Top 6 sự thay thế ChatGPT cho mạng xã hội vào năm 2023

Hình ảnh 6

Trong năm qua, đã có 137 triệu người dùng mạng xã hội được thêm vào. Điều đó có nghĩa là bạn có 137 triệu cơ hội để tìm khách hàng tiếp theo của mình từ mạng xã hội.

Nhiều thương hiệu và cá nhân đã sử dụng mạng xã hội để phát triển doanh nghiệp của họ một cách to lớn. Tại sao bạn lại để lỡ cơ hội này?

Với ChatGPT của OpenAI, bây giờ việc xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội để nâng cao kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Đúng vậy! ChatGPT có thể đưa ra những ý tưởng sáng tạo, lên lịch cho các hoạt động trên mạng xã hội, viết bài đăng cho bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào và giúp bạn tương tác với các bài đăng đang HOT. Bạn có thể tham khảo những gợi ý về mạng xã hội từ ChatGPT để tối đa hóa sự tương tác.

Mặc dù ChatGPT là một công cụ tuyệt vời trong những gì nó làm, nhưng nó không được xây dựng đặc biệt cho mạng xã hội. Do đó, nó mang lại một số giới hạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa bạn đi qua những giới hạn này và những lựa chọn thay thế cho ChatGPT trên các mạng xã hội, có hiệu quả tương đương với ChatGPT và vượt qua những giới hạn đó.

Tại sao nên chọn một sự lựa chọn thay thế ChatGPT cho mạng xã hội?

Trước khi đào sâu vào các sự lựa chọn ChatGPT thay thế cho mạng xã hội, hãy tìm hiểu tại sao chúng ta cần một sự lựa chọn thay thế cho ChatGPT.

Khả năng của ChatGPT có thể ấn tượng, tuy nhiên nó vẫn không hoàn hảo. Có một số giới hạn có thể dẫn đến các phản hồi không liên quan và kém chất lượng.

  • Dữ liệu huấn luyện của ChatGPT chỉ bao phủ đến năm 2021. Nếu bạn tạo nội dung trên mạng xã hội về các chủ đề đang thịnh hành như trí tuệ nhân tạo, tài chính, v.v., và cần thông tin cập nhật về các sự kiện hiện tại, ChatGPT không thể hỗ trợ bạn trong việc tạo nội dung trên mạng xã hội.
  • Nhưng ChatGPT không thể tạo hình ảnh trí tuệ nhân tạo, điều này có thể là giới hạn lớn đối với việc tạo nội dung trên các nền tảng như Instagram.
  • ChatGPT không hỗ trợ lệnh hoặc phản hồi bằng giọng nói. Bất kể câu hỏi dài hay ngắn như thế nào, cách duy nhất để nhận được câu trả lời là nhập câu hỏi vào.
  • Bạn phải dùng đồng thời nhiều tab để sử dụng ChatGPT trên mạng xã hội vì ChatGPT không có tiện ích mở rộng cho Chrome.
  • Hoặc bạn phải sử dụng máy tính để bàn/máy tính xách tay hoặc sử dụng phiên bản web của ChatGPT trên trình duyệt điện thoại di động của bạn vì ChatGPT không cung cấp ứng dụng di động.
  • ChatGPT giới thiệu API của mình, nhưng nó có những giới hạn giống như ChatGPT.
  • Máy chủ ChatGPT không thể xử lý được lượng lưu lượng người dùng gia tăng, dẫn đến ChatGPT bị gián đoạn hoặc ChatGPT quá tải hầu hết thời gian.
  • Ý đã cấm ChatGPT, điều này làm cho việc tìm các phương án thay thế trở nên quan trọng hơn.

Tại sao phải chấp nhận ChatGPT khi bạn có nhiều lựa chọn tốt hơn cho mạng xã hội?

Hãy bắt đầu khám phá!

6 lựa chọn thay thế ChatGPT cho mạng xã hội

Internet hiện nay đầy các công cụ trí tuệ nhân tạo nhưng tìm kiếm các tùy chọn thay thế ChatGPT tốt nhất cho dựa trên yêu cầu của bạn có thể trở nên rắc rối.

Vì vậy, chúng tôi đã làm nặng công tác này cho bạn và đây là 6 lựa chọn thay thế tốt nhất của ChatGPT cho các trang mạng xã hội mà mỗi thương hiệu và nhà sản xuất nội dung phải xem xét.

