ cuộc trò chuyện ChatGPT, những phần mở rộng nhỏ này có thể đưa cuộc trò chuyện của bạn lên một tầm cao mới.

Nhưng đợi chút!

Trước khi tải xuống một triệu các tiện ích mở rộng khác nhau, hãy sử dụng ChatSonic, một gói toàn diện bao gồm tiện ích mở rộng Chrome, ứng dụng di động, phản hồi giọng nói, chia sẻ cuộc trò chuyện và nhiều hơn thế nữa. Không cần phải làm cho Chrome của bạn rườm rà bằng nhiều công cụ khác nhau khi bạn có thể có tất cả những gì bạn cần trong một nơi.

Với ChatGPT thường xuyên bị gián đoạn hoặc quá tải, bây giờ là thời gian thích hợp để khám phá một sự lựa chọn thay thế ChatGPT - ChatSonic.

Vì vậy, nếu bạn đã sẵn sàng để đưa trò chuyện của mình lên một tầm cao mới, hãy thử ChatSonic.

Bài viết liên quan

Xem thêm >>