10 Ứng dụng ChatGPT phổ biến nhất cho điện thoại di động đáng thử năm 2023

Ảnh 4

Tự động hóa các tác vụ thường lặp

Nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Tiến trình tạo nội dung một cách hiệu quả

Và nhiều hơn thế nữa... Dễ dàng hơn!

ChatGPT đã làm nổ tung Internet, và không có gì là ngạc nhiên cả! Chatbot không tưởng được trang bị trí tuệ nhân tạo có rất nhiều khả năng nghịch ngợm. Từ tạo bài đăng blog chỉ trong nháy mắt đến hoạt động như một chuyên gia lập trình, có rất nhiều điều bạn có thể làm với ChatGPT.

Tuy nhiên, có một giới hạn lớn - ChatGPT chỉ có thể được sử dụng trên máy tính để bàn thông qua trang web của nó. Âm thanh trong đầu bạn đang nghĩ như thế nào, "Ôi Chúa ơi!" phải không?

Đừng lo lắng!

Như Travis Kalanick đã nói, "Mỗi vấn đề đều có giải pháp. Bạn chỉ cần đủ sáng tạo để tìm thấy nó."

Nếu bạn muốn sử dụng ChatGPT trên điện thoại iOS hoặc Android, thì có một điều may mắn đang chờ bạn! Trong bài đăng trên blog này, bạn sẽ biết cách để có được ChatGPT trên thiết bị di động của mình, bên cạnh đó, bạn sẽ khám phá một số ứng dụng được động lực bởi ChatGPT và xem tại sao chúng là một sự thay thế tuyệt vời cho ChatGPT ban đầu. Vậy, thôi để chúng ta đi vào vấn đề chính ngay thôi nào!

Nhưng trước khi chúng ta khám phá 10 ứng dụng ChatGPT phổ biến nhất cho di động, hãy xem ChatGPT là gì.

ChatGPT là gì?

ChatGPT của OpenAI là một trợ lí ảo AI được phát triển bởi Sam Altman. Trợ lí ảo AI cực kỳ mạnh mẽ này được xây dựng trên GPT-3.5 (Generative Pre-trained Transformer), một mô hình ngôn ngữ sử dụng học giám sát và tăng cường để tạo ra phản hồi khi được trình bày với một truy vấn.

Hãy giải thích theo cách dễ hiểu nhất.

Đầu tiên, hãy xem xét về học có giám sát là gì.

Hãy tưởng tượng bạn là một người hướng dẫn giáo viên dạy viết luận văn. Trước tiên, bạn cung cấp hàng trăm bài luận cho các sinh viên và yêu cầu họ đọc và tiêu hóa chúng.

Điều này sẽ huấn luyện cho họ về phong cách viết, giọng nói và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, không phải tất cả các bài luận đều tốt, vì vậy sản phẩm đầu ra của các học viên có thể chỉ là trung bình.

Bây giờ, đến lúc mô hình học tăng cường với hướng dẫn từ con người (RLHF) nảy sinh!

Là người hướng dẫn, bạn sẽ cung cấp phản hồi cho người học về những điểm mà họ có thể cải thiện. Điều này, lần lượt, sẽ giúp người học giữ được sự sắc bén của kỹ năng của họ theo thời gian.

Đây chính xác là những gì xảy ra khi sử dụng ChatGPT.

Sau khi thu thập một lượng lớn dữ liệu từ internet, mô hình sẽ tạo ra kết quả đầu ra không luôn hoàn hảo. Người huấn luyện sau đó đưa ra phản hồi xuất sắc nhằm điều chỉnh mô hình để cải thiện hiệu suất của nó.

ChatGPT rất dễ sử dụng. Tìm hiểu thêm về cách sử dụng ChatGPT tại đây.

Ứng dụng ChatGPT được thiết kế để cung cấp trải nghiệm tương tác và cung cấp cho bạn câu trả lời toàn diện cho bất kỳ câu hỏi nào bạn có.

Điều quan trọng nhất cần tập trung là tạo một câu nhắc hay. Sau tất cả, kết quả đầu ra của bạn phụ thuộc vào dữ liệu đầu vào. Nếu muốn nhận được câu trả lời chi tiết nhất, tốt nhất là sử dụng một câu khẳng định thay vì một câu hỏi.