  1. ChatSonic
  2. Writesonic
  3. Poe bởi Quora
  4. Munch
  5. Automata
  6. Postly

Hãy cùng xem xét lần lượt từng sự lựa chọn thay thế ChatGPT này trong chi tiết.

ChatSonic

Đứng đầu trong danh sách các lựa chọn thay thế ChatGPT cho phương tiện truyền thông xã hội là ChatSonic, với sức mạnh siêu nhiên của mình⚡️. Nó được xây dựng trên công nghệ GPT 3.5 và sử dụng các công nghệ như NLP + ML để tự động hóa quá trình sinh văn bản và hình ảnh.

image9.png

Nó có thể tạo nội dung văn bản cho các bài đăng trên mạng xã hội và hình ảnh AI độc đáo kết hợp với văn bản. Nếu bạn không chắc chắn bắt đầu hành trình trên mạng xã hội từ đâu, ChatSonic có thể hướng dẫn bạn từ chiến lược nội dung đến việc tạo và phân phối nội dung ⏳

ChatSonic có thể làm nhiều hơn chỉ việc tạo nội dung với các tính năng ấn tượng.

1. Tạo ra những phản hồi chính xác, thực tế và liên quan trong thời gian thực

Với tính năng liên kết mạnh mẽ với Google, ChatSonic chỉ truy xuất thông tin thật sự và cập nhật liên tục trong phản hồi của nó. Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ, ChatSonic bao gồm liên kết nguồn cho mỗi phản hồi, cho phép bạn kiểm tra xác thực.

2. Chế độ Persona

Nếu bạn tạo nội dung trên mạng xã hội về chủ đề cụ thể như thể thao và cần ý kiến chuyên gia, bạn có thể trò chuyện với các nhân vật ảo cá nhân hóa của ChatSonic như huấn luyện viên tập thể dục, giáo viên toán, cố vấn nghề nghiệp, v.v.

3. Nghệ thuật AI quyến rũ

Bạn có thể bỏ qua việc tra cứu các nền tảng ảnh cổ phiếu để tìm hình ảnh phù hợp cho bài đăng trên mạng xã hội của mình và sử dụng ChatSonic để tạo ảnh AI duy nhất.

4. Lệnh và phản hồi bằng giọng nói

Tương tác với ChatSonic thông qua giọng nói để có cuộc trò chuyện nhanh hơn và hiệu quả hơn.

5. Ghi nhớ cuộc trò chuyện

Bật nút nhớ của ChatSonic để hỏi câu hỏi bổ sung và tắt nó để chuyển sang chủ đề mới.

6. Chỉnh sửa, chia sẻ và tải xuống cuộc trò chuyện

Tải xuống, chỉnh sửa và chia sẻ cuộc trò chuyện ChatSonic của bạn một cách dễ dàng, mà bạn có thể tham khảo sau này, mà không cần thêm các tiện ích mở rộng khác.

7. API

Tiết kiệm thời gian bằng cách tích hợp ChatSonic vào các ứng dụng phần mềm hiện có của bạn với sự trợ giúp của ChatGPT API của ChatSonic.

Đây là một hướng dẫn sâu sắc về ChatSonic các trường hợp sử dụng API ChatGPT.

8. Tiện ích mở rộng cho Chrome

ChatSonic chrome extension là một công cụ tuyệt vời giúp cho quá trình tạo nội dung cho các mạng xã hội. Bạn có thể tạo các bài đăng hấp dẫn và trả lời các bài viết đang hot chỉ trong vài giây.

 

9. Ứng dụng di động

Ngọn lửa sáng tạo có thể bùng cháy bất cứ lúc nào và từ bất cứ nguồn đâu. Vậy tại sao không cài đặt ứng dụng di động ChatSonic để tạo bài đăng mạng xã hội mọi lúc mọi nơi?

10. Botsonic

Ngoài những điều này, với sự giới thiệu của Botsonic, ChatSonic đã tiến một bước tiến xa hơn để làm cho hỗ trợ khách hàng của bạn trở nên thú vị hơn. Botsonic khiến khách hàng cảm thấy vui vẻ với những phản hồi thông minh và gọn gàng.

Các ví dụ ChatSonic cho mạng xã hội

Hãy xem một số ví dụ về ChatSonic cho mạng xã hội.

1. Tạo lịch trình mạng xã hội

hình5.png

2. Tạo ra hình ảnh trí tuệ nhân tạo độc đáo cho Instagram

hình ảnh-17.png

3. Viết các tweet lan truyền bằng tiện ích ChatSonic trên trình duyệt Chrome

Hình ảnh 4

4. Tạo phản hồi tức thì cho tin nhắn LinkedIn của bạn

hình7.png

Giá cả ChatSonic

Bạn có thể bắt đầu sử dụng ChatSonic ngay lập tức với 10.000 từ miễn phí khi đăng ký lần đầu. Nếu bạn cần nhiều hơn, bạn có thể đăng ký gói Pro với giá chỉ từ $19/ tháng và nhận được thêm nhiều ưu đãi với gói hàng năm. Trong khi đó, ChatGPT Plus bắt đầu từ $20/ tháng mà không có tính năng bổ sung.

Khi so sánh giá của ChatSonic và ChatGPT Plus, ChatSonic là người chiến thắng rõ ràng với giá cả phải chăng, khiến nó trở thành lựa chọn tốt nhất thay thế cho ChatGPT trên mạng xã hội.

Writesonic

Writesonic là một nơi đến duy nhất cho tất cả các nhu cầu nội dung của bạn. Đây là một công cụ viết AI giúp các doanh nghiệp và cá nhân tạo nội dung trên mạng xã hội. Nó sử dụng các thuật toán NLP tiên tiến để tạo ra nội dung chất lượng cao, gây hứng thú và liên quan chỉ trong vài giây, trở thành một trong những sự lựa chọn tốt nhất thay thế cho ChatGPT cho mạng xã hội.

Người dùng có thể tạo nhiều loại nội dung khác nhau, chẳng hạn như tiêu đề bài đăng trên mạng xã hội, bài đăng trên blog, quảng cáo trên mạng xã hội, mô tả sản phẩm và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, Writesonic cung cấp các đề xuất từ khóa, tối ưu hóa nội dung và kiểm tra A/B để tinh chỉnh nội dung và tăng cường sự tương tác.

Phần tốt nhất khi sử dụng công cụ viết AI như Writesonic thay thế ChatGPT cho mạng xã hội là bạn không cần phải hướng dẫn nó. Writesonic được xây dựng với hơn 70 mẫu được đào tạo về các hướng dẫn. Do đó, bạn chỉ cần thêm chi tiết của mình và xong, những nội dung cho mạng xã hội của bạn đã sẵn sàng!

Tính năng của Writesonic

  • Nếu bạn đang lên kế hoạch tung ra một tính năng mới và không biết làm cách nào để quảng bá, tính năng kế hoạch truyền thông xã hội của Writesonic sẽ giúp bạn làm điều đó.
hình ảnh 13
  • Vì mỗi nền tảng mạng xã hội khác nhau, Writesonic cung cấp các tính năng cụ thể cho các bài đăng Twitter thông báo, các bài đăng LinkedIn, các phần mô tả Instagram, v.v.
Hình ảnh số 8
  • Bạn cũng có thể tạo ra kịch bản video, câu mở đầu, đề cương và tiêu đề video YouTube bằng Writesonic.

Giá cả của Writesonic

Giá cả tương tự như ChatSonic. Bạn có thể bắt đầu miễn phí với 10.000 từ. Các gói trả tiền bắt đầu chỉ từ 19 đô la/ tháng cho 100.000 từ, và có thêm giảm giá trên các gói cước hàng năm.

Poe trên Quora

Poe, 'Nền tảng Khám phá Mở,' được thiết kế độc quyền trên hệ điều hành iOS nhằm cung cấp khả năng truy cập vào những nền tảng trí thông minh đàm thoại khác nhau.

Người dùng có thể trò chuyện với chatbot được cung cấp bởi trí thông minh nhân tạo về các chủ đề khác nhau, từ hỗ trợ viết văn cho đến các dự án ẩm thực và nhiều hơn thế nữa. Về cơ bản, Poe là một ứng dụng nhắn tin tập trung vào các mô hình AI.

hình ảnh 10.png

Cùng với Anthropic, OpenAI cung cấp công nghệ trí tuệ nhân tạo tạo ra Poe. Trong khi OpenAI, công ty đứng sau ChatGPT, là một tổ chức nghiên cứu tập trung vào việc nâng cao trí tuệ nhân tạo một cách an toàn và có lợi. Trong khi đó, Anthropic là một startup tập trung vào việc phát triển các hệ thống trí tuệ nhân tạo phù hợp với giá trị và mục tiêu của con người.

Nói chung, Poe cung cấp một cách tiếp cận độc đáo và thú vị để khám phá khả năng của trí tuệ nhân tạo đàm thoại, và việc sử dụng công nghệ AI chất lượng hàng đầu chỉ tăng thêm sức hấp dẫn của nó, khiến nó trở thành một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho ChatGPT trong mạng xã hội.

Tính năng Poe của Quora

  • Với Poe, bạn có thể truy cập đồng thời nhiều nền tảng trí tuệ nhân tạo trò chuyện như Sage, Claude, ChatGPT, và Dragonfly.
hình ảnh 12
  • Quora đang phát triển một API để cho phép các lập trình viên trí tuệ nhân tạo dễ dàng kết nối các mô hình của họ với Poe, do đó đơn giản hóa việc sử dụng nền tảng cho họ.
  • Bạn có thể tải về Poe như là một ứng dụng iOS từ Apple Store.

Giá cả Poe của Quora

Hiện nay, ứng dụng của Poe đã mở cho bất kỳ ai muốn thử và chưa có thông tin cụ thể về giá cả của ChatGPT - một sự lựa chọn khác cho mạng xã hội.

ChatSonic có phải là một sự thay thế tốt hơn cho ChatGPT so với Poe của Quora không? Poe là một sự thay thế tốt cho ChatGPT về mặt mạng xã hội nhưng không phải là tốt nhất. Nó chỉ giới hạn trên hệ điều hành iOS và không thể truy cập cho người dùng Android. Hơn nữa, không có phiên bản máy tính để bàn, vì vậy khó để truy cập khi làm việc. Nhưng ChatSonic rất dễ truy cập với một phần mở rộng Chrome, ứng dụng di động và API.

Munch

(Munch)

Tái sử dụng nội dung là rất mạnh mẽ, và 94% các nhà tiếp thị sử dụng lại nội dung của họ. Tuy nhiên, việc này không đơn giản! Bạn cần dành thêm nhiều giờ để lựa chọn các đoạn văn bản hoặc video phù hợp có thể tác động đến đối tượng của mình.

hình ảnh 1.png

Nếu bạn tạo ra nhiều nội dung video dài, thì Munch có thể giúp bạn tiết kiệm thêm giờ.

Munch là một sự thay thế ChatGPT cho mạng xã hội sử dụng trí tuệ nhân tạo sinh học và phân tích tiếp thị tiên tiến để trích xuất những đoạn phim hấp dẫn nhất, phổ biến nhất và có tác động nhất từ video dài của bạn.

Tính năng của Munch

  • Nó là một nền tảng toàn diện về nội dung video giúp chỉnh sửa, tự động thêm phụ đề, đăng và xuất bản video.
  • Chỉnh sửa video là do trí tuệ nhân tạo điều khiển; bạn không cần phải xem toàn bộ video trong nhiều giờ.
  • Chọn những đoạn video có tác động và thu hút đối tượng từ video dài để sử dụng lại trên các nền tảng mạng xã hội. Trí tuệ nhân tạo trong video sẽ đảm bảo nội dung được cắt ghép và điều chỉnh khuôn khổ dựa trên mỗi nền tảng mạng xã hội.
  • Bạn có thể xuất bản video dài và tái sử dụng video ngắn trực tiếp từ Munch.

Giá Munch

Bạn có thể dùng Munch miễn phí với các tính năng giới hạn. Gói Pro có giá là $49 mỗi tháng để truy cập tất cả các tính năng. Nếu bạn là một doanh nghiệp, giá được điều chỉnh tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

ChatSonic có tốt hơn Munch làm một lựa chọn thay thế cho ChatGPT không? Munch là một công cụ AI tái sử dụng tuyệt vời tương tự như ChatGPT. Nó không thể đánh bại ChatSonic. Trong khi Munch chỉ tập trung vào việc tái sử dụng, ChatSonic tập trung vào việc tạo nội dung, chỉnh sửa, tối ưu hóa từ khóa, tạo hình ảnh AI và hơn thế nữa.

Tự động hóa

Trong khi Munch chỉ giới hạn trong việc tái sử dụng video, Automata - một giải pháp thay thế khác của ChatGPT cho dòng truyền thông xã hội đã tối ưu quy trình tái sử dụng hoàn chỉnh, cả văn bản và video.

Hình ảnh 14.png

Bạn có thể tận dụng lại các bài đăng a blog và ebook để đăng trên LinkedIn, Twitter và những cơn sốt. Tương tự, bạn cũng có thể tận dụng lại nội dung video.

Tính năng tự động hóa

  • Automata đi kèm với các mẫu tái sử dụng nội dung có thể được sử dụng để chuyển đổi bài đăng blog dài thành bài đăng trên mạng xã hội chỉ trong vài giây.
  • Bất cứ điều gì là văn bản hoặc liên kết YouTube đều có thể được sử dụng lại với Automata.

Giá tự động

Bạn có thể bắt đầu sử dụng Automata miễn phí mà không cần thẻ tín dụng. Phiên bản Pro bắt đầu từ $39/ tháng cho cá nhân và $499/ tháng cho doanh nghiệp. Bạn cũng có thể chọn gói tùy chỉnh nếu muốn sử dụng dịch vụ tái sử dụng các nội dung được tùy chỉnh sẵn.

ChatSonic có tốt hơn khả năng thay thế ChatGPT của Automata không? Automata là một công cụ AI tuyệt vời tương tự như ChatGPT để tái sử dụng nội dung, nhưng khi nói đến tạo nội dung, chỉnh sửa, tối ưu hóa từ khóa, và tạo hình ảnh AI, ChatSonic vượt trội hơn. Trong khi Automata tập trung duy nhất vào việc tái sử dụng nội dung, ChatSonic cung cấp nhiều khả năng hơn.

Postly

Postly là một nền tảng tiếp thị truyền thông xã hội toàn diện, cho phép bạn lên kế hoạch, thiết kế và triển khai các chiến dịch trên quy mô lớn.

Bạn có thể viết nội dung cho blog, quảng cáo và email một cách dễ dàng và chỉnh sửa hình ảnh, video. Không chỉ tạo nội dung, bạn còn có thể tối ưu hoá quy trình phê duyệt nội dung và quá trình xuất bản.

hình ảnh 3

Nếu bạn là một công ty quản lý truyền thông xã hội và làm việc với nhiều khách hàng, thì tính năng tải lên hàng loạt là cứu tinh cho bạn. Với một phần mềm thay thế ChatGPT cho truyền thông xã hội - Postly, bạn có thể tăng cường tương tác, đẩy mạnh chuyển đổi và cải thiện hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị.

Tính năng của Postly

  • Postly tích hợp với hầu hết các nền tảng mạng xã hội, như Twitter, LinkedIn, Pinterest và nhiều nền tảng khác, giúp bạn đăng nội dung trên nhiều nền tảng mạng xã hội chỉ với một cú nhấp chuột.
  • Bạn có thể tạo lịch trình nội dung mạng xã hội cho từng nền tảng riêng lẻ hoặc tất cả cùng một lúc.
  • Hợp tác với đội ngũ của bạn và tăng tốc quá trình tạo nội dung.
  • Ngoài ra, Postly cung cấp các công cụ chỉnh sửa hình ảnh và video dễ sử dụng, trình rút gọn liên kết để dễ dàng chia sẻ và phân tích hiệu suất mạng xã hội.

Giá cả của Postly

Postly không cung cấp gói dịch vụ miễn phí. Các gói dịch vụ trả tiền bắt đầu từ 9 đô la/ tháng (dành cho cá nhân) và tăng lên đến 299 đô la/ tháng (dành cho một đại lý).

ChatSonic có phải là một sự lựa chọn tốt hơn ChatGPT hơn là Postly? Trong khi Postly hỗ trợ mọi bước trong quá trình tạo nội dung trên mạng xã hội, nếu bạn muốn tạo nội dung với số lượng lớn thì có thể khá đắt đỏ. Nhưng ChatSonic cung cấp truy cập đến tất cả các tính năng của nó trong khi tính phí chỉ dựa trên số lượng từ được tạo ra, khiến nó trở thành sự lựa chọn tốt hơn so với ChatGPT trong trường hợp này.

Chọn sự thay thế ChatGPT phù hợp cho mạng xã hội

Ngày nay, có rất nhiều công cụ AI như ChatGPT xuất hiện khắp nơi, và việc tìm kiếm một lựa chọn thay thế cho ChatGPT trên mạng xã hội thực sự đang gây ra sự bối rối. Cách tốt nhất để tìm kiếm một giải pháp thay thế ChatGPT phù hợp với bạn là hiểu rõ những gì bạn cần và xem xét các lựa chọn phù hợp. À, đừng quên kiểm tra giá và đảm bảo rằng các tính năng đáng giá trước khi cam kết sử dụng bất cứ thứ gì.

ChatSonic là sự kết hợp giữa các tính năng tốt nhất và mức giá phải chăng, khiến nó trở thành sự lựa chọn tốt nhất thay thế cho ChatGPT trên mạng xã hội.

Bài viết liên quan

Xem thêm >>