ChatGPT có miễn phí không? Có, có phiên bản miễn phí

is-chat-gpt-free-768x435-718x (1).jpg

ChatGPT là một công cụ miễn phí tối ưu hóa mô hình ngôn ngữ cho đối thoại. Nó tương tác theo cách nói chuyện và trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có. ChatGPT được xây dựng bởi Trí tuệ Nhân tạo và trở thành một trong những công cụ đầu tiên của loại này cho người dùng. Điều này có nghĩa là số lượng người dùng đã tăng lên đột ngột, và nhiều người tự hỏi liệu ChatGPT có phải là một dịch vụ miễn phí hay trả tiền. Chương trình này tạo nội dung mà con người có thể hiểu và có thể cung cấp những phản hồi "giống con người" thực sự. Tin tốt là ChatGPT hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên, để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho toàn bộ người dùng, bạn có thể trả tiền cho ChatGPT Plus.

ChatGPT ngày càng được phổ biến, điều này gây ra một số lo ngại rằng nó đang được sử dụng bởi các sinh viên ở các trường học khác nhau. Dịch vụ miễn phí vẫn rất tốt cho người dùng thông thường, không có nhu cầu thực sự để đa số đăng ký dịch vụ cao cấp.

Chat GPT miễn phí?

Kiểm tra blog của Open AI, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy rằng ChatGPT là miễn phí. OpenAI đã giới thiệu ChatGPT cho công chúng để nhận được phản hồi từ người dùng, giúp cho họ cải thiện phần mềm một cách tối ưu.

Không phải là điều gì quá bất thường khi thấy một công ty làm điều này, tuy nhiên đây là lần đầu tiên trong lĩnh vực này. ChatGPT sẽ không luôn miễn phí, cuối cùng họ sẽ kiếm tiền từ đó, tuy nhiên trong quá trình nghiên cứu xem thử ai cũng có thể sử dụng nó. Theo đường dẫn ở trên để thử nó cho chính bạn, sau đó bạn chỉ cần tạo tài khoản và chọn 'Cho Sử Dụng Cá Nhân'.

ChatGPT Plus đã được phát triển thành công và hiện có một gói dịch vụ đăng ký. Dịch vụ trả phí cung cấp quyền truy cập tương tự như phiên bản miễn phí, tuy nhiên với giá 20 đô la một tháng, bạn sẽ nhận được những lợi ích bổ sung.

Khi đạt công suất tối đa, sẽ không có xếp hàng, bạn sẽ nhận được phản hồi nhanh hơn từ trò chuyện bot và truy cập vào các tính năng mới nhất đang được phát triển.

Có đáng để sử dụng ChatGPT Plus không?

Có nhiều lợi ích khi sử dụng ChatGPT Plus, điều này có nghĩa là bạn có thể muốn xem xét đăng ký dịch vụ hàng tháng với giá 20 đô la. Tuy nhiên, quyết định liệu ChatGPT có đáng giá với bạn hay không là một quyết định mà chỉ có bạn mới có thể đưa ra!

Đây là một số lợi ích chính của ChatGPT Plus:

  • Tốc độ siêu việt
  • Xử lý siêu việt
  • Đáp ứng tốt hơn
  • Cơ sở kiến thức lớn hơn
  • Tính năng đa ngôn ngữ tốt hơn

Một trong những lợi ích chính của ChatGPT Plus là bạn sẽ được ưu tiên hơn so với các người dùng GPT khác khi đăng ký gói dịch vụ này. Điều này có nghĩa là trong những thời điểm sử dụng nhiều và đông đúc, bạn sẽ không gặp phải các vấn đề khi ChatGPT bị chậm lại. Điều này còn nằm trên cơ sở rằng người dùng Plus có thời gian phản hồi nhanh hơn rất nhiều so với người dùng khác.

Ngoài ra, người dùng ChatGPT Plus cũng nhận được sự truy cập sớm vào bất kỳ cập nhật nào của chatbot của OpenAI!

Các sự thay thế miễn phí cho ChatGPT

Hiện nay đã có các dịch vụ chatbot AI miễn phí khác nhau được cung cấp, nhưng giống như ChatGPT, mỗi dịch vụ này đều có các hạn chế và lợi ích riêng của nó.

Dịch vụ trò chuyện miễn phí giống ChatGPT:

  • GPT-3 Sandbox
  • GPT-2 của Hugging Face
  • YouChat
  • GPT của OpenAI
  • T5
  • Meena
  • Chatsonic

Có ứng dụng ChatGPT miễn phí không?

Trong khi chưa có ứng dụng chính thức từ OpenAI, các nhà phát triển đã làm việc với phần mở nguồn, tạo ra các ứng dụng miễn phí sử dụng công nghệ này.

Vấn đề của ChatGPT

Với việc ChatGPT là miễn phí để sử dụng, nó đã đem lại một số vấn đề không ngạc nhiên. Khi sự phổ biến và các trường hợp sử dụng của ChatGPT tăng lên, ChatGPT có tiềm năng để bị lợi dụng một cách độc hại. Chúng ta đã nói về những email lừa đảo được viết tốt có thể được sản xuất hàng loạt với cảm giác giống con người nhưng cũng có sức mạnh để tạo ra tin tức giả.

Các nhà phát triển và người dùng cần phải hiểu rõ những vấn đề này và đưa ra biện pháp để ngăn ngừa thiệt hại.

Bao nhiêu tiền tôi phải trả cho ChatGPT?

Chat GPT là miễn phí, tuy nhiên có dịch vụ cao cấp gọi là Chat GPT Plus với giá 20 đô la một tháng.

ChatGPT Plus có miễn phí không?

Không, ChatGPT Plus là dịch vụ cao cấp yêu cầu đăng ký thuê bao hàng tháng.

Bài viết liên quan

Xem thêm >>