5 Lựa chọn thay thế Chatbase vào năm 2023 được huấn luyện tùy chỉnh bởi ChatGPT

hình ảnh 1

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay thế cho Chatbase, thì bạn có thể huấn luyện ChatGPT trên dữ liệu của riêng bạn và xây dựng một trợ lý ảo AI cho trang web của bạn.

Ngày xưa, nói chuyện với chatbot cứ như đập đầu vào tường ấy.

Với khả năng tùy chỉnh ChatGPT tích hợp trong chatbot trí tuệ nhân tạo của bạn, bạn có thể tưởng tượng trải nghiệm của khách hàng sẽ đạt tới A+++.

Và, tất nhiên, khi ChatGPT được đào tạo trên dữ liệu của bạn để phục vụ khách hàng của bạn - liệu bạn có thể cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn không?

Tôi nghi ngờ!

Mặc dù Chatbase đã trở thành một lựa chọn phổ biến, nhưng nó đang phai nhạt vào dĩ vãng rồi! Bây giờ bạn có thể đang tự hỏi, "Những tùy chọn thay thế Chatbase tốt nhất để nâng cao trò chuyện của trò chơi bot?"

Như vậy, bài đăng trên blog này trả lời câu hỏi của bạn.

Sẵn sàng khám phá các Chatbot AI được tùy chỉnh khác để tìm sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu kinh doanh độc đáo của bạn. Dưới đây là 5 sự thay thế Chatbase vào năm 2023 đang cách mạng hóa vũ trụ Chatbot.

Từ Botsonic đáng kinh ngạc đến Chatfuel mạnh mẽ, những sự thay thế Chatbase này có thể giúp bạn đưa doanh nghiệp của mình lên tầm cao mới.

Tuy nhiên, trước tiên, hãy hiểu tại sao bạn cần chọn một phương thức thay thế cho Chatbase.

Chatbase là gì?

hình ảnh 2

Chatbase, một công cụ xây dựng chatbot trí tuệ nhân tạo, giúp bạn dễ dàng huấn luyện ChatGPT bằng dữ liệu độc nhất của mình và chuyển đổi nó thành một chatbot thông minh và tương tác có thể tích hợp một cách mượt mà vào trang web của bạn.

Bây giờ, bạn có thể đang tự hỏi làm thế nào để thực hiện điều này hoặc cần thông tin loại dữ liệu gì, đúng không? Thực tế thì, tất cả những gì bạn cần là tải lên một tài liệu hoặc chỉ cần chia sẻ liên kết đến trang web của bạn và xong!

Chatbase có thể giúp bạn phát triển một chatbot tiên tiến được thiết kế để trả lời các câu hỏi của khách truy cập liên quan đến nội dung. Ngoài ra, nó còn giúp chỉnh sửa các prompt cơ bản, đặt tên cho chatbot của bạn, thêm tính cách và dạy cách trả lời.

Chatbase đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho các doanh nghiệp mong muốn tạo ra các chatbot được trang bị trí tuệ nhân tạo mà không cần phải viết mã. Tuy nhiên, như bất kỳ nền tảng nào khác, Chatbase cũng có những giới hạn nhất định có thể khiến bạn suy nghĩ đến các phương án thay thế phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy cùng xem xét chúng.

Tại sao nên lựa chọn một thay thế Chatbase?

Trong khi Chatbase đã trở thành sự lựa chọn phổ biến của các doanh nghiệp muốn xây dựng chatbot AI ChatGPT tùy chỉnh mà không cần mã hóa, những hạn chế này khiến việc xem xét các lựa chọn khác đáng giá.

1. Tùy chọn tùy chỉnh hạn chế

Trong khi Chatbase cung cấp một khung công cụ cơ bản để xây dựng chatbot, nó thiếu các tùy chọn tùy chỉnh mà nhiều công cụ xây dựng chatbot trí tuệ nhân tạo khác cung cấp. Việc này có thể giới hạn đối với các doanh nghiệp muốn tạo ra một chatbot phù hợp với nhu cầu cụ thể và nhận diện thương hiệu của họ.