Liệu có ứng dụng ChatGPT chính thức trên điện thoại di động?

Đầu tiên, hãy làm rõ một điều - không có ứng dụng ChatGPT chính thức trên các thiết bị Android hoặc iOS.

Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng chatbot trên điện thoại di động của bạn, bạn phải truy cập vào trang web trên trình duyệt của bạn; tất nhiên, điều đó rất phiền toái, nhưng đó là cách duy nhất để tận dụng tối đa các tính năng của nó.

Nếu bạn vẫn quyết tâm tìm kiếm một ứng dụng, đừng lo lắng - một vài nhà phát triển đã tạo ra phiên bản của riêng họ của ChatGPT thành một ứng dụng di động. Bạn có thể tải xuống nó trên điện thoại di động của mình và tạo nội dung khi đang di chuyển!

Bài đăng blog này liệt kê một số ứng dụng Chat GPT tốt nhất để kiểm tra trên điện thoại di động. Nhưng trước tiên, hãy xem tại sao bạn nên chọn các sự thay thế của ChatGPT.

Tại sao nên chọn các lựa chọn thay thế ChatGPT?

ChatGPT không cung cấp ứng dụng di động, vì vậy tốt nhất là tìm kiếm các lựa chọn thay thế. Ngoài ra, ChatGPT đi kèm với nhiều hạn chế -

Không thể đưa ra thông tin chính xác

ChatGPT được huấn luyện đến năm 2021, do đó nó không thể tạo ra nội dung chính xác hoặc đưa ra các sự kiện hiện tại.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng nội dung dựa trên các xu hướng và chủ đề mới nhất, ChatGPT không phải là lựa chọn tốt nhất của bạn. Nó giống như ChatGPT đã được dạy một vài khái niệm và không thể cung cấp cho bạn bất cứ điều gì khác ngoài thế.

Nếu bạn đang định hướng tìm kiếm thông tin mới nhất, xu hướng và nhiều hơn nữa, lựa chọn ChatGPT là một sự lựa chọn khôn ngoan.

Không thể tạo hình ảnh AI

Tất nhiên, ChatGPT có thể giúp ích rất nhiều trong việc tạo ra văn bản, nhưng còn về mặt hình ảnh thì sao? Thực tế, ChatGPT không hỗ trợ!

Nếu bạn muốn tạo hình ảnh, hãy đến với DALL-E từ OpenAI hoặc Midjourney. ChatGPT chỉ giúp bạn tạo lời gợi ý văn bản cho hình ảnh mà bạn có thể nhập vào DALL-E hoặc Midjourney và nhận được hình ảnh. Nhưng điều đó quá rắc rối nếu phải chuyển đổi giữa các ứng dụng quá nhiều... điều đó không thú vị!

Vì sao bạn không chọn một giải pháp khác thay cho ChatGPT, cho phép bạn tạo hình ảnh - và tiết kiệm thêm một chút thời gian quý báu?

Lỗi "ChatGPT đầy chỗ"

Hãy tưởng tượng: Hôm nay bạn cần hoàn tất một mảnh nội dung. Với tất cả hy vọng, bạn đến ChatGPT, nhưng hiển thị một thông báo lỗi cho rằng "ChatGPT đang đầy!"

Thật là đáng thất vọng, phải không? Thật vậy!

Có vẻ như ChatGPT đã gặp phải tình trạng sập hệ thống vì số lượng người dùng tăng đột biến và tải máy chủ quá tải. Dường như bạn phải tìm một sự lựa chọn khác ngay bây giờ, vì ChatGPT sẽ không luôn luôn có thể giúp bạn được.

Không hỗ trợ lệnh giọng nói

Nếu bạn thích dùng giọng nói thay vì viết tin nhắn thì ChatGPT không phải là lựa chọn tốt nhất cho bạn. ChatGPT không hiểu được lệnh bằng giọng nói và không thể trả lời giống như Siri hoặc Google Assistant.

Vì vậy, nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng lệnh thoại, thì tốt hơn là tìm kiếm các tùy chọn thay thế cho ChatGPT.

Bây giờ, chúng tôi liệt kê những sự thay thế tốt nhất cho ChatGPT có ứng dụng di động cho hệ điều hành Android hoặc iOS hoặc cả hai. Với ứng dụng di động ChatGPT, bạn có thể tạo nội dung một cách tự động từ sự thoải mái của chiếc ghế của bạn.

10 Ứng dụng ChatGPT phổ biến nhất cho android và iOS

Sẵn sàng khám phá đến điều gì mới mẻ trên thị trường ứng dụng ChatGPT không? Từ bảng điều khiển dễ hiểu đến các câu trả lời nhanh chóng, nhiều ứng dụng ChatGPT cho thiết bị di động có thể hoàn hảo cho bạn.

Bạn muốn trò chuyện với ai đó cụ thể? Hoặc bạn cần nhiều sự lựa chọn cho tiền bạc của mình? Bạn có hàng tỉ lựa chọn - vì vậy hãy sẵn sàng để tìm kiếm chuyên sâu để tìm ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn!

Mỗi ứng dụng đều có cái gì đó đặc biệt của riêng nó - vì vậy hãy bắt đầu khám phá một ứng dụng chatgpt cho hệ điều hành android và iOS.

  1. ChatSonic
  2. Alissu: Trò chuyện với trí tuệ nhân tạo
  3. Rapid ChatGPT
  4. ChatOn - Trò chuyện AI với GPT-3
  5. Frank: Trợ lý trò chuyện AI
  6. Open Chat – GPT AI với GPT-3
  7. Chat GPT: GPT dựa trên trí tuệ nhân tạo
  8. Open Chat: Ứng dụng chatbot trí tuệ nhân tạo
  9. Chat AI: Trợ lý trí tuệ nhân tạo cá nhân
  10. AI Chat: Chatbot viết văn

Sẵn sàng khám phá chưa? Hãy bắt đầu thôi!

ChatSonic

Bắt đầu danh sách là ChatSonic của Writesonic! Một robot chat trò chuyện AI cực kỳ mới, vượt trội hơn rất nhiều so với ChatGPT của OpenAI. Nó giống như ChatGPT, nhưng là phiên bản cải tiến với 10 lần tính năng hơn - làm cho nó trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo thay thế cho ChatGPT.

Công nghệ chatbot AI tiên tiến có thể thổi bay trí não của bạn với khả năng tạo ra các tìm kiếm dữ liệu, hình ảnh và giọng nói theo thời gian thực. Hơn nữa, ứng dụng di động ChatSonic AI - ChatGPT tận dụng sức mạnh của ChatGPT và giúp tạo nội dung khi di chuyển.

ChatSonic đã có ứng dụng ChatGPT trên hệ điều hành Android. Người dùng iOS có thể đăng ký danh sách chờ để được tiếp cận sớm với ứng dụng ChatSonic trên iOS.

Dưới đây là lý do bạn cần phải kiểm tra ứng dụng ChatSonic ngay bây giờ:

  • Dễ dàng cài đặt.
  • Hỗ trợ tăng cường hiệu suất.
  • Tăng năng suất và tiết kiệm thời gian ngay lập tức, là sự lựa chọn tốt nhất để thay thế ChatGPT trong việc nâng cao sản xuất.
  • Được trang bị giao diện thân thiện và trực quan dễ sử dụng.

Bên cạnh đó, bạn có thể kiểm tra ChatGPT cho ngành thương mại điện tử để xem cách nó đang cách mạng hóa ngành công nghiệp thương mại điện tử.

Sẵn sàng trải nghiệm thế hệ tiếp theo của công nghệ chatbot AI. Hãy cùng khám phá sâu hơn về những tính năng tuyệt vời mà ứng dụng di động ChatSonic cho Android mang lại:

  • Tạo thông tin chính xác theo sở thích của bạn

ChatSonic có thể cung cấp cho bạn những sự thật bạn cần! Khai thác sức mạnh của Google và NLP, ứng dụng ChatGPT trên android cung cấp cho bạn thông tin chính xác và cập nhật về tất cả các sự kiện đang được quan tâm ngay tại ngón tay của bạn. Vì vậy, không cần phải mang laptop của bạn khắp nơi; chỉ cần tải xuống ứng dụng ChatSonic AI tốt nhất - Chat GPT.

  • Phát lệnh bằng giọng nói và tiết kiệm thời gian

ChatSonic có những siêu năng lực đáng kinh ngạc - nhờ vào NLP. Nó có thể hiểu các lệnh giọng nói của bạn và trả lời lại bạn giống như một người bạn AI - giống như Google Assistant hoặc Siri! Và với ứng dụng ChatGPT cho Android, bạn chỉ cần lấy điện thoại của mình và ra lệnh bằng giọng nói.

  • Biến những từ thành các tác phẩm nghệ thuật số ấn tượng

Nhảy vào thế giới nghệ thuật của bạn và tạo ra những tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số đáng nhớ trên đường đi với ứng dụng di động ChatSonic. Với ChatSonic, bạn không cần phải là một chuyên gia công nghệ để tạo ra những kiệt tác - từ kỳ quặc đến chân thực, ChatSonic sẽ đảm bảo tác phẩm của bạn nổi bật trong đám đông. Xem thêm về cách sử dụng máy tạo nghệ thuật AI ChatGPT.

  • Nói chuyện với trợ lý ảo của bạn

Mở khóa sức mạnh của một trợ lý ảo ngay tại đầu ngón tay của bạn - Tải ứng dụng di động ChatSonic ngay! Công cụ trí tuệ nhân tạo nói chuyện hàng đầu này mang đến cho bạn sự tiện lợi của một người thật mà không tốn kém. Từ vấn đề tình cảm đến chuẩn bị phỏng vấn việc làm, ChatSonic là ứng dụng trò chuyện mà bạn đang tìm kiếm.

  • Cảm giác như có một người bạn đang trò chuyện thực tế

ChatSonic cung cấp một trải nghiệm đích thực đến nỗi khó phân biệt với thực tế. Với trợ lý ảo thông minh, bạn sẽ không cần lo lắng về việc phải liên tục theo dõi suy nghĩ của mình - nó thậm chí còn hiểu được những sắc thái trong cách bạn nói chuyện. Sẵn sàng cho một trải nghiệm trò chuyện tuyệt vời chưa? Tải ứng dụng di động ChatSonic ngay!

Các ứng dụng của ChatSonic

Yêu cầu từ ChatGPT để viết blog: Bạn có thể cung cấp cho tôi một số ý tưởng cho các bài đăng trên blog về <chủ đề mà bạn muốn>??

Hình ảnh 1.jpg

Hãy giả lập Steve Jobs và giúp tôi tạo ra một kế hoạch kinh doanh liên quan đến ChatGPT cho sinh viên.

hình2.jpg

ChatGPT - Đề kích thích cho mạng xã hội: Hãy đưa ra 5 ý tưởng reel Instagram để quảng bá <chủ đề> trong đối tượng <khán giả mục tiêu>

hình3.jpg

Bảng giá ChatSonic

ChatSonic cung cấp phiên dịch thử nghiệm miễn phí với 10k từ. Nếu bạn muốn dịch nhiều hơn, bạn có thể chọn gói cao cấp bắt đầu từ $19/tháng.

Alissu: Trò chuyện với trí tuệ nhân tạo

Tiếp theo là Alissu - một chatbot AI khác dựa trên mô hình GPT-3 của OpenAI.

Alissu dễ dàng phản hồi với mọi loại yêu cầu và hầu như không có độ trễ giữa các câu trả lời. Hãy khám phá một số tính năng thú vị:

  • Dễ dàng tìm câu trả lời cho những câu hỏi gây tò mò cho bạn! Alissu có thể giải quyết các vấn đề toán học và lập trình một cách nhanh chóng - và cũng có thể giải đáp các vấn đề khác.
  • Alissu có thể giúp bạn trong việc chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn và hoàn thành các bài tập của trường đại học. Trò chuyện với trí tuệ nhân tạo này để có thêm kinh nghiệm viết bài.
  • Hãy để Alissu giúp bạn làm những công việc khó - chỉ cần giải thích điều bạn cần và xem nó tạo ra mã lệnh hoặc yêu cầu SQL một cách dễ dàng.

Ứng dụng ChatGPT này là một trong những ứng dụng phổ biến nhất trên Google Play Store và cho bạn những siêu năng lực tương tự như thực tế. Và đoán xem? Tất cả những gì bạn cần làm là chỉ cài đặt ứng dụng và bắt đầu trò chuyện với trợ lý ảo AI!

Tuy nhiên, ứng dụng cũng có một số nhược điểm. Hãy nói ví dụ, các lời nhắc gửi cho trò chuyện AI thường bị cắt. Giải pháp? Gửi những tin nhắn ngắn hơn! Vấn đề khác là ứng dụng hiển thị rất nhiều quảng cáo.

Nếu bạn muốn tránh tất cả những vấn đề này, bạn có thể chọn một ứng dụng ChatGPT khác - ChatSonic AI - mà tạo ra các phản hồi với tốc độ chớp nhoáng. Hơn nữa, ứng dụng không làm phiền bạn bằng quảng cáo liên tục. Điều này không phải là một giải pháp tốt hơn sao?

Rapid ChatGPT

Cảm thấy phiêu lưu chưa? Bạn phải thử Rapid GPT - một giao diện nhỏ gọn tuy nhiên có tiềm năng lớn được xây dựng bằng API của OpenAI.

Tải ứng dụng ChatGPT này xuống, đăng nhập và sẵn sàng có trải nghiệm tuyệt vời. Nó giống như một trí tuệ nhân tạo sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc, giống như ứng dụng WhatsApp, chỉ khác là bạn sẽ trò chuyện với một con robot!

Hãy điểm qua một số tính năng của nó:

  • Ứng dụng Rapid ChatGPT có tất cả những gì bạn cần, từ tiểu phẩm đến câu đố và truyện cười.
  • Ngoài ra, họ đã thêm tính năng gamification! Xem một vài quảng cáo và bạn sẽ được thưởng tiền xu. Sử dụng chúng để nhận lượng phản hồi không giới hạn - rất tuyệt vời!

Bạn có thể tải Chat GPT: Rapid, giống như ChatGPT, từ cửa hàng Google Play.

Tuy nhiên, Rapid ChatGPT không nhanh như tên gọi của nó. Vì vậy, nếu bạn muốn đáp ứng ngay lập tức, bạn có thể chọn các ứng dụng ChatGPT khác như ChatSonic AI.

ChatOn - Trò chuyện với trí tuệ nhân tạo GPT-3

ChatOn là một chatbot AI siêu khác dựa trên công nghệ GPT-3. Ứng dụng ChatGPT có giao diện người dùng đơn giản, giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng.

Đây là một số tính năng thú vị:

  • Chatbot trí tuệ nhân tạo đáng tin cậy có thể trả lời câu hỏi nhanh chóng.
  • Tận dụng lợi ích của một trình kiểm tra chính tả đáng tin cậy, đặc biệt là khi viết thư kinh doanh hoặc đơn xin việc. Chỉ cần viết và để ChatGPT - ChatOn App xử lý phần còn lại!
  • Sử dụng trợ lý viết AI để soạn một bài luận hoặc thậm chí là một bài thơ.

Những ưu điểm tốt nhất? Nó miễn phí với các giao dịch trong ứng dụng, và bạn có thể bắt đầu với các tính năng cơ bản!

Tải Grab ChatOn - Ứng dụng ChatGPT đã có mặt trên App Store và Google Play!

Hơn nữa, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng ChatGPT để giúp bạn không chỉ với nội dung mà còn cả với ảnh đẹp đẽ, bạn có thể thử sử dụng ChatSonic. Từ việc tạo nội dung thời gian thực đến những hình ảnh quyến rũ, nó có thể giúp bạn với tất cả.

Frank: Trợ lý trò chuyện AI

Lấy cảm hứng từ chức năng GPT-3 Chat của OpenAI, Frank cung cấp cho bạn hàng loạt các lựa chọn.

Hãy khám phá những nội dung này:

  • Tạo ra các văn bản và giọng nói giống con người thật sự về bất kỳ chủ đề nào; như các câu hỏi đơn lẻ hoặc thậm chí là thơ!
  • Tạo ra những hình ảnh quyến rũ với sự trợ giúp của AI.
  • Giúp viết kịch bản - điều cần thiết cho bất kỳ YouTuber hoặc blogger nào!
  • Thay đổi, viết lại hoặc lược dịch bất kỳ câu trả lời nào ngay lập tức.

Bạn cần ít nhất 50MB dung lượng lưu trữ để cài đặt trên thiết bị của bạn. Frank có sẵn trên cả App Store và Google Play.

Tuy nhiên, ứng dụng ChatGPT này - Frank - là không an toàn, vì vậy tốt nhất là không cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân hay tín mật nào cho Frank. Điều đó bởi vì ứng dụng có thể dễ dàng dẫn đến các ý kiến thô lỗ hoặc không thích hợp. Do đó, nếu bạn quan tâm đến sự riêng tư và muốn đảm bảo an toàn, bạn có thể sử dụng các ứng dụng ChatGPT khác như ChatSonic AI.

Trò chuyện mở - GPT AI với GPT-3

Đây là một ứng dụng ChatGPT cực kỳ mạnh mẽ khác dành cho điện thoại di động - Open Chat

Với công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, Chatbot AI có thể giúp bạn trải nghiệm cuộc trò chuyện thời gian thực chỉ trong một cú nhấp chuột.

Hãy cùng xem chi tiết Open Chat cung cấp gì:

  • Bất kỳ chủ đề nào cũng có thể trao đổi - hãy đặt bất kỳ câu hỏi nào bạn muốn, và bạn sẽ nhận được câu trả lời chính xác ngay lập tức.
  • Tiết kiệm thời gian nghiên cứu của bạn! Khi bạn cần câu trả lời ngay lập tức nhưng không muốn tìm kiếm trên Internet, tin tưởng Open Chat là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.
  • Tận dụng chatbot cho mục đích kinh doanh. Điều này rất hữu ích khi khách hàng và đối tác cần những câu trả lời lặp đi lặp lại.

Bên cạnh đó, ứng dụng hoạt động một cách an toàn mà không thu thập bất kỳ dữ liệu cá nhân nào của bạn. Bạn có thể tải ứng dụng một cách dễ dàng trên cửa hàng Google Play.

Open Chat có thể giúp bạn chỉ với những câu hỏi văn bản. Nếu bạn muốn có một ứng dụng để giúp bạn với hình ảnh và nhiều hơn thế, hãy chọn ChatSonic!

Chat GPT: Trò chuyện với ChatGOD dựa trên trí tuệ nhân tạo GPT

Tiếp theo trên danh sách ứng dụng ChatGPT là Chat GPT: ChatGOD trí tuệ nhân tạo dựa trên GPT! Nó có thể đáp hết tất cả những câu hỏi của bạn ngay lập tức.

Bắt đầu dễ dàng hơn bạn nghĩ. Sau khi tải xuống ứng dụng, hãy xem danh mục. Tìm chủ đề mà bạn quan tâm nhất. Sau đó, nhập câu hỏi của bạn và gửi cho chatbot. Chỉ trong nháy mắt, bạn sẽ nhận được phản hồi. Câu trả lời dựa trên thông tin được thu thập bởi trí tuệ nhân tạo từ internet.

Hãy cùng khám phá một số tính năng tuyệt vời được cung cấp bởi Chat GPT: ChatGOD trí tuệ nhân tạo dựa trên GPT:

  • Nhớ cuộc trò chuyện trước đó, giúp bạn tránh việc hỏi lại bot và tận hưởng một cuộc trò chuyện trôi chảy hơn.
  • Thiết kế những hình ảnh độc nhất với sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo.
  • Đặt một mật khẩu phức tạp để ngăn người khác quan sát hội thoại của bạn.

Tuy nhiên, hiện tại ứng dụng này chỉ có sẵn trên Google Play. Vì vậy, nếu bạn là người dùng iOS, bạn cần tìm kiếm các phương án thay thế khác trên thị trường.

Trò chuyện GPT: ChatGOD dựa trên GPT chỉ có sẵn cho người dùng Android. Nếu bạn là người dùng iOS, bạn có thể chọn các giải pháp thay thế như ứng dụng ChatSonic, được cung cấp dưới dạng ứng dụng ChatGPT cho Android và có danh sách chờ cho iOS.

Chat Mở: Ứng dụng Chatbot AI

Tiếp theo là Open Chat là một con trò chuyện AI hoàn hảo dựa trên công nghệ GPT-3. Nó có thể giúp bạn tự động hóa nhiều việc và tăng năng suất của bạn ngay lập tức.

Hãy xem qua các tính năng của nó:

  • Đang cần một người bạn trò chuyện? Với Open Chat, bạn không cần phải tìm kiếm nữa! Trò chuyện ngay lập tức với con bot được hỗ trợ bởi công nghệ GPT-3 để giết thời gian hoặc nhận được lời khuyên hữu ích.
  • Quên đi các tìm kiếm trên web tẻ nhạt - với Open Chat được cung cấp bởi công nghệ GPT-3, bạn có thể tìm thấy những gì bạn cần nhanh hơn bao giờ hết.
  • Tình trạng viết văn khó khăn? Không cần lo lắng nữa! Đừng lo lắng về chính tả - Open Chat đã giúp bạn với tính năng tự động sửa lỗi.

Nhưng đến hiện tại, ứng dụng ChatGPT - Open Chat chỉ có sẵn trên Google Play.

Ứng dụng ChatGPT - Open Chat đi kèm với một giao diện người dùng khó hiểu. Ngoài ra, nó còn thiếu các tính năng bổ sung mà ChatSonic hỗ trợ, ví dụ như nhận dạng giọng nói, chế độ tính cách và nhiều hơn nữa. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng có thể giúp bạn với tất cả, ChatSonic có thể là ứng dụng ChatGPT cho điện thoại của bạn.

Chat AI: Trợ lý cá nhân AI

Bạn không có ai để trò chuyện? Tải về Chat AI - Trợ lý trò chuyện sử dụng trí tuệ nhân tạo hoàn hảo!

Với sự trợ giúp của GPT-3, Chat AI đã được tạo ra để cung cấp cho bạn các câu trả lời khôn ngoan và chân thành.

Tương tự như bất kỳ ứng dụng nào khác, chẳng hạn như WhatsApp, bạn chỉ cần gửi tin nhắn của mình và nhận phản hồi nhanh chóng ngay lập tức.

Đây là những lợi ích của Chat AI:

  • Giao tiếp ngay lập tức với một bot! Bạn có thể nói về bất cứ điều gì trên thế giới và nhận được một số lời khuyên tuyệt vời từ trợ lý ảo của bạn.
  • Nhận kết quả tuyệt vời và nhanh chóng. Khó để phân biệt Giải pháp Trò chuyện AI với một người thật sự khi bạn nói chuyện với nó!
  • Được trang bị giao diện trực quan và rất dễ sử dụng.

Ứng dụng ChatGPT có thể được tải về miễn phí trên App Store. Tuy nhiên, nếu bạn là người dùng android, bạn có thể xem các ứng dụng ChatGPT khác như ChatSonic AI.

Trò chuyện AI: Viết Chatbot

Bạn gặp khó khăn trong việc viết các đoạn văn bắt mắt và muốn có ai đó để phân tích và đưa ra những gợi ý hoặc phản hồi?

Ước mơ của bạn đã trở thành hiện thực! AI chat là một chatbot có thể giúp bạn viết.

Hãy xem cách nó có thể giúp đỡ:

  • Trò chuyện AI có thể là bút ký ảo của bạn! Dù là viết thư xin việc, một bài nói dài hay một bài thơ, trò chuyện bot có thể thực hiện tất cả.
  • Trò chuyện AI có thể xem xét tác phẩm văn bản của bạn, phân tích nó và đưa ra phản hồi về những lỗi sai. Vì vậy, công cụ này có thể là một sự bổ sung tuyệt vời nếu bạn là một nhà văn.
  • Nó có thể là người bạn ảo của bạn và đưa ra câu trả lời giống như con người.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có thể giúp bạn với nhiều thứ khác ngoài việc viết, hãy chọn ChatSonic AI. Từ việc tạo nội dung thời gian thực đến hình ảnh trí tuệ nhân tạo, nó đều có thể giúp bạn.

Tải ứng dụng ChatGPT trên điện thoại của bạn

Sử dụng ChatGPT cho các ứng dụng di động trên các thiết bị Android và iOS giờ đây đã dễ dàng hơn rất nhiều.

Đúng không?

Sẵn sàng để khám phá thế giới cuốn hút của các chatbot AI? Hãy xem 110+ ví dụ ChatGPT tốt nhất để xem con người làm thế nào để tận dụng ứng dụng ChatGPT tốt nhất.

Nắm bắt ứng dụng Chat GPT hay nhất - ChatSonic AI và cho phép trí tưởng tượng sáng tạo của bạn phát triển! ChatSonic AI vượt qua tất cả các giới hạn của ChatGPT và cung cấp một trò chuyện với chatbot trí tuệ nhân tạo làm việc như trợ lý cá nhân của bạn.

Bài viết liên quan

Xem thêm >>