2. Thiếu nhiều tính năng tích hợp

Chatbase không cung cấp tích hợp liền mạch với nhiều nền tảng CRM, thương mại điện tử và mạng xã hội phổ biến, điều này có thể làm giảm khả năng chatbot của bạn phục vụ như một công cụ giao tiếp và tương tác hiệu quả.

3. Không có tùy chọn tạo nhiều bot

Vì vậy, các công ty khác nhau sẽ yêu cầu nhiều bộ chatbot - một cho việc sử dụng công khai, một cho việc sử dụng bởi đội ngũ nội bộ và một cho khách hàng của họ. Ngoài ra, họ cũng muốn tùy chỉnh từng chatbot dựa trên người sử dụng nó - điều mà Chatbase hiện tại không cung cấp.

5 sự thay thế của Chatbase cho năm 2023 được cung cấp bởi ChatGPT và không cần mã lệnh

  1. Botsonic
  2. Chatfuel
  3. Fini
  4. Ingest AI
  5. Yuma AI

1. Botsonic

Botsonic, sản phẩm thay thế Chatbase không cần mã lập trình đột phá của Writesonic (và Chatsonic), giúp bất kỳ ai cũng có thể tạo ra các trò chuyện AI chatbot tùy chỉnh trong vài phút với sức mạnh của ChatGPT-4. Botsonic, công cụ xây dựng Chatbot AI ChatGPT, có thể giúp bạn tạo ra một trải nghiệm người dùng tương tác, độc đáo và đáp ứng trong tương lai cho khách hàng của bạn.

Hình ảnh4.png

Hãy khám phá các tính năng chính mà Botsonic mang lại và khiến nó trở thành sự lựa chọn cuối cùng thay thế cho Chatbase.

Tính năng của Botsonic

Tích hợp dễ dàng

Tạm biệt việc tích hợp phức tạp và trải nghiệm khách hàng không đồng nhất! Botsonic có thể được dễ dàng tích hợp vào trang web hiện tại của bạn chỉ với một đoạn mã nhúng hoặc khóa API.

Botsonic cung cấp nhiều tích hợp khác nhau như Notion, Google Drive, các trang web độc lập, tài liệu cá nhân, và nhiều hơn nữa. Hơn nữa, trình tạo chatbot AI này đang cung cấp tích hợp cho WhatsApp, Slack, Discord, Telegram, vv. (sắp tới)

Tùy chỉnh không giới hạn

Với những tùy chọn thương hiệu linh hoạt của Botsonic, bạn có thể tùy chỉnh ChatGPT AI chatbot của mình để phù hợp với thương hiệu và phong cách độc đáo của doanh nghiệp của bạn.

Điều này có thể giúp bạn tạo ra một giao diện thống nhất trên trang web và chatbot của mình, đảm bảo một diện mạo chuyên nghiệp phản ánh đúng danh tính thương hiệu của bạn trên các điểm tiếp xúc số của bạn.

Tùy chỉnh cực độ

Trình tạo chatbot AI được trang bị GPT-4 của Botsonic có thể được đào tạo trên dữ liệu cụ thể của bạn, cho phép nó cung cấp những phản hồi cá nhân hóa và chính xác cho khách hàng của bạn.

Phương pháp tùy chỉnh này đảm bảo rằng chatbot AI của bạn có thông tin phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu độc đáo của người dùng và nâng cao trải nghiệm của họ.

Hỗ trợ 24/7

Với chatbot ChatGPT được cung cấp bởi Botsonic trên trang web của bạn, bạn có thể cung cấp hỗ trợ trong suốt 24/7 cho khách hàng của mình.

Không chỉ cải thiện sự hài lòng của khách hàng, mà nó còn có thể giảm chi phí vận hành của bạn lên đến 80%, vì bạn không còn cần phải dựa vào một đội ngũ đại diện dịch vụ khách hàng lớn nữa.

Làm cho các cuộc trò chuyện thêm phần hấp dẫn hơn

Khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) tiên tiến của Botsonic cho phép chatbot của bạn hiểu và giải thích ngôn ngữ con người hiệu quả.

Điều này đảm bảo cuộc trò chuyện với khách hàng của bạn sẽ trôi chảy và thú vị hơn, làm cho tương tác của họ tự nhiên và giống như người.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Botsonic giúp bạn phục vụ khán giả đa dạng bằng cách tạo chatbot hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

Hơn nữa, với Botsonic, bạn có thể dễ dàng vượt qua rào cản ngôn ngữ và tiếp cận đến khách hàng trong nhiều khu vực khác nhau, đảm bảo giao tiếp liên lạc liền mạch trên các vùng đất khác nhau.

2. Chatfuel

Tiếp theo là lựa chọn tốt nhất thay thế Chatbase là Chatfuel. Công cụ thiết kế chatbot AI không code này giúp xây dựng chatbot AI để tăng doanh số, nâng cao hỗ trợ khách hàng và đưa giao tiếp lên một tầm cao mới.

Nó sử dụng GPT-4 của Open AI để xây dựng chatbot AI mạnh mẽ có thể trả lời câu hỏi liên quan đến doanh nghiệp của bạn, đề xuất sản phẩm/dịch vụ và hơn thế nữa bằng cách trò chuyện như con người.

Hình ảnh 5.png

Và đây là phần tuyệt vời nhất - tất cả những gì bạn cần làm là thêm thông tin cơ bản liên quan đến doanh nghiệp của bạn và kết nối những ứng dụng nhắn tin mà bạn muốn, rồi ta-da! Chatfuel AI có thể thiết lập những phần còn lại chỉ trong vòng vài phút.

Giao diện thân thiện của Chatfuel, kết hợp với các tính năng tiên tiến, giúp đưa quyền lực tạo ra chatbot hấp dẫn, thông minh và độc đáo đến cho doanh nghiệp để phục vụ nhu cầu độc nhất của khách hàng của họ.

Trải nghiệm sức mạnh của Chatfuel và biến đổi tương tác với khách hàng của bạn ngay hôm nay!

Giá thành Chatfuel

Chatfuel cung cấp hai gói giá: Grow và Enterprise

Trong Grow, bạn được tận hưởng thời gian dùng thử miễn phí trong 14 ngày, và sau đó bạn sẽ mất 79 đô la mỗi tháng.

Đối với Doanh nghiệp, bạn cần đặt cuộc gọi với nhóm hỗ trợ.

Botsonic vs. Chatfuel
Chatfuel là một công cụ tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xây dựng các chatbot AI phức tạp, Chatfuel không phải là lựa chọn phù hợp cho bạn - vì NLP của nó không tốt. Hơn nữa, đôi khi nó không hiểu được đầu vào và cũng không đáp lại. Quan trọng hơn, khi đến việc định giá, Botsonic rẻ hơn so với Chatfuel.

3. Hoàn thành

Fini là một công cụ xây dựng Chatbot AI tiên tiến không cần mã hóa được thiết kế để cung cấp hỗ trợ khách hàng tuyệt vời thông qua công nghệ ChatGPT.

hình6.png

Nó là một sự lựa chọn tuyệt vời thay thế cho Chatbase giúp biến bộ sưu tập kiến thức của bạn thành một trợ lý trò chuyện AI mạnh mẽ và tương tác.

Và đây là cách làm - nó chỉ đơn giản là sử dụng đường dẫn đến cơ sở kiến thức của bạn, mà bạn cung cấp, để tạo ra một trợ lý ảo tự phục vụ Q&A liên tưởng 24/7 - để cung cấp các câu trả lời tức thì, tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời để giúp khách hàng quay lại nhiều hơn.

Với sự tích hợp không yêu cầu, Fini cung cấp câu trả lời ngay lập tức cho các câu hỏi của khách hàng của bạn, tạo ra trải nghiệm thú vị giúp họ quay lại nhiều hơn.

Đây là những điểm đặc biệt của Fini so với các công cụ tạo chatbot khác:

  • Khả năng giao tiếp giống con người
  • Có thể cấu hình âm điệu (20+ âm điệu để lựa chọn)
  • Hỗ trợ định tuyến để giao tiếp trôi chảy
  • Hỗ trợ tích hợp sẵn (Slack, Discord, và nhiều hơn)
  • Học hỏi, tiến hóa và mở rộng cùng doanh nghiệp của bạn.

Khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo và biến đổi chiến lược hỗ trợ khách hàng của bạn với Fini ngay hôm nay.

Giá cả Fini

Fini cung cấp 3 gói giá:

  • Bắt đầu - Miễn phí - Cung cấp tối đa 50 câu hỏi/tháng miễn phí
  • Nâng cao - $0.096/câu hỏi - Cung cấp tối đa 10k câu hỏi/tháng
  • Doanh nghiệp - Không giới hạn câu hỏi + Giảm giá số lượng

Botsonic so với Fini
Tất nhiên, Fini là một sự thay thế Chatbase tuyệt vời, tuy nhiên so với Botsonic, thì Fini khó sử dụng và thiếu một số tùy chọn tùy biến khác nhau. Ngoài ra, nó có thời gian phản hồi chậm hơn, dẫn đến trải nghiệm kém. Và nó hỗ trợ ngôn ngữ hạn chế và đôi khi không thể xử lý các truy vấn phức tạp, khác với Botsonic.

4. Tiếp thu Trí tuệ Nhân tạo

IngestAI là một sự lựa chọn khác thay thế cho Chatbase có thể giúp bạn cải thiện hiệu quả kinh doanh của mình với chatbot AI - có thể được xây dựng mà không cần kiến thức kỹ thuật.

hình ảnh3.png

IngestAI cho phép bạn tạo các chatbot AI tùy chỉnh giúp nhân viên của bạn cập nhật thông tin, đưa ra quyết định tốt hơn và tiết kiệm thời gian. Bằng cách tận dụng nội dung được hỗ trợ bởi GPT, trợ lý AI của bạn có thể hiểu và phản hồi các truy vấn của người dùng, đảm bảo đội ngũ của bạn có thể truy cập thông tin quan trọng ngay lập tức. Với IngestAI, bạn có thể:

  • Cải thiện việc ra quyết định: Với trợ lý được trang bị trí tuệ nhân tạo, nhân viên của bạn có thể truy cập thông tin quan trọng một cách nhanh chóng, đưa ra quyết định thông minh mà không phải tốn nhiều thời gian tìm kiếm thủ công.
  • Tiết kiệm thời gian: Chatbots của IngestAI tự động hoá những tác vụ lặp đi lặp lại, để nhóm của bạn có thời gian quý báu để tập trung vào các dự án chiến lược và có tác động lớn hơn.
  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng: Thông qua việc cung cấp thông tin chính xác và ngay lập tức cho khách hàng, trợ lý trí tuệ nhân tạo của bạn giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng toàn diện.

IngestAI là một công cụ xây dựng chatbot AI Chat GPT không cần mã nguồn, giúp mọi người dễ dàng tạo ra một chatbot AI được đào tạo với công nghệ ChatGPT tùy chỉnh, giúp cải thiện quyết định và tối ưu hoá các hoạt động.

Giá cả của IngestAI

IngestAI cung cấp dịch vụ thử nghiệm miễn phí bao gồm 100 yêu cầu trong bộ dữ liệu WebChat 100k ký tự (~ 50 trang A4 tiêu chuẩn). Ngoài ra, IngestAI còn có 3 gói giá cả:

Bắt đầu - $39/tháng

Pro - $89/tháng

Kinh doanh - $480/tháng

Botsonic vs. IngestAI Ingest AI không cho phép nhiều bot, khác với Botsonic của Writesonic. Ngoài ra, Botsonic cung cấp nhiều tùy chọn tích hợp hơn so với IngestAI.

5. Trí tuệ nhân tạo Yuma

Yuma AI là sự lựa chọn tuyệt vời thay thế cho Chatbase với tích hợp hoàn hảo với phần mềm help desk của bạn, tự động hóa việc soạn thảo các phản hồi cho nhân viên chăm sóc khách hàng. Là sự thay đổi mạnh mẽ đối với lựa chọn Chatbase với mục đích xây dựng đặc biệt cho các nhà bán lẻ Shopify sử dụng Gorgias và nhằm mục tiêu cách mạng hóa cách thức doanh nghiệp xử lý yêu cầu khách hàng.

hình ảnh 7

Yuma Ticket Assistant được thiết kế để làm cho quá trình hỗ trợ khách hàng của bạn hiệu quả và nhanh chóng hơn. Dưới đây là một cái nhìn cận cảnh về các tính năng của nó:

  • Tự động viết phản hồi AI
  • Hướng dẫn và tạo ra phản hồi
  • Xây dựng cơ sở kiến thức tùy chỉnh
  • Giữ được đúng phong cách
  • Tóm tắt toàn bộ cuộc trò chuyện
  • Hỗ trợ 15 ngôn ngữ
  • Giúp cải thiện năng suất
  • Hỗ trợ nhiều tích hợp khác nhau

Tận dụng sức mạnh của Trợ lý Vé AI của Yuma và cách mạng hóa quá trình hỗ trợ khách hàng của bạn.

Giá Yuma

Yuma cung cấp thử nghiệm miễn phí 7 ngày. Dưới đây là các gói đã được Yuma cung cấp:

  • Bắt đầu - $39/tháng
  • Bắt đầu + - $95/tháng
  • Pro - $195/tháng
  • Doanh nghiệp - Tùy chỉnh

Botsonic vs. Yuma AIBotsonic hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và tùy chọn tích hợp hơn so với Yuma AI. Hơn nữa, Botsonic rẻ hơn và cung cấp nhiều tính năng hơn.

Thay đổi doanh nghiệp của bạn với sự lựa chọn thay thế của Chatbase - Botsonic

Tóm lại, trong khi Chatbase đã trở thành lựa chọn phổ biến của các doanh nghiệp muốn xây dựng bot trò chuyện được trang bị trí tuệ nhân tạo mà không cần lập trình, thì đã đến lúc khám phá các lựa chọn khác mang đến khả năng tùy chỉnh tốt hơn, tích hợp nhiều hơn và trải nghiệm người dùng tổng thể được cải thiện hơn.

Được liệt kê trong bài đăng blog này, các lựa chọn thay thế cho Chatbase bao gồm Botsonic, Chatfuel, Fini, Ingest AI và Yuma AI, cung cấp các tính năng và khả năng đa dạng để phù hợp với nhu cầu kinh doanh độc đáo của bạn.

Trong số những lựa chọn này, Botsonic nổi bật như một sự thay thế cuối cùng cho Chatbase với các tính năng vượt trội

  • Tích hợp dễ dàng
  • Tùy chỉnh không gì sánh bằng
  • Cá nhân hóa cực kỳ mạnh
  • Hỗ trợ 24/7
  • Các cuộc đối thoại thú vị
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Bằng cách lựa chọn Botsonic AI chatbot builder cho doanh nghiệp của bạn, bạn có thể tạo ra một trải nghiệm người dùng cá nhân hóa, tương tác và bảo đảm tương lai cho khách hàng của mình.

Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm về những phần mềm xây dựng chatbot trí tuệ nhân tạo 6 AI chatbot builders để nâng cao trò chuyện của bạn.

Cần thêm lựa chọn? Hãy xem những chương trình xây dựng chatbot AI không mã hóa hàng đầu 10.

Vậy, bạn đang chờ đợi gì nữa? Nâng cao trò chuyện chatbot của bạn và biến đổi doanh nghiệp của bạn với Botsonic ngay hôm nay!

Sử dụng Botsonic để xây dựng chatbot AI đào tạo bởi ChatGPT theo yêu cầu của bạn

Bài viết liên quan

Xem thêm >